Mức độ hợp nhau của Sư Tử và các chòm sao khác trong 12 cung hoàng đạo

Sư tử là cung hoàng đạo thứ năm (từ 22 tháng 7 đến 23 tháng 8), và nó được đại diện bởi con sư tử. Là một dấu hiệu lửa cố định được cai trị bởi mặt trời, Leo (được gọi là Simha trong chiêm tinh học Vệ Đà) có năng lượng quyến rũ, can đảm và táo bạo. Ở bài viết này, chúng ta sẽ đi sâu vào các đặc điểm tính cách của Sư Tử và khám phá cách dấu hiệu này tiếp cận tình yêu khi kết hợp với những cung hoang đạo khác như thế nào.

12. BÒ CẠP

Đây là hai cung hoàng đạo quyền lực nhất trong vòng tròn hoàng đạo, đại diện cho sự căng thẳng giữa muốn được yêu và muốn được kính nể và ngưỡng mộ. Sư Tử muốn trở thành trung tâm của sự chú ý (vi họ được cai trị bởi mặt trời), còn Bọ Cạp thì bất cần và không cần sự công nhận của bất cứ ai. Trong khi một Sư Tử sẽ nán lại sau một bữa tiệc nói chuyện với những người còn ở lại, thì Hổ Cáp chắc chắn sẽ nhìn chằm chằm vào bất kỳ ai mà Sư Tử đang tán tỉnh, ghi nhớ khuôn mặt của họ để tìm hiểu kỹ lưỡng về những người đó qua internet và mạng xã hội. Hổ Cáp cần biết họ là người duy nhất mà nửa kia của họ thực sự quan tâm. Việc gây ấn tượng với người khác chỉ để phục vụ cho lòng tự cao của một Sư Tử — bạn có thể là số một của Leo, nhưng họ sẽ luôn muốn gây ấn tượng với những con số từ hai đến 100.

Khi Sư Tử và Bọ Cạp yêu nhau lần đầu, họ có thể không biết điều gì sẽ đến với câu chuyện tình yêu này. Đây không phải là một kết nối lý tưởng, cả hai bên đều có thể cố chấp và cứng nhắc trong niềm tin, quyết định cá nhân và cách tiếp cận thực tế của họ. Nếu họ muốn duy trì một mối quan hệ có ý nghĩa, họ phải thấu hiểu các biểu hiện cảm xúc của nhau và chấp nhận nhu cầu của nhau, bất kể họ có kỳ quặc đến mức nào. Khi họ khám phá ra cách để yêu thương nhau, họ có thể tìm thấy sự hợp nhất của hai trái tim.

Sư Tử và Bò Cạp yêu nhau, cung hoàng đạo phù hợp với Sư Tử, Sư Tử và các chòm sao khác trong tình yêu, Sư Tử và Bạch Dương, Sư Tử và Nhân Mã, Sư Tử và Song Tử, Sư Tử và Xử Nữ, Thiên Bình và Sư Tử, Sư Tử và Sư Tử,  Bảo Bình và Sư Tử, Cự Giải và Sư Tử, Sư Tử và Bọ Cạp, Sư Tử và Kim Ngưu, Sư Tử và Ma Kết, Song Ngư và Sư Tử,

11. SONG NGƯ

Cả hai cá nhân này đều cực kỳ tình cảm theo cách riêng của họ. Sư Tử thuộc về nguyên tố Lửa, khiến họ say mê và có nhu cầu chiến đấu vì người thân yêu và cảm xúc của mình. Song Ngư là một cung Nước thụ động hơn nhiều, thể hiện niềm đam mê của họ thông qua dòng chảy của cảm xúc. Họ sẽ hiếm khi đấu tranh cho bất cứ điều gì, tin rằng sự hoàn hảo không cần phải đấu tranh và rằng các kho báu thực sự sẽ xuất hiện một cách tự nhiên và không có xung đột.

Song Ngư rất nhạy cảm. Trực giác mạnh mẽ giúp họ hòa hợp với toàn bộ thế giới với tất cả các hình thái rung động mà nếu chúng ta không thuộc cung Song Ngư, chúng ta thậm chí không thể nhìn thấy được. Trong khi đó, Sư Tử rất thực tế và đang tìm kiếm một ai đó để chia sẻ điều đó. Hai cung hoàng đạo này kết thành một cặp sẽ trở thành một cặp đôi khó có thể hiểu được nhau. 

10. CỰ GIẢI

Trong khi các Cự Giải đánh giá cao tính cách mạnh mẽ, nổi trội — đặc biệt là một người bảnh bao và quyến rũ như Leo — họ cần nhiều lớp chiều sâu cảm xúc để cảm thấy họ có thể thực sự tin tưởng đối tác. 

Về mặt tình cảm, Cự Giải và Sư Tử có rất nhiều điểm tương đồng. Cả hai đều không ngại chia sẻ cảm xúc của mình. Cả hai chòm sao này đều coi trọng gia đình, sự cam kết, lòng trung thành, sự tin tưởng và sự an toàn về cảm xúc. Họ cũng nhạy cảm với những lời chỉ trích gay gắt và đôi khi có thể hơi đeo bám người yêu.

Mặc dù có những khác biệt cơ bản, nhưng họ thường muốn có nhiều thứ giống nhau trong cuộc sống và có nhu cầu cảm xúc giống nhau, nhưng cách tiếp cận của họ khác nhau. Sư Tử mạnh dạn và phô trương hơn về điều đó, trong khi Cự Giải có xu hướng nhút nhát, vì vậy có thể có một số sai lầm trong việc cố gắng đồng điệu hai tâm hồn. 

9. KIM NGƯU

Những chú bò đực và sư tử chia sẻ hai tình yêu lớn: xa xỉ và được nuông chiều. Nhưng Sư Tử thích những thứ tốt đẹp và hào nhoáng như một phương tiện để thu hút sự chú ý, còn Kim Ngưu ở trong đó vì niềm vui. Hai điều này giống nhau, nhưng sự hướng ngoại và hòa đồng quá đà của Sư Tử thường sẽ mâu thuẫn với bản chất chiếm hữu của Kim Ngưu. Cách một Kim Ngưu nhìn nhận, khi họ tìm thấy hạnh phúc, là không có lý do gì để tiết lộ những bí mật đó cho phần còn lại của thế giới. Trong khi đó, Leo khẳng định chắc chắn rằng bạn không thể sao chép bản gốc, ngay cả khi bạn cố gắng. Cả hai đều thuộc loại đúng, điều này khó có thể dung hòa giữa điều này …

Kim Ngưu bị thu hút bởi những cách hào nhoáng của Sư Tử. Tinh thần đang yên bình của Kim Ngưu có thể bị xáo trộn bởi sự lo lắng và hoạt động điên cuồng của Leos. Cả hai đều bị hấp dẫn bởi sự kết nối thể xác mạnh mẽ và cuồng nhiệt. Khi bất đồng nảy sinh, mối quan hệ yêu đương giữa Sư Tử và Kim Ngưu có thể nhanh chóng trở thành những cuộc xung đột lớn, bởi cả hai tính cách nổi trội đều không muốn từ bỏ quyền kiểm soát mối quan hệ. Nếu một Sư Tử và Kim Ngưu không thể tìm ra cách để có những cuộc tranh luận lành mạnh và nhìn nhận quan điểm của nhau, mối quan hệ của họ sẽ bắt đầu tan vỡ.

8. MA KẾT

Sư Tử và Ma Kết có thể rất hợp nhau nếu họ gặp nhau vào thời điểm thích hợp. Vấn đề chính trong mối quan hệ của họ là họ có thể không có cùng ý thức về mục tiêu cũng như mức độ nhiệt tình hoặc không có cùng mức độ động lực như nhau. 

Mối quan hệ giữa Sư Tử và Ma Kết có thể thực sự là một thử thách về mặt tình cảm, không phải vì họ không yêu nhau mà bởi vì họ yêu nhau. Những cảm xúc nồng nhiệt của Sư Tử dễ bị nguội lạnh và chôn vùi, và nếu không có khả năng bày tỏ tình yêu thương, Sư Tử có thể trở nên khá trầm cảm. Đổi lại, khoảng thời gian Ma Kết cần xây dựng và ổn định cảm xúc, sẽ bị gián đoạn bởi Sư Tử đầy lửa nhiệt huyết và bốc đồng. Điều này có thể khiến họ bị tổn thương hoặc khiến họ nghĩ rằng Sư Tử không phải là người phù hợp với họ, dù Sư Tử có hấp dẫn, thông minh, có năng lực hay xinh đẹp đến đâu.

Vấn đề với cặp đôi này là ở cách họ xây dựng tình cảm, và cơ hội tốt nhất để xây nên câu chuyện tình đẹp là thời gian và sự kiên nhẫn, những thứ mà Sư Tử hiếm khi có được và hiếm thấy ở Ma Kết quy tắc. Nếu có quá nhiều đau đớn trong các mối quan hệ tình cảm trước đây, cả hai người có thể quá cứng đầu và khép lòng để đạt được cảm giác thực sự yêu và được yêu.

Sư Tử và Bò Cạp yêu nhau, cung hoàng đạo phù hợp với Sư Tử, Sư Tử và các chòm sao khác trong tình yêu, Sư Tử và Bạch Dương, Sư Tử và Nhân Mã, Sư Tử và Song Tử, Sư Tử và Xử Nữ, Thiên Bình và Sư Tử, Sư Tử và Sư Tử,  Bảo Bình và Sư Tử, Cự Giải và Sư Tử, Sư Tử và Bọ Cạp, Sư Tử và Kim Ngưu, Sư Tử và Ma Kết, Song Ngư và Sư Tử,

7. XỬ NỮ

Mối quan hệ cặp đôi giữa Sư Tử và Xử Nữ rất hiệu quả, mặc dù nó hiếm khi đáp ứng được bản chất nhạy cảm của họ. Cả hai đều có xu hướng rất logic, tuy nhiên sức mạnh tinh thần của họ hiếm khi là nền tảng vững chắc cho tình yêu đẹp như cổ tích mà họ thầm mong ước. Cả hai đều cần một ai đó hoàn mỹ, một ai đó được sinh ra để dành riêng cho họ, và nếu họ cho rằng họ không thuộc về nhau trong một giây,họ sẽ bắt đầu muốn kiểm soát mối quan hệ để tìm lấy cảm giác an toàn cho mình. Bất kể cặp đôi này giao tiếp hiệu quả như thế nào, họ sẽ không thể thiết lập một mối quan hệ tình cảm sâu sắc.

Xủ Nữ có xu hướng hướng nội hơn Sư tử, nhưng là người theo chủ nghĩa hoàn hảo, họ sẽ luôn cố gắng để cho đối phương thấy họ tận tâm như thế nào. Trong khi đó, Leos thích tự hào về những người quan trọng của họ (suy cho cùng, người yêu chính là sự phản ánh gu thẩm mỹ tuyệt vời của chính Sư Tử), và trong khi Xử Nữ có thể ngại tự thể hiện bản thân, Leos sẽ hét lên với cả thế giới về sự xuất sắc và hoàn hảo cũng như vẻ đẹp của Xử Nữ. Chắc chắn, Xử Nữ sẽ tỏ ra xấu hổ trước sự tâng bốc này, nhưng nếu họ biết đó là thái độ chân thành của Sư Tử, họ sẽ thầm yêu và cảm kích.

6. BẢO BÌNH

Sư Tử chính là điều mà Bảo Bình cần tìm kiếm trong tình yêu. Thật là kỳ lạ khi họ tìm thấy nhau, trên cơ sở những mối quan hệ trước đây, để giải thoát và tỏa sáng như thể họ đã tìm kiếm nhau trong nhiều kiếp. Trong khi Sư Tử là Mặt Trời, Bảo Bình lại là một tia chớp và nó thường xuất hiện vào một ngày mưa. Đây chính là điều họ  cần hiểu - luôn có một không gian riêng để cả hai tỏa sáng. 

Khi Sư Tử yêu, cả thế giới đều có thể cảm nhận được điều đó. Hơi ấm tràn ra từ trái tim họ. Bảo Bình có thể che giấu cảm xúc của họ tốt hơn nhiều và thường gặp khó khăn khi bày tỏ và thừa nhận cảm giác của họ. Một điều tốt là bản chất ấm áp của Sư Tử sẽ làm tan chảy ngay cả những trái tim lạnh lùng nhất và sẽ không có nơi nào an toàn hơn để Bảo Bình chia sẻ tình yêu của họ ngoài trái tim nhiệt huyết này. Điều duy nhất có thể gây nguy hiểm cho mối quan hệ tình cảm của họ là cuộc chiến bản ngã muôn thuở, cả hai nên chú ý đừng quá vì lòng tự tôn mà buông bỏ tình yêu.

5. THIÊN BÌNH 

Cặp đôi này có rất nhiều điều để học hỏi lẫn nhau, và mục tiêu chính của mối quan hệ là đạt được quan điểm tôn trọng lẫn nhau và có trách nhiệm. Trong mối quan hệ, họ sẽ khó cưỡng lại nhu cầu cạnh tranh, xác định xem ai là người mạnh hơn, khôn ngoan hơn hoặc có năng lực hơn. Sự kết nối của họ trong chuyện tình cảm sẽ là điều đáng tự hào.

Chất keo để gắn kết một Thiên Bình và một Sư Tử với nhau là hương vị ngọt ngào của tình yêu. Cùng nhau, ngôn ngữ tình yêu của họ là những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Đó không chỉ là việc tiêu nhiều tiền; đó là việc tận hưởng và cảm thụ đối với nghệ thuật, vẻ đẹp và sự sang trọng. Cho dù là tham gia một lớp học nấu ăn cùng nhau hay cùng học thuộc từng lời bài hát yêu thích của cả hai, không có góc văn hóa nào mà hai người này không trải nghiệm cùng nhau. Và trong khi các Thiên Bình nổi tiếng là thiếu quyết đoán (đôi khi chỉ từ những điều nhỏ nhặt nhất như tối nay ăn món gì ?!), thì Leos vẫn sẽ vui vẻ đứng lên và chèo lái con tàu, bởi họ biết Thiên Bình thực sự muốn gì.

4. SƯ TỬ

Họ là người duy nhất thực sự hiểu mình phải trao đi bao nhiêu tình cảm cho đối phương. Đây là một cặp sẽ làm nổi bật con người thật của nhau. 

Cặp đôi Sư Tử - Sư Tử có khả năng đạt được những điều tưởng chừng là không thể, điều này có thể giữ họ trong một mối quan hệ lâu dài viên mãn tuyệt vời. Mục tiêu chính của họ là khám phá sự gần gũi thực sự và thấu hiểu cảm xúc cốt lõi của nhau. Sư Tử có xu hướng thay đổi và tạo ra xung đột từ những việc nhỏ nhặt, tầm thường, nhưng điều này có thể có lợi cho mối quan hệ tình yêu và hôn nhân của họ do khả năng đáp ứng các yêu cầu gay gắt của đối phương. Nếu cặp đôi này bắt đầu chiến tranh để giành quyền kiểm soát mối quan hệ, sẽ là một ý tưởng hay khi cả hai cùng nhau xác định giới hạn mà mỗi người được quyền can thiệp. 

Sư Tử và Bò Cạp yêu nhau, cung hoàng đạo phù hợp với Sư Tử, Sư Tử và các chòm sao khác trong tình yêu, Sư Tử và Bạch Dương, Sư Tử và Nhân Mã, Sư Tử và Song Tử, Sư Tử và Xử Nữ, Thiên Bình và Sư Tử, Sư Tử và Sư Tử,  Bảo Bình và Sư Tử, Cự Giải và Sư Tử, Sư Tử và Bọ Cạp, Sư Tử và Kim Ngưu, Sư Tử và Ma Kết, Song Ngư và Sư Tử,

3. BẠCH DƯƠNG 

Đây là một bộ đôi cứng đầu, nhưng họ thường ở cùng một tần số. Như những đặc trưng của nguyên tố lửa, Bạch Dương và Sư Tử đều thích những màn thể hiện tình cảm phô trương và họ tôn trọng cách tiếp cận ngày càng sâu sắc của người kia đối với chuyện tình cảm.

Vì cả Sư Tử và Bạch Dương đều là cung Lửa, nên không có gì ngạc nhiên khi trí óc nhạy bén và nhiệt huyết của họ tạo nên một sự kết hợp tuyệt vời trong tình yêu và hôn nhân. Hai cá nhân dũng cảm này hình thành một mối quan hệ không sợ hãi, cân bằng giữa trách nhiệm và lợi ích để nuôi dưỡng năng lượng thể chất và tinh thần của nhau. Người ta thường thấy cặp vợ chồng Bạch Dương - Sư Tử khuyến khích sự độc lập của nhau. Bởi vì cả hai chòm sao này đều cần được chú ý, điều quan trọng là họ cần biết cách động viên nhau thay vì cạnh tranh để công nhận thành tích của nhau. 

2. NHÂN MÃ

Sư Tử và Nhân Mã là một cặp đôi cực kỳ bốc lửa, và khi hai cá nhân này gặp nhau, họ chắc chắn sẽ hình thành một mối quan hệ. Đây là một tình yêu đầy nhiệt huyết, nồng nàn và đầy cảm hứng, và họ sẽ có cơ hội để lên kế hoạch, hành động và có được niềm vui miễn là họ cảm thấy như vậy. 

Vì họ khơi dậy cảm giác an toàn và tự tin cho nhau, nên họ sẽ hiếm khi thể hiện sự ghen tị hoặc hiểu lầm hành động của nhau. Sư Tử thích trở thành trung tâm của sự chú ý, và đây là thứ mà một người yêu thuộc cung Nhân Mã có thể đáp ứng một cách dồi dào. Thường không có lý do gì khiến họ mất đi sự tin tưởng theo thời gian, ngoại trừ khi tình cảm của họ bắt đầu phai nhạt. Nhân Mã là một chòm sao có thể thay đổi, họ có thể yêu và hết yêu một cách nhanh chóng và thường xuyên. Trong trường hợp Sư Tử bắt đầu cảm thấy bị bỏ rơi và không được yêu thương, sự nghi ngờ sẽ tăng lên. Mặc dù cả hai đều có thể không nhận thức được gốc rễ của vấn đề khi mất niềm tin, nhưng nguyên nhân thường đơn giản chỉ là sự thiếu yêu thương.

1. SONG TỬ 

Ở một số khía cạnh, Sư Tử hung hãn và mạnh mẽ, trong khi Song Tử lại nhẹ nhàng và tinh tế. Mọi thứ đều có thể khiến hai người khác xa nhau kéo nhau lại gần hơn, khiến họ trở thành một cặp đôi tuyệt vời đầy lãng mạn. Mặc dù Leos dễ nổi giận, nhưng Geminis có thể đối phó với những cơn thịnh nộ tồi tệ nhất của Sư Tử mà vẫn giữ được sự bình tĩnh. Mối quan hệ tình yêu của họ luôn được hưởng lợi từ một mối quan hệ thể xác bền chặt. Khó khăn duy nhất của cặp đôi này là quá nhiều cản trở về gia đình làm bóp nghẹt sự kết nối của họ.

Sư Tử và Bò Cạp yêu nhau, cung hoàng đạo phù hợp với Sư Tử, Sư Tử và các chòm sao khác trong tình yêu, Sư Tử và Bạch Dương, Sư Tử và Nhân Mã, Sư Tử và Song Tử, Sư Tử và Xử Nữ, Thiên Bình và Sư Tử, Sư Tử và Sư Tử,  Bảo Bình và Sư Tử, Cự Giải và Sư Tử, Sư Tử và Bọ Cạp, Sư Tử và Kim Ngưu, Sư Tử và Ma Kết, Song Ngư và Sư Tử,

Song Tử rất đáng yêu, khéo léo và thông minh. Thêm vào đó, họ không ngại để nửa kia của mình dẫn đầu trong mọi chuyện. Sức hút và năng lượng tự nhiên của Sư Tử có thể níu kéo ánh nhìn của cặp song sinh Song Tử. Hai người này đều trẻ trung và thích phiêu lưu, vì vậy, bạn có thể mong đợi những cuộc hẹn hò ở bất cứ đâu từ khám phá công viên giải trí đến một đêm dã ngoại ở nơi xa.

Hãy Like nếu bạn thấy thích bài viết này nhé :)
Biihappy's Blog (Biiblog)

Biihappy.com

Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã đọc hết bài viết của Biiblog, nếu bạn thấy nó hữu ích hay có bất kỳ ý kiến gì hãy comment bên dưới cho mình biết với nhé!. Cảm ơn bạn rất nhiều!!!!!!!!!