Các cặp tuổi lấy nhau hạnh phúc viên mãn

Đối với các cặp đôi, việc gặp gỡ, yêu nhau và ở bên nhau là một dịp vô cùng hạnh phúc. Một số sự kết hợp chỉ đơn giản là thuận lợi trong tình yêu, nhưng cũng có những mối quan hệ hài hòa có thể phát triển hạnh phúc về  lâu dài. 

Theo tử vi, có  sự cân bằng hài hòa về tính cách,  tâm hồn hòa hợp, năng lượng âm dương sẽ dẫn đến hôn nhân viên mãn, thành công tốt đẹp. Ngoài ra, sự kết hợp giữa tình yêu bền chặt không chỉ tạo nên một gia đình hạnh phúc mà còn trở thành nguồn chăm sóc và phát triển tốt cho những đứa trẻ tương lai. Vậy cặp đôi cung hoàng đạo nào có thể có được mối quan hệ lâu dài và kết quả tốt đẹp như vậy? Cùng iWedding tìm hiểu 4 cặp tuổi lấy nhau hạnh phúc này nhé!

cap-tuoi-lay-nhau-hanh-phuc-4.png (676 KB)

Đàn ông sinh năm Tuất và phụ nữ sinh năm Mão 

Đàn ông sinh năm Tuất là người trung thực, ngay thẳng và tôn trọng. Họ cũng  giúp đỡ người khác và thông qua đó họ có thể kết nối với nhiều loại người trong xã hội. Ngoài ra, khả năng ngoại giao của đàn ông tuổi Tuất cũng ổn định và khéo léo, giúp họ phát triển  các mối quan hệ công việc tốt đẹp. Không chỉ vậy, nhờ sự quyến rũ này mà họ còn gặp  được nhiều cuộc hẹn hò mãn nhãn. Đàn ông tuổi Tuất càng có nhiều kinh nghiệm thì khả năng tìm được một nửa còn lại phù hợp càng cao. 

Đối với đàn ông tuổi Tuất, họ chỉ mong muốn một cuộc sống ổn định, một gia đình hạnh phúc nên không quá lo lắng về những điều tiêu cực xung quanh cuộc sống. 

Phụ nữ sinh năm Mão là những người yêu đời, hiền lành và là người hiền lành, tình cảm. Ngoài ra, phụ nữ sinh năm Mão còn rất nhanh nhẹn, tháo vát và  có tinh thần trách nhiệm. Ngoài ra, phụ nữ sinh năm Mão  rất quan tâm đến việc vun đắp hạnh phúc gia đình và yêu thương chồng con. 

cap-tuoi-lay-nhau-hanh-phuc-1.png (1.34 MB)

Khi một người đàn ông sinh năm Tuất  gặp một người phụ nữ sinh năm Mão, cả hai  sẽ có nhiều điểm chung về sở thích và quan điểm sống. Dù có  tính cách khác nhau nhưng nếu mục tiêu cuộc sống của họ giống nhau thì họ sẽ có thể đồng hành cùng nhau lâu dài. Sự kết hợp này sẽ mang lại cho họ nhiều may mắn và thịnh vượng. Đặc biệt khi họ đã bước sang  tuổi 40, cuộc sống của họ vô tư và chỉ  hưởng thụ cuộc sống giàu sang.

Đàn ông sinh năm Thìn và phụ nữ sinh năm Thân 

Đàn ông sinh năm Thìn là kiểu người có tính cách không dễ nắm bắt. Đặc điểm đáng chú ý của đàn ông tuổi Thìn là họ có lối sống lãng mạn, không quan tâm đến danh lợi và không quan tâm quá nhiều đến đạo đức đời thường nên những  người xung quanh có ấn tượng khá tốt về họ. . 

Đàn ông sinh năm Thìn có đủ sức sống  và sức hấp dẫn  để chinh phục trái tim phụ nữ sinh năm Thân. Có thể nói  về mặt cảm xúc, đàn ông tuổi Thìn khá yếu đuối và “tình cảm sâu sắc”. Vì vậy, khi yêu một người phụ nữ  thông minh và xảo quyệt sinh năm Thân, họ khó có thể trốn thoát. Tuy nhiên, không phải đàn ông tuổi Thìn nào cũng có vẻ ngoài hiền lành; Ngược lại, đàn ông tuổi Thìn luôn có  cá tính và kinh nghiệm. Đặc biệt với những người đàn ông tuổi Thìn có nhiều kinh nghiệm, trưởng thành và trưởng thành sẽ  vô cùng hấp dẫn. 

cap-tuoi-lay-nhau-hanh-phuc-2.png (911 KB)

Sự năng động, uyển chuyển của con gái tuổi Khỉ kết hợp với khả năng  vượt trội của con trai tuổi Thìn sẽ tạo nên nhiều điều những trải nghiệm thú vị trên hành trình cuộc sống. Sự kết hợp này có thể coi là một sự kết hợp ăn ý. Đặc biệt, họ không chỉ có thể giúp đỡ nhau trong sự nghiệp mà còn cùng nhau vun đắp mối quan hệ gia đình hạnh phúc, biết cách giữ cho ngọn lửa hôn nhân luôn tươi mới và không bị dập tắt theo thời gian. Nếu cặp đôi này ở bên nhau, họ sẽ không phải lo lắng về tiền bạc hay của cải trong suốt quãng đời còn lại.

Đàn ông tuổi Tỵ và phụ nữ tuổi Dậu 

Đàn ông sinh năm Tỵ có mục tiêu tâm linh rất cao, họ cũng là  người có khả năng thăng thiên mạnh mẽ như lửa. Đàn ông sinh năm Tỵ  biết cách chăm sóc người khác. Họ có ý chí  kiên định và tính cách cởi mở. 

Dù những thăng trầm của cuộc sống có thể đòi hỏi đàn ông tuổi Tỵ phải nỗ lực hết mình để vượt qua nhưng điều đó không ảnh hưởng  đến đời sống tinh thần của họ. Đôi khi giấc mơ  của đàn ông sinh năm Tỵ sẽ phải bị thực tế của phụ nữ sinh năm Dậu kiềm chế. 

cap-tuoi-lay-nhau-hanh-phuc-3.png (1.01 MB)

Phụ nữ sinh năm Dậu rất nhạy cảm và có khả năng  hiểu khá tốt suy nghĩ của người khác. Họ phản ứng nhanh nhạy, dù  gặp phải tình huống khó khăn nào, phụ nữ tuổi Dậu cũng sẽ dùng sự sáng suốt của mình để giải quyết vấn đề. 

Đàn ông tuổi Tỵ rất nhạy cảm, trong khi phụ nữ  tuổi Dậu lại rất lý trí,  đôi khi hai tính cách này trái ngược  nhau. Vì vậy, họ có thể bổ sung cho nhau về mặt tính cách. Nhờ sự nỗ lực chung  của hai vợ chồng, cuộc sống vợ chồng sẽ ngày càng phong phú hơn, sống trong hạnh phúc mỗi ngày.

Đàn ông tuổi Dần và phụ nữ tuổi Sửu 

So với các con giáp khác, phụ nữ  tuổi Sửu nổi tiếng là người tháo vát, siêng năng và tiết kiệm. Phụ nữ tuổi Sửu sở hữu mọi đức tính, lời nói và cách cư xử sẽ trở thành người hâm nóng hạnh phúc gia đình và hỗ trợ đắc lực cho chồng con. 

cap-tuoi-lay-nhau-hanh-phuc-5.png (941 KB)

Phụ nữ tuổi Sửu không gánh nặng  sự nghiệp, không bận rộn tranh đua với cuộc sống, niềm hạnh phúc vô bờ bến  vun đắp tình yêu thương  chồng con. Điều này  phù hợp với những người đàn ông sinh năm Dần. Đàn ông tuổi Dần có nhiều tham vọng: xây dựng sự nghiệp và tìm kiếm địa vị trong xã hội. Sự nỗ lực của họ, ngoài mong muốn chứng tỏ khả năng của bản thân, họ còn muốn mang đến cho những người thân yêu  của mình một cuộc sống ổn định,  sung túc. 

Vì vậy, nếu người đàn ông tuổi Dần gặp được người phụ nữ tuổi Sửu, có tính cách điềm tĩnh, quan tâm kết hợp với gánh nặng  sự nghiệp nặng nề thì họ sẽ có cuộc sống gia đình hạnh phúc, thịnh vượng. Vợ chồng tin tưởng, bao dung lẫn nhau, con cái  cũng được hưởng nền giáo dục tiên tiến nhất có thể.

Bài viết về các cặp tuổi lấy nhau hạnh phúc này của iWedding chỉ mang tính chất tương đối nên dựa vào việc xem tử vi để biết các cặp đôi đang yêu nhau có hợp không thì sẽ không đúng hoàn toàn. Vì còn sẽ dựa vào rất nhiều yếu tố ngoài khác để có thể đủ chứng minh rằng hai bạn có thực sự hợp nhau hay không.

Hãy Like nếu bạn thấy thích bài viết này nhé :)
Biihappy's Blog (Biiblog)

Biihappy.com

Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã đọc hết bài viết của Biiblog, nếu bạn thấy nó hữu ích hay có bất kỳ ý kiến gì hãy comment bên dưới cho mình biết với nhé!. Cảm ơn bạn rất nhiều!!!!!!!!!