Đôi nét về đường tình duyên và hôn nhân tuổi Nhâm Ngọ 2002

Tổng quan tình duyên tuổi Nhâm Ngọ 2002 

Tuổi Nhâm Ngọ 2002 là những người thuộc mệnh dương liễu mộc - là những người sống vô tư, thậm chí có thể hi sinh lợi ích của bản thân mình người khác. Tuy nhiên tính cách của người tuổi Nhâm Ngọ lại hơi nóng vội, hay nghiêm trọng hóa vấn đề. Nhưng họ lại có duyên bạn bè nên được mọi người xung quanh luôn quan tâm và chăm sóc rất nhiều. 

Tuổi Ngọ là tuổi khi muốn bắt đầu làm điều gì đều rất lận đận. Tính cách của tuổi Ngọ một đằng nhưng cuộc đời lại đẩy hướng đi của họ sang một ngã rẽ khác. Đây là tuổi tò mò về số phận rất nhiều. Họ muốn biết nhiều điều về tương lai, về người chồng, người vợ tương lai của mình, luôn muốn có người yêu và muốn trải nghiệm tình yêu từ sớm. Nhưng theo tử vi, đường tình cảm của tuổi Nhâm Ngọ 2002 phải ngoài 24 tuổi trở đi mới bắt đầu có sự định hình rõ ràng.

Nhâm Ngọ không phải tuổi giỏi chịu áp lực và rất dễ bị ngoại cảnh chi phối. Vì vậy việc người tuổi Nhâm Ngọ bị chi phối cảm xúc là một điều rất đơn thuần. Tuy nhiên tuổi Ngọ cũng cần thay đổi tư duy trong tình cảm. Đôi khi họ đặt tình yêu lên trên cả công việc, Họ chạy miệt mài theo tình cảm mà có khi chẳng thu lại được gì. 

Tuổi Nhâm Ngọ không nên lập gia đình sớm vì đây là một tuổi cao số, dễ dẫn đến sau này hai lần đò. Họ không giỏi chịu cô đơn và dễ có cảm giác bồn chồn, lo lắng, bất an. Họ luôn tự tạo áp lực cho mình bằng suy nghĩ phải trưởng thành. Họ bị đặt nặng bởi suy nghĩ yêu là phải cưới. Tuổi Nhâm Ngọ 2002 muốn biết trước tương lai, muốn biết được mình và người yêu của mình có đến được với nhau hay không. Cả nữ giới và nam giới của tuổi Nhâm Ngọ 2002 đều rất hay hờn dỗi vu vơ. 

tình duyên tuổi Nhâm Ngọ 2002, Tình duyên nam giới tuổi Nhâm Ngọ 2002, Tình duyên nữ giới tuổi Nhâm Ngọ 2002, nam mệnh tuổi Nhâm Ngọ 2002, họn tuổi kết hôn cho nữ Nhâm Ngọ 2002,Nữ mệnh tuổi Nhâm Ngọ 2002, tuổi Nhâm Ngọ hợp với con giáp nào

Tình duyên nam giới tuổi Nhâm Ngọ 2002

Quan niệm tình duyên của nam mạng tuổi Nhâm Ngọ 2002 nhìn chung không quá thuận lợi như các bạn nữ. Đặc biệt, phần lớn những người tuổi này đều có khá nhiều lần thay đổi ngay tình duyên:

  • Sinh vào tháng 4, 8, 9 và 12 ( m lịch): Trước khi đi tới hôn nhân, những nam mạng tháng này thường có đến 3 lần tình duyên thay đổi ngay
  • Sinh vào tháng 1, 2, 3, 5 và 10 ( m lịch): Trải qua 2 lần thay đổi ngay tình duyên trước khi tìm được chân ái
  • Sinh vào tháng 6, 7 và 11 ( m lịch): Với những người sinh tháng này thì họ không cần trải qua lần thay đổi ngay tình duyên nào cả, gần như người đầu tiên cũng chính là người cuối cùng cùng họ đi tới lễ đường

Tình duyên nữ giới tuổi Nhâm Ngọ 2002 

  • Sinh vào tháng 4 và tháng 9 (âm lịch): Những người sinh vào tháng này thường có con đường tình duyên khá chông gai gập ghềnh. Vì nội tâm nhạy cảm nên họ dễ bị tổn thương và rất khó để bắt đầu một mối quan hệ mới. 
  • Sinh vào tháng 1, 2, 5,8 và 10 (âm lịch): Những người sinh vào tháng này lại lý trí và quyết đoán hơn. Vì thế khi xảy ra biến cố trong tình cảm, họ vẫn làm chủ được cảm xúc của bản thân. vì thế đường tình duyên của họ không quá điều kiện.
  • Sinh vào tháng 3, 6, 7 và 11 (âm lịch): Đây là những người đặc biệt may mắn với tình duyên khi phần lớn đều có mối tình bền bỉ theo năm tháng. Mối tình đầu đa phần là người cuối cùng đi cùng họ đến hôn nhân

Người tuổi Nhâm Ngọ hợp với con giáp nào

Nam mệnh tuổi Nhâm Ngọ 2002

Hợp tuổi: Giáp Thân, Bính Tuất, Canh Dần, Canh Thìn - hợp cả về đường tình duyên lẫn đường tài lộc 

Kị tuổi : Nhâm Ngọ, Ất Dậu, Mậu Tí, Canh Ngọ, Đinh Dậu, Canh Tý, Bính Tý - những tuổi đại kỵ kể cả làm ăn và hôn nhân 

Nữ mệnh tuổi Nhâm Ngọ 2002

Hợp tuổi: Giáp Thân, Bính Tuất, Canh Dần, Canh Thìn - cuộc sống gia đình hạnh phúc, cuộc đời lên cao về sự nghiệp lẫn công danh

Kỵ tuổi: Nhâm Ngọ, Mậu Tý, Giáp Ngọ, Canh Tý, Bính Tý

Chọn tuổi kết hôn cho nữ Nhâm Ngọ 2002

Nam Tân Tỵ - nữ Nhâm Ngọ

Nam hơn nữ 1 tuổi. Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt. Nếu kết hôn với nhau sẽ gặp số nhất phú quý. Đây là số vợ chồng có phước hưởng giàu sang, Dù thiếu may mắn thì cũng rất khá giả. Tuy nhiên, Khi còn trẻ cũng phải gặp qua nhiều thành bại thì mới lập nên nghiệp lớn. Thêm vào đó, tính cách của hai vợ chồng cũng tương đối hòa hợp nên chung sống với nhau sẽ có cuộc sống hạnh phúc và giàu sang

Nam Kỷ Mão - nữ Nhâm Ngọ 

Nam hơn nữ 3 tuổi Nếu hai tuổi này kết hôn với Nhau thì rất tốt kết hôn với nhau gặp số tam vinh hiển, Đây là số có quý nhân phù trợ. Tuy nhiên tính tình của hai vợ chồng lại không được hòa hợp nhau. Trong công việc và làm ăn, cả hai phải ổn định thì mới phát triển được. Vợ chồng cũng phải nhường nhịn nhau thì mới chung sống với nhau được lâu dài

Nam Mậu Dần - nữ Nhâm Ngọ 

Nam hơn nữ 4 tuổi. Hai tuổi này kết hôn với nhau sẽ gặp số tứ đạt đạo.  Đây là số vợ chồng rất dễ làm ăn, vợ chồng lo tính nhiều việc được thông suốt và có chức phận. Tính tình của hai vợ chồng tương đối hòa hợp. Tuy nhiên, vợ chồng phải chịu khó làm ăn mới có cuộc sống hạnh phúc và ấm no. 

Nam Bính Tý - nữ Nhâm Ngọ

Nam hơn nữ 6 tuổi. Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số nhất phú quý. Vợ chồng hai tuổi này làm ăn phải trải qua nhiều thành bại, khi qua hạn làm ăn mới tốt. Tính tình vợ chồng khá xung khắc, tâm lý luôn bất ổn nên cả hai cần phải kiên nhẫn vì công danh sự nghiệp để có cuộc sống tốt hơn.

Nam Giáp Tuất - nữ Nhâm Ngọ

Nam hơn nữ 8 tuổi. Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số tam vinh hiển. Người vợ hoặc người chồng danh giá hoặc có địa vị trong xã hội thì sẽ tốt hơn, Cả hai ăn nói hay hành động đều rất dễ tính, vợ chồng hòa hợp, chung sống và kết hợp làm ăn dễ dàng.

Hãy Like nếu bạn thấy thích bài viết này nhé :)
Biihappy's Blog (Biiblog)

Biihappy.com

Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã đọc hết bài viết của Biiblog, nếu bạn thấy nó hữu ích hay có bất kỳ ý kiến gì hãy comment bên dưới cho mình biết với nhé!. Cảm ơn bạn rất nhiều!!!!!!!!!