Những cung hoàng đạo cực kỳ phù hợp với Cự Giải trong tình yêu

Cự Giải là cung hoàng đạo thứ tư (những người sinh từ ngày 21/06 đến 21/07), và được đại diện bởi con cua. Là một chòm sao hệ nước cốt yếu được cai trị bởi mặt trăng, năng lượng của Cự Giải là sự tình cảm, ấm áp và thoải mái. Ở đây, chúng ta sẽ đi sâu vào các đặc điểm tính cách của Cự Giải và khám phá xem cung hoàng đạo này phù hợp với chòm sao nào nhất trong tình yêu và các mối quan hệ. 

Cự Giải phù hợp với chòm sao nào, Cự Giải trong tình yêu, cung hoàng đạo phù hợp nhất với Cự Giải, cặp đôi lý tưởng với Cự Giải

Đặc điểm tính cách của Cự Giải 

Cự Giải thường gắn liền với quê hương, cội nguồn và đời sống tình cảm. Những người sinh ra dưới cung hoàng đạo này thường khá nhạy cảm, có thể cảm nhận được cảm xúc và tâm trạng của người khác. Cự Giải cũng có xu hướng rất hòa hợp với môi trường của chúng. Giống như mặt trăng phản chiếu ánh sáng của mặt trời, chòm sao này có thể phản ánh năng lượng của thế giới xung quanh.

Trong chiêm tinh học, mặt trăng cũng thường liên kết với hình ảnh ngôi nhà: chúng ta đến từ đâu, nguồn gốc của chúng ta là gì và cách chúng ta nạp năng lượng. Vì vậy, cảm giác thoải mái và ấm áp như ở nhà thường rất quan trọng đối với những người Cự Giải điển hình, để họ có thời gian nghỉ ngơi và suy ngẫm. Điều này cũng tương tự như con cua đang ẩn mình trong vỏ của nó.

Cuối cùng, như một cung nước điển hình, Cự Giải gắn liền với sự khởi đầu, nguồn gốc và vùng nước trong bụng mẹ (nước ối). Chòm sao này tượng trưng tất cả cho sự phát triển, nuôi dưỡng và thoải mái. Làm thế nào để ta cảm thấy như ở nhà trong chính cơ thể của chúng ta, trong vũ trụ, trong cộng đồng của chúng ta? Đây đều là những câu hỏi của Cự Giải.

Cự Giải trong tình yêu và các mối quan hệ 

Cự Giải phù hợp với chòm sao nào, Cự Giải trong tình yêu, cung hoàng đạo phù hợp nhất với Cự Giải, cặp đôi lý tưởng với Cự Giải

Đối với cung hoàng đạo của những chú cua, tình yêu là cảm giác thoải mái và khiến họ cảm thấy như được trẻ lại. Họ cần một đối tượng cho họ cảm thấy như được ở nhà, dành thời gian chất lượng cho họ và nuôi dưỡng trực giác nhạy bén của họ. Họ tìm kiếm những mối quan hệ an toàn, chắc chắn, có nhiều khoảng thời gian trống để hai người riêng tư xử lý cảm xúc và âu yếm.

Một Cự Giải điển hình luôn tìm kiếm một người bạn đời để đi hết cuộc đời. Khi hẹn hò với Cự Giải, bạn có thể cảm thấy mình thực sự được quan tâm và chú ý. Cho và nhận, sự chăm sóc và nuôi dưỡng thực sự là điều cần thiết đối với những người yêu cung Cự Giải. 

Cung hoàng đạo phù hợp nhất với Cự Giải

Cự Giải phù hợp với chòm sao nào, Cự Giải trong tình yêu, cung hoàng đạo phù hợp nhất với Cự Giải, cặp đôi lý tưởng với Cự Giải

Cự Giải và Kim Ngưu - Cặp đôi lý tưởng

Kim Ngưu, chòm sao hệ đất cố định và Cự Giải - hệ nước - tạo nên một mối quan hệ thân thiện, dễ chịu. Trên thực tế, hai cung này tạo nên một trong những cặp đôi ngọt ngào nhất trong tất cả các cung hoàng đạo. Sự chậm rãi, yêu thích an toàn của Kim Ngưu hài hòa với tính cách chân thành của nhà Cua. Cả hai đều mang tính cách thích chăm sóc bẩm sinh, trung thành và cam kết trái tim, tâm hồn của họ cho một mối quan hệ mà họ đầu tư vào. Họ cũng có xu hướng yêu thích những trải nghiệm ấm cúng giống nhau (như một bữa ăn thịnh soạn tự nấu tại nhà). Trong một mối quan hệ lãng mạn, điều này có thể tạo ra một sự kết hợp vô cùng thỏa mãn về mặt cảm xúc lẫn tình cảm dành cho nhau.`

Cự Giải - Cự Giải

Hai Cự Giải, mỗi người đều có trách nhiệm chăm sóc mọi người xung quanh và dồn hết trái tim vào những mối quan hệ có ý nghĩa nhất của họ, có thể tạo ra một mối quan hệ hạnh phúc và ấm cúng. Họ sẽ không ngừng thể hiện tình yêu cho nhau, ưu tiên tình yêu, gia đình và hỗ trợ lẫn nhau. Cả hai đều nỗ lực bảo vệ nhau khỏi bất kỳ nỗi đau hoặc tổn thương nào có thể gây ra bởi thế giới bên ngoài. Hạn chế duy nhất: Cả hai đều có xu hướng bơi trong tất cả những cảm xúc mãnh liệt và tâm trạng của họ, điều này dẫn đến việc rất có thể cặp đôi này có thể bị cuốn vào biển cả bi kịch.

Cự Giải - Xử Nữ

Xử Nữ, cung hoàng đạo thứ sáu thuộc nhà Đất - tạo thành cặp đôi lý tưởng với Cự Giải bằng sự kết nối hài hòa và tự nhiên. Cả Cự Giải và Xử Nữ đều là những người thích chăm sóc và nhạy cảm, những người cảm thấy hạnh phúc nhất khi họ quan tâm và hi sinh vì người khác. Cả hai đều có động lực như nhau để biến những giấc mơ chung thành hiện thực và thích trở thành bờ vai mà người kia dựa vào trong khi đang phấn đấu đi về phía mục tiêu của mình. Cự Giải có thể học hỏi và ngưỡng mộ trí tuệ của Xử Nữ, trong khi nhà Cua có thể dạy cho Xử Nữ cách điều chỉnh trực giác của họ.

Cự Giải - Thiên Bình

Thiên Bình, cung hoàng đạo thứ bảy và là cung khí, có thể là một sự kết hợp thử thách với Cự Giải nhưng cũng không kém phần tiềm năng. Cả hai chòm sao đều yêu thích sự đồng hành, tạo nên một cuộc sống gia đình tươi đẹp cùng tất cả những thú vui và niềm vui khi có một người bạn đời. Nhưng như những cung Khí khác, cách tiếp cận chuyện tình cảm của Thiên Bình có xu hướng đòi hỏi lí trí nhiều hơn, trong khi Cự Giải thích làm theo trái tim, điều này có thể gây ra hiểu lầm. Tuy nhiên, nếu như hai người hiểu được cách mỗi người dành tình yêu thương cho nửa kia có thể sẽ là chìa khóa cứu rỗi mối quan hệ.

Cự Giải - Bọ Cạp

Bọ Cạp - cung hoàng đạo thứ tám và cung Nước - tạo tiền đề cho một cặp đôi tự nhiên, dễ chịu và phù hợp với Cự Giải nhất trong 12 cung hoàng đạo. Cả hai đều là những người nhạy cảm, trực giác, thậm chí có niềm tin tâm linh nhẹ nhàng, những người đặt gia đình lên hàng đầu và luôn biết cách xử lý khi bơi sâu trong cảm xúc của họ. Sự quyến luyến, trung thành của nhà Cua hoàn toàn phù hợp với tính chiếm hữu tự nhiên của Bọ Cạp, và ái ân giữa hai người luôn biến đổi theo cách gợi cảm sâu sắc. Cùng nhau, họ có thể - và thường - xây dựng cuộc sống gia đình tuyệt đỉnh.

Cự Giải - Song Ngư

Song Ngư, chòm sao thứ mười hai của cung hoàng đạo - tạo nên một sự phù hợp tự nhiên, đầy yêu thương với Cự Giải. Được cai trị bởi sao Hải Vương mơ mộng, nhà Cá có tâm hồn sâu sắc, sự đồng cảm, tính nghệ thuật và tình cảm. Là một cung chủ đạo của sự khởi đầu, Cự Giải có thể đưa ra các kế hoạch  đầy tham vọng để biến ước mơ của Song Ngư thành hiện thực. Và Song Ngư có thể dạy Cự Giải cách đưa những cảm xúc đôi khi mãnh liệt đến mức lấn át bản thân của họ đến một lối thoát lành mạnh, như nghệ thuật, âm nhạc, khiêu vũ, hoặc những cuộc ân ái đầy sáng tạo. Mặc dù họ có những điểm khác biệt - Song Ngư có thể bị sự hống hách của Cự Giải làm cho khuất phục và Cự Giải có thể thấy Song Ngư là một kẻ thích né tránh vấn đề - cuối cùng họ vẫn có chung một ngôn ngữ - sự chân thành.

Hãy Like nếu bạn thấy thích bài viết này nhé :)
Biihappy's Blog (Biiblog)

Biihappy.com

Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã đọc hết bài viết của Biiblog, nếu bạn thấy nó hữu ích hay có bất kỳ ý kiến gì hãy comment bên dưới cho mình biết với nhé!. Cảm ơn bạn rất nhiều!!!!!!!!!