9 điều chú rể cần chuẩn bị trước đám cưới tương lai của mình

Khi gần đến ngày trọng đại, hầu hết mọi áp lực đều có xu hướng đổ lên đầu cô dâu. Chọn một chiếc váy hoàn hảo, lên kế hoạch trang trí đám cưới, thử makeup, lựa chọn trang phục phù hợp cho phù dâu có thể trở thành những công việc nặng nề và quá tải. Nhưng còn chú rể? Đây cũng là ngày trọng đại của anh ấy, và nó chắc chắn sẽ là một quá trình chuẩn bị vất vả khi ngày diễn ra đám cưới càng đến gần. Nếu không chuẩn bị kỹ càng, chú rể có thể gặp một chút rắc rối với hôn lễ của mình.

Điều quan trọng là bạn cần phải làm theo những điều trong checklist sau để biết những điều chú rể cần chuẩn bị trước đám cưới và đảm bảo ngày cưới diễn ra suôn sẻ, giảm thiểu mọi căng thẳng không cần thiết. 

1. Chọn một bộ vest phù hợp với phong cách đám cưới

Điều quan trọng nhất mà một cặp đôi cần cân nhắc khi lên kế hoạch cho trang phục cưới chính thức của họ là phong cách và không gian của đám cưới. Đối với một sự kiện truyền thống, trang trọng, một bộ tuxedo cổ điển thực sự lý tưởng. Gần đây, những chiếc áo ôm vừa vặn đã trở nên phổ biến nhất. Đối với những đám cưới ít truyền thống hơn, màu xám trong trang phục cưới của chú rể cực kỳ phổ biến. 

Hãy trở nên bảnh bao nhất vào ngày hôm đó, và bộ vest của bạn tất nhiên sẽ là trang phục quan trọng nhất sau lễ phục của cô dâu. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng bạn có được một bộ vest vừa vặn, phù hợp với phong cách của đám cưới cũng như cách phối màu.

những điều chú rể cần chuẩn bị trước đám cưới, chuẩn bị trước đám cưới, chuẩn bị cho đám cưới

Dù là bộ đồ cổ điển hay đương đại, hãy chọn loại vải phù hợp theo mùa, bạn sẽ không muốn bị quá lạnh hoặc quá nóng. Hãy nhớ chọn những phụ kiện phù hợp để bổ sung cho bộ đồ như cà vạt, thắt lưng và thậm chí cả khuy măng sét. 

2. Trang bị phụ kiện

Hãy hoàn thiện vẻ ngoài của bạn với một chiếc túi hình vuông được gấp lại hoàn hảo, chiếc đồng hồ lịch lãm hay nơ cài áo bảnh bao, những đôi tất vui nhộn để có thêm màu sắc. Phụ kiện tạo nên sự khác biệt!

những điều chú rể cần chuẩn bị trước đám cưới, chuẩn bị trước đám cưới, chuẩn bị cho đám cưới

3. Cắt tóc

Đi cắt tóc, nhưng đừng là ngay trước ngày đám cưới diễn ra. Nếu cắt tóc quá gần ngày trọng đại, bạn sẽ không có thời gian để chúng mọc dài ra và trông hoàn thiện hơn nếu không may bị cắt quá ngắn.

Không có gì hơn một kiểu tóc đẹp để khiến bạn trông thật quyến rũ. Hãy đến gặp một thợ cắt tóc chuyên nghiệp để cắt tóc và cạo râu khoảng một tuần trước lễ cưới. Và nếu thời gian cho phép, hãy cắt tỉa một chút vào buổi sáng ngày diễn ra đám cưới cùng với phù rể của bạn.

Là một phần của quá trình chuẩn bị trước khi kết hôn cho chú rể, điều cần thiết là bạn phải biết hình dạng khuôn mặt của mình và cắt kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt nhất. Bạn sẽ luôn có được thiện cảm của khách mời với vẻ ngoài tươi tắn, gương mặt sáng với một mái tóc và bộ râu được cắt tỉa gọn gàng mang lại cho bạn vẻ ngoài chỉn chu.

những điều chú rể cần chuẩn bị trước đám cưới, chuẩn bị trước đám cưới, chuẩn bị cho đám cưới

4. Ngủ đủ giấc và ăn uống hợp lý

Hãy chắc chắn rằng bạn được nghỉ ngơi đầy đủ khi ngày trọng đại đến. Nên ngủ ít nhất bảy đến chín giờ mỗi đêm cũng như ăn một chế độ ăn uống lành mạnh và cân bằng với trái cây tươi, rau, ngũ cốc nguyên hạt và thịt nạc. Đây là khâu chuẩn bị trước đám cưới cần thiết đối với bất kỳ chú rể nào.

Uống nhiều nước và nếu bạn là người hút thuốc, hãy thử bỏ thuốc trong một thời gian hoặc ít nhất là giữ tần suất hút thuốc thấp nhất có thể cho đến khi đám cưới của bạn. Tất cả những điều này sẽ làm tăng thêm cảm khỏe khoắn về sức khỏe vào ngày quan trọng của bạn.

Tập luyện điều độ. Không tập luyện các bài tăng nhịp tim quá mạnh hoặc vận động quá sức. Giữ vóc dáng gọn gàng và săn chắc sẽ khiến bạn trông đẹp hơn, tuy nhiên đừng quá đà nếu không muốn ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn.

5. Chuẩn bị kẹo cao su hoặc bạc hà

Khi thuyết trình, miệng của bạn có thể bị khô và đột nhiên làm hơi thở của bạn không được thơm tho. Nhét một ít kẹo cao su hoặc kẹo bạc hà vào túi áo khoác của bạn để đề phòng trường hợp này. Chỉ cần nhớ nhả kẹo cao su trong miệng trước khi buổi lễ diễn ra.

6. Quà tặng cho phù rể 

Đừng quên những phù rể đã ở đó vì bạn trong suốt đám cưới. Tặng cho họ một thứ gì đó để thể hiện lời cảm ơn cũng như sự đánh giá cao từ bạn. Chọn những món quà dành riêng cho từng cá nhân hoặc một món đồ phù hợp cho tất cả mọi người, nhưng hãy đảm bảo rằng đó là thứ họ sẽ sử dụng và thích thú. Một điếu xì gà ngon, một chiếc bật lửa đẹp hoặc một chai rượu đều là những món quà tuyệt vời giúp bạn trở thành một chú rể chu đáo nhất hành tinh.

những điều chú rể cần chuẩn bị trước đám cưới, chuẩn bị trước đám cưới, chuẩn bị cho đám cưới

7. Chuẩn bị sẵn sàng từ sáng sớm

Bây giờ, mọi việc đã xong, và ngày trọng đại của bạn đã đến. 

Hãy yêu cầu đơn vị tổ chức đám cưới của bạn hoặc phù rể đến sớm để chụp ảnh. Bắt đầu ngày mới của bạn sớm, để dư ra nhiều thời gian chuẩn bị. Để dành thời gian cho những điều bất ngờ. Thực tế, một số phù rể thường có xu hướng đến muộn. Phù rể của bạn chỉ cần đến sớm 15 đến 30 phút là đủ.

Hãy chụp những bức ảnh sáng tạo như chú rể đang cạo râu vào buổi sáng. Chuẩn bị sẵn tất cả các vật dụng và phụ kiện của bạn để có thể sẵn sàng chụp ảnh bất cứ lúc nào. 

8. Đừng quên chụp ảnh bằng điện thoại 

Bạn sẽ không muốn bỏ lỡ một khoảnh khắc nào trong đám cưới hoặc bữa tiệc của mình. Trước buổi lễ, hãy đưa ngay điện thoại cho bố của bạn hoặc phù rể. Hãy nhờ họ chụp ảnh trước để bạn có thêm một vài tấm ảnh kỷ niệm thật đáng nhớ trước khi những bức ảnh cưới chuyên nghiệp đến tay đôi bạn. Và sau đó, hãy thả lỏng và tận hưởng từng giây phút trong đám cưới của bạn!

những điều chú rể cần chuẩn bị trước đám cưới, chuẩn bị trước đám cưới, chuẩn bị cho đám cưới

9. Chuẩn bị cho cuộc hành trình mới lớn nhất đời bạn

Có lẽ phần quan trọng nhất trong việc chuẩn bị trước đám cưới cho chú rể nằm ở việc giữ cho trái tim và tâm trí của chính mình sẵn sàng cho chặng đường mới của cuộc đời. Khi bạn sánh đôi cùng cô dâu hạnh phúc và xinh đẹp của mình, hãy biết rằng bạn đã sẵn sàng dành cho cô ấy 100% tình yêu và trái tim khi bắt đầu chương mới của cuộc đời cùng nhau.

những điều chú rể cần chuẩn bị trước đám cưới, chuẩn bị trước đám cưới, chuẩn bị cho đám cưới

Hãy Like nếu bạn thấy thích bài viết này nhé :)
Biihappy's Blog (Biiblog)

Biihappy.com

Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã đọc hết bài viết của Biiblog, nếu bạn thấy nó hữu ích hay có bất kỳ ý kiến gì hãy comment bên dưới cho mình biết với nhé!. Cảm ơn bạn rất nhiều!!!!!!!!!