Làm thế nào để đối phó khi bạn gái hay hờn dỗi ?

Việc hờn dỗi trong nhiều giờ, sự im lặng của đối phương, tính khí thất thường vô cớ, hay tệ hơn là nổi cơn thịnh nộ là những phản ứng hoàn toàn tự nhiên thường bị nhầm lẫn với sự trẻ con. Đặc biệt khi nói đến phái nữ - bạn gái của bạn vốn dĩ rất dễ hờn dỗi và tủi thân, không phải vì họ chưa trưởng thành hay muốn tìm kiếm sự chú ý mà vì họ yêu bạn và mong đợi sự yêu chiều ở bạn. Tuy nhiên, hờn dỗi trong nhiều ngày và hờn dỗi vì những lý do nhỏ nhặt vô căn cứ không phải là những điều đúng đắn và thường có xu hướng khiến mối quan hệ của bạn đi đến kết cục chia tay đáng thất vọng. Điều quan trọng hàng đầu khi bạn gái hờn dỗi là bạn cần hiểu và ủng hộ cô ấy, nói cho cô ấy biết nếu cô ấy sai và động viên nếu cô ấy buồn. Sự khoan dung và linh hoạt là điều khiến một cặp đôi gắn kết hơn. Tuy nhiên, nếu bạn gái của bạn luôn bùng phát ra những cơn giận dữ chỉ để khiến bạn nhận ra mình là người sai một lần nữa, thì đã đến lúc bạn cần phải phân tích lại mối quan hệ của mình.

Nhưng trong hầu hết các trường hợp, sự hờn dỗi chỉ tồn tại trong thời gian ngắn và bạn có thể giải quyết nó bằng cách nào đó để làm bền chặt hơn đời sống tình cảm. Nếu bạn là kiểu bạn trai thực sự ấm áp và quan tâm, không vui khi nhận lại sự im lặng của người yêu và muốn cô gái huyên thuyên, hay cười của bạn trở lại, nếu bạn mong muốn tránh được một cuộc chia tay không đáng có, thì dưới đây là danh sách bạn cần làm theo với người bạn gái đang hờn dỗi của mình.

bạn gái hờn dỗi, bạn gái hay hờn dỗi, đối phó khi bạn gái hay hờn dỗi

Lựa chọn giữa phớt lờ hoặc đối diện với cuộc tranh luận

Điểm mấu chốt nằm ở việc sử dụng sự nhạy bén của bạn để chọn thời điểm thích hợp thảo luận vấn đề với người yêu. Đôi khi, tất cả những gì cần thiết là để mọi thứ trôi qua và cho cô ấy thời gian để bình thường trở lại. Tuy nhiên, bạn cũng cần đảm bảo rằng cô ấy không cảm thấy bị bỏ rơi và không được yêu thương trong thời gian bạn chọn phớt lờ cuộc tranh luận. Bạn phải đợi đúng thời điểm khi cô ấy sẵn sàng lắng nghe và không bao giờ được rời xa cô ấy khi cô ấy cần bạn, dù hai người có đang nói chuyện hay không, vì phụ nữ là những sinh vật giàu cảm xúc. Hãy nhớ rằng, đôi khi bạn chỉ cần im lặng, bởi vì bất cứ điều gì bạn nói có thể kích động một cuộc tranh cãi khác.

Đừng cho rằng lời nói của cô ấy là những lời thật lòng, hãy nhớ rằng cô ấy đang tức giận!

Những lời đối phương thốt ra trong lúc hờn dỗi và tức giận, cho dù chúng vô giá trị đến đâu, sẽ đưa cuộc tranh cãi lên một cấp độ khác. Một sai lầm phổ biến của các chàng trai, đó là họ coi những lời phàn nàn của bạn gái là thẳng thắn từ trái tim của họ. Tuy nhiên, không phải như vậy trong hầu hết các trường hợp. Phụ nữ có xu hướng làm cho vấn đề trở nên kịch tính và nghiêm trọng bằng cách nói những điều họ thực sự không có ý định nói trong lòng. Vì vậy, lần tới nếu bạn gái của bạn đang hờn dỗi và cô ấy nói rằng cô ấy đã ngừng quan tâm đến mọi thứ, hãy nhớ rằng cô ấy chỉ đang tức giận và muốn bạn thể hiện tình yêu với cô ấy nhiều hơn.

bạn gái hờn dỗi, bạn gái hay hờn dỗi, đối phó khi bạn gái hay hờn dỗi

Làm những điều nhỏ nhặt mà cô ấy thích

Khi tức giận, các cô gái sẽ không muốn chàng trai của mình tặng cho họ những món quà đắt tiền. Nhưng cô ấy chắc chắn sẽ đánh giá cao những nỗ lực nhỏ từ bạn như nấu bữa tối cho họ, mua cho họ vé xem bộ phim yêu thích hoặc có thể chỉ ở nhà với cô ấy mà không cần lý do. Nếu bạn muốn cô gái mà bạn yêu trở lại bình thường và nở nụ cười xinh đẹp, chỉ cần làm những việc nhỏ mà cô ấy yêu thích. Hãy nhìn cô ấy chăm chú, hỏi han cô ấy một cách bất ngờ, hôn, ôm cho đến khi cô ấy tan chảy và mềm lòng, đưa cho cô ấy một tấm thiệp xin lỗi, khen ngợi nụ cười của cô ấy, hoặc chỉ đơn giản nói với cô ấy rằng bạn cảm thấy người bạn yêu đặc biệt như thế nào.

bạn gái hờn dỗi, bạn gái hay hờn dỗi, đối phó khi bạn gái hay hờn dỗi

Cùng nhau xem lại những kỷ niệm cũ

Có thể bây giờ hai bạn đang cãi nhau hoặc hờn dỗi, nhưng chắc chắn một điều - hai bạn đã có những khoảnh khắc đáng trân trọng bên nhau. Từ cái nhìn thoáng qua đầu tiên vào mắt nhau cho đến những lần du lịch, lễ kỷ niệm gần đâu, ltất cả những khoảnh khắc đó cùng với cô ấy sẽ khiến hai bạn nhận ra rằng cuộc tranh cãi của mình dường như nhỏ nhặt như thế nào so với tình yêu to lớn đang ngự trị giữa hai người. . Video, ảnh, phim tài liệu hoặc album có thể là những thứ phù hợp cho việc ôn lại  kỷ niệm của hai bạn.

Nói cho bạn gái biết bạn thấy cô ấy sai ở đâu, đừng để cô ấy kiểm soát mọi lúc

Bạn không thể nhượng bộ và để cô ấy là người chiến thắng tất cả mọi lần. Hãy nói cho bạn gái biết cô ấy đã sai như thế nào theo quan điểm của bạn, tất cả những điều bạn không chấp nhận được hoặc làm tổn thương bạn. Nếu bạn không chia sẻ, cô ấy có thể không nhận ra mình sai ở đâu và lặp lại sai lầm tương tự. Giao tiếp là chìa khóa của một mối quan hệ thành công. Đừng để cô ấy kiểm soát tuyệt đối mà hãy hướng mối quan hệ của bạn đến thành công chung. Ngoài ra, đừng đổ lỗi cho cô ấy về mọi cuộc chiến khác, bởi vì ngay cả bạn cũng đôi khi sẽ mắc sai lầm

Tìm ra nguyên nhân chính xác và nhìn mọi thứ từ góc độ của cô ấy

Cô ấy có thể không nghĩ rằng bạn đang ngoại tình nhưng cô ấy vẫn sẽ hờn dỗi nếu cho rằng người bạn học của bạn hấp dẫn hơn cô ấy. Bạn cần tìm ra nguyên nhân thực sự đằng sau, đồng thời, bạn cũng cần phải hiểu rõ sự bất an, quan điểm và tầm nhìn của cô ấy. Cô ấy có thể không sai, nhưng quan điểm của cô ấy có thể khác bạn. Tất cả sẽ phụ thuộc vào nền tảng giáo dục của đối phương, những trải nghiệm tốt và xấu mà cô ấy đã có trong cuộc đời và sự hạnh phúc trong tình yêu mà cô ấy đã nhận được những năm qua.

Tôn trọng cô ấy và để cô ấy tự nhận ra

Hãy yêu cô gái của bạn theo cách cô ấy muốn, vì đó là cách bạn lọt vào trái tim cô ấy trong những ngày đầu khi tình yêu của hai bạn bắt đầu nảy mầm. Đừng nghĩ bạn gái của bạn vô lý, mà hãy đánh giá cao cách nhìn nhận và hiểu được hành vi của cô ấy. Hãy tin tưởng và dành thời gian để cô ấy hiểu được toàn bộ khía cạnh câu chuyện. Sự thấu hiểu và tương thích đã dẫn dắt mối quan hệ của bạn tiến xa đến mức này và lần này cũng vậy, cô ấy sẽ dần hiểu được nếu hoàn cảnh hay chính bản thân cô ấy sai. 

Đừng bao giờ nhắc lại những cuộc chiến và tranh luận trong quá khứ

Đưa các lập luận trong quá khứ vào bối cảnh hiện tại có thể hủy hoại mối quan hệ nhanh chóng. Những câu như “Lần trước em cũng thế”, “Nếu trước đây em làm như vậy thì tại sao bây giờ tôi lại không làm được?”, “Em đã luôn đối xử với anyh theo cách này” không chỉ làm hỏng đời sống tình cảm của hai bạn mà còn làm loại bỏ sự tin tưởng giữa hai người Hãy nhớ rằng, bạn có thể bỏ qua những tranh luận trong quá khứ vì hai bạn yêu nhau rất nhiều và chúng chẳng có ý nghĩa gì nhiều so với tình yêu của bạn. Đưa câu chuyện trở lại không có ý nghĩa gì vì những tranh cãi đó đã được giải quyết. 

Ba chữ “Anh yêu em” thực sự kỳ diệu

Chúng chắc chắn có thể làm cô gái của bạn tan chảy dù cô ấy tức giận đến mức nào. Và ngay cả khi cô ấy không chú ý đến những lời này trong vài lần đầu tiên, việc nói đi nói lại chúng với thái độ yêu chiều sẽ khiến cô ấy nguôi ngoai. Nếu cô ấy chưa sẵn sàng lắng nghe, thì việc gửi tin nhắn thoại, để lại ghi chú “Anh yêu em” trên bàn hoặc hát cho cô ấy một bản tình ca chắc chắn sẽ hiệu quả. Vì vậy, bạn còn chần chừ gì nữa, hãy nói cho cô ấy biết cảm giác của bạn cho đến khi cô ấy trở lại bình thường và làm hòa với bạn. 

bạn gái hờn dỗi, bạn gái hay hờn dỗi, đối phó khi bạn gái hay hờn dỗi

Nếu như cô ấy xứng đáng, đừng bỏ cuộc !

Bạn có chắc rằng bạn xem cô ấy như một người bạn tâm giao? Nếu đúng như vậy, bạn sẽ là người thua cuộc khi để cô ấy ra đi. Nếu cô ấy là cô gái của bạn, cô ấy phải là người đặc biệt nhất. Mọi thứ về cô ấy đều đặc biệt. Ngay cả những cơn thịnh nộ của cô ấy. Và có gì sai khi chiều chuộng và nhường nhịn đối phương, nếu mọi thứ đều đáng giá? Hãy ôm cô ấy và nói với cô ấy rằng bạn sẽ không bao giờ rời xa. Hãy cho cô ấy biết rằng cô ấy may mắn như thế nào, và bạn thực sự mong đợi cô ấy yêu bạn trở lại, làm hòa với bạn và quên đi những cuộc chiến không đáng có đó.

Hãy Like nếu bạn thấy thích bài viết này nhé :)
Biihappy's Blog (Biiblog)

Biihappy.com

Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã đọc hết bài viết của Biiblog, nếu bạn thấy nó hữu ích hay có bất kỳ ý kiến gì hãy comment bên dưới cho mình biết với nhé!. Cảm ơn bạn rất nhiều!!!!!!!!!