"Album cưới online" - Lưu giữ mãi mãi, dễ dàng chia sẻ, và hoàn toàn miễn phí với Biihappy

Chụp được một bộ ảnh cưới đẹp là một chuyện, lưu trữ chúng được lâu bền lại là một chuyện hoàn toàn khác. Rất nhiều cặp đôi chụp và rửa ảnh rồi cất đi và một thời gian sau chất lượng ảnh không còn được như ban đầu. Cũng bởi lý do đó, lưu trữ hình ảnh trực tuyến ra đời và đang trở thành xu hướng được mọi người yêu thích bởi tính năng nổi trội cũng như sự tiện lợi của nó. 

Trước tiên, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu album ảnh cưới online là gì và tại sao nên chọn lưu giữ album ảnh cưới online?

1.png (613 KB)

Kết nối và chia sẻ niềm vui của hai bạn đến với mọi người. 

Ưu điểm lớn nhất của album cưới online là nó không bị rào cản về địa lý. Bất cứ ai, dù ở bất cứ đâu, vào bất cứ thời điểm nào, chỉ cần có kết nối mạng, thì đều có thể xem và chúc mừng hạnh phúc cho hai bạn.

Nhiều cặp vợ chồng sẵn sàng bỏ ra vài chục triệu, thậm chí vài trăm triệu để chụp ảnh cưới, tuy nhiên những bức ảnh này chỉ có họ hàng thân thích và chính họ được xem. Sẽ thật khó để có thể chia sẻ những album ấy với bạn bè ở xa của hai vợ chồng. 

Hai bạn đã đầu tư rất nhiều cho album ảnh cưới, vậy tại sao chúng ta không đưa ảnh cưới lên internet cho mọi người cùng được xem? Chỉ cần truy cập vào địa chỉ trang web cưới của các bạn, bất cứ người quen nào, dù ở đâu cũng có thế xuýt xoa trước những bức ảnh lộng lẫy của hai người. Thay vì chỉ là một cuốn album nằm đâu đó ở nhà, giờ đây bạn có thể chia sẻ chúng với mọi người. 

Tình cảm vợ chồng thêm gắn kết.

Nếu như với việc lưu giữ những album ảnh truyền thống, đôi khi để ở đâu mà hai vợ chồng chẳng tìm thấy. Cuộc sống bận rộn, chắc chắn hai bạn sẽ khó có thời gian để tìm lại cuốn album và cùng nhau nhìn lại đám cưới trong mơ của mình. Nhưng với album cưới online, bất cứ khi nào muốn, hai bạn đều có thể cùng nhau xem lại những giây phút ngập tràn cảm xúc trong ngày cưới của mình và cùng cười, cùng khóc với chúng. Mọi thứ trở nên thật đơn giản và nhanh chóng mà không cần mất quá nhiều thời gian. 

Đặc biệt, nếu tự tay sắp xếp hình ảnh đám cưới của mình theo mạch cảm xúc hoặc theo câu chuyện mà hai bạn muốn kể thì từng khoảnh khắc lúc ấy sẽ trở nên đặc biệt và ý nghĩa hơn. Đồng thời, nhắc nhở các bạn về tình yêu son sắt ngày nào.

Lưu giữ mãi mãi theo năm tháng. 

Thật tuyệt vời nếu 10 năm, 20 năm sau bạn vẫn có thể xem lại và hồi tưởng lại những hoài niệm xưa. Khi chúng ta già đi, cuốn album ảnh cưới ngày nào có lẽ cũng đã sờn cũ hay phai màu. Nhưng với album ảnh cưới online, mọi thứ vẫn vẹn nguyên như lúc ban đầu. 

Đặc biệt, bạn có thể dễ dàng tạo và sắp xếp hình ảnh theo cách sáng tạo và tùy theo phong cách yêu thích của mình. Album ảnh cưới của bạn trở nên thật độc đáo và thú vị hơn. Trên hệ thống website đám cưới sẽ có rất nhiều mẫu rất đa dạng, bạn có thể đặt vị trí ảnh theo bất cứ kiểu nào bạn mong muốn. Bạn thoải mái và tự do chia sẻ câu chuyện của riêng mình. 

Hơn nữa, một album ảnh cưới gửi đến mọi người cũng là một món quà ý nghĩa cho bạn bè hoặc các thành viên gia đình ở xa, những người không thể tham gia dự tiệc cưới của bạn, họ sẽ nghĩ về bạn mỗi khi xem nó.

Vậy làm thế nào để tạo một album ảnh cưới online?

Bạn muốn tự tay tạo cho mình một album ảnh cưới nhưng không biết phải bắt đầu từ đâu? Biihappy sẽ giúp bạn - tạo album ảnh cưới một cách nhanh chóng, để lưu lại những khoảnh khắc trong ngày trọng đại; những kỷ niệm đẹp không thể nào quên trong cuộc đời mình. 

Biihappy là nền tảng cho phép bạn tải lên và lưu trữ hình ảnh hoàn toàn miễn phí. Tại đây, bạn có thể quản lý hình ảnh của mình một cách an toàn và rất tiện lợi trong việc truy cập mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh đó, Biihappy được thiết kế đơn giản để người dùng ở mọi cấp độ đều có thể dễ dàng thao tác sử dụng. Nhờ vậy, bạn có thể tạo ra một album ảnh cưới chuyên nghiệp chỉ với vài cú nhấp chuột. Và đương nhiên, giờ đây bạn chẳng còn lo sợ cuốn album hình cưới của mình bị hư hỏng hay đôi khi để ở đâu chẳng tìm thấy. Bạn có toàn quyền kiểm soát hình ảnh và có thể quyết định nơi lưu trữ hay sắp xếp ở một nơi và chia sẻ nó với bất kỳ ai bạn thích.

3.png (509 KB)

Cùng Biihappy - tự tay tạo riêng cho mình một album ảnh cưới tuyệt đẹp để chia sẻ với bạn bè và người thân. Để hiểu rõ hơn về cách tạo album cưới online, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bước cơ bản ngay dưới đây nhé: 

  • Bước 1: Truy cập website: https://biihappy.com/vi/wedding và đăng nhập. 
  • Bước 2: Biihappy sẽ cung cấp cho bạn tài khoản admin để cập nhật hình ảnh, thông tin… tất cả những gì mình muốn đưa lên mạng internet. Bạn hãy nhập nội dung và lựa chọn hình ảnh bạn muốn tạo. 
  • Bước 3: Sau khi upload hình ảnh, hệ thống tự tạo ra một album cưới online cho riêng bạn. Quá trình xuất ảnh chỉ mất vài giây và sau đó sẽ đem đến cho bạn thành phẩm vô cùng tuyệt vời. 

Ngoài ra, để album hình thêm hấp dẫn bạn có thể sắp xếp các hình ảnh có liên quan đến nhau tạo thành một chuỗi thời gian lôi cuốn người xem. Bạn có thể thực hiện một quyển album online với các hình ảnh tái hiện lại quá trình yêu nhau, những năm tháng cả hai cùng đi qua và kết thúc bằng một đám cưới viên mãn. 

Ngày nay, trên thực tế, chia sẻ ảnh online là một phương thức hiệu quả và phổ biến để chúng ta có thể chia sẻ và kết nối với bạn bè của mình. Album cưới online - sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, nơi mang lại sự trải nghiệm, niềm vui, sự hạnh phúc trong từng bức ảnh. Hy vọng rằng, những chia sẻ hôm nay sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hay và thú vị. 

Hãy Like nếu bạn thấy thích bài viết này nhé :)
Biihappy's Blog (Biiblog)

Biihappy.com

Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã đọc hết bài viết của Biiblog, nếu bạn thấy nó hữu ích hay có bất kỳ ý kiến gì hãy comment bên dưới cho mình biết với nhé!. Cảm ơn bạn rất nhiều!!!!!!!!!