Linda Ngô - Phong Đạt và câu chuyện tình truyền cảm hứng cho giới trẻ

Yêu em từ khi em 16 tuổi, 6 năm sau anh cầu hôn em với lời tuyên bố “Lấy anh em sẽ có tất cả”. Câu chuyện tình yêu của cặp đôi Linda Ngô - Phong Đạt đã trở thành nguồn cảm hứng của rất nhiều người đang trên hành trình tìm kiếm hạnh phúc của cuộc đời mình.

Câu chuyện tình yêu bắt đầu vào đêm giao thừa năm 2017, khi cả hai có dịp tụ tập cùng những người bạn của mình. Từ cuộc gặp gỡ định mệnh này, cả hai bắt đầu có cơ hội nói chuyện và tìm hiểu nhau nhiều hơn. Tuy nhiên, vì còn khá trẻ tuổi nên khi đứng trước người bạn của anh trai mình là Phong Đạt, cô nàng Linda Ngô không suy nghĩ gì nhiều về chuyện sẽ yêu đương với đối phương. 

tinh-yeu-linda-ngo-phong-dat-2.jpg (180 KB)

Trong thời gian này, cả hai vẫn tiếp tục trò chuyện và bắt đầu có thiện cảm với nhau. Tuy nhiên, vì khoảng cách nên câu chuyện vẫn chỉ dừng lại là quan tâm nhau qua những dòng tin nhắn. Cho đến khi Linda Ngô về Nha Trang để ăn đám cưới chị gái, Phong Đạt đã đến đón và tranh thủ cưỡng hôn cô nàng. Cả hai sau đó chính thức ở bên nhau và bắt đầu hành trình tình yêu đầy ngọt ngào. 

Hành trình tình yêu không phải lúc nào cũng êm đềm và ngọt ngào, nhất là trong khoảng thời gian 3 năm cả hai yêu xa. Yêu xa vốn dĩ là điều vô cùng khó khăn mà không phải cặp đôi nào cũng có thể vượt qua được. Đã có những lúc cả hai phải suy nghĩ về việc có nên tiếp tục hành trình yêu xa khó khăn này hay không.

tinh-yeu-linda-ngo-phong-dat-3.png (847 KB)

Giây phút cả 2 nhận ra mình là định mệnh của nhau khi Phong Đạt đích thân vượt hơn 1000 cây số từ Nha Trang ra Thanh Hóa để đón Linda Ngô về nước. Cảm động trước hành động của bạn trai, Linda Ngô đã thầm khẳng định anh chàng chính là mảnh ghép của cuộc đời mình. Từ đây, đôi bạn trẻ có cơ hội được gắn kết với nhau nhiều hơn. 

Sau 4 năm yêu nhau, cặp đôi trai tài gái sắc này quyết định về sống chung. Đối với nhiều người, việc sống thử có lẽ không thực sự phù hợp. Tuy nhiên, đôi bạn trẻ đã có khoảng thời gian dài sống ở nước ngoài nên suy nghĩ của bản thân và gia đình có phần thoáng hơn. 

tinh-yeu-linda-ngo-phong-dat-4.jpg (80 KB)

Hành trình sống thử không chỉ giúp Linda Ngô và Phong Đạt hiểu nhau nhiều hơn mà còn giúp cả hai cùng thăng tiến trong công việc. Đến thời điểm hiện tại, đây là cặp đôi Tiktoker được đông đảo người xem yêu thích bởi những clip hết sức thú vị về tình yêu và cuộc sống hôn nhân.

Sau 6 năm yêu nhau, anh chàng Phong Đạt đã ngỏ lời cầu hôn Linda Ngô khiến cộng đồng mạng không khỏi trầm trồ. Màn cầu hôn diễn ra trên du thuyền sang trọng trong không gian vô cùng lãng mạn. Cô nàng Linda Ngô đã bật khóc vì sự bất ngờ cũng như những lời nói chân thành mà bạn trai dành cho mình. Sau đó không lâu, đám cưới của cặp đôi trai tài gái sắc diễn ra với sự chứng kiến và chúc phúc của gia đình và bạn bè thân thiết. 

tinh-yeu-linda-ngo-phong-dat-1.jpg (89 KB)

Câu chuyện tình yêu của Linda Ngô và Phong Đạt đã trở thành nguồn cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ trên hành trình tìm kiếm một nửa hạnh phúc. Trên hành trình ấy, chắc hẳn sẽ có những lúc ta cảm thấy yếu lòng và mệt mỏi. Nhưng đừng vì vậy mà mất niềm tin vào tình yêu bạn nhé. Rồi sẽ có một ngày, người đặc biệt của bạn sẽ xuất hiện để cùng bạn viết nên câu chuyện tình yêu lãng mạn của đời mình. 

Hãy Like nếu bạn thấy thích bài viết này nhé :)
Biihappy's Blog (Biiblog)

Biihappy.com

Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã đọc hết bài viết của Biiblog, nếu bạn thấy nó hữu ích hay có bất kỳ ý kiến gì hãy comment bên dưới cho mình biết với nhé!. Cảm ơn bạn rất nhiều!!!!!!!!!