Private wedding - xu hướng tổ chức tiệc cưới theo phong cách thân mật

Trong những năm gần đây, thay vì một đám cưới hàng trăm mâm với đầy đủ quan viên hai họ, một dạng đám cưới mới bắt đầu xuất hiện tại nước ta. Những tiệc cưới xa hoa, đầy khách mời, đến nỗi cô dâu chú rễ nhiều khi không biết được mặt khách tham dự gồm những ai đã trở nên quá nhàm chán. Kết hôn là một trong những sự kiện quan trọng nhất của đời người. Vì vậy, ai cũng muốn hôn lễ của mình trở thành một sự kiện để lại nhiều dấu ấn khó quên. Xu hướng hiện nay họ thường hướng tới một đám cưới với không gian không quá lớn, một bữa tiệc nhỏ trên biển đầy đủ bạn bè, có không gian ấm cúng lại dần được thịnh hành hơn. Vậy một đám cưới thân mật đó có gì hấp dẫn để mọi người yêu thích đến vậy, hãy cũng khám phá qua bài viết dưới đây nhé.

1.jpeg (665 KB)

Số lượng khách mời tham dự có hạn.

Theo xu hướng private wedding thì số lượng khách mời cũng giảm đi rất nhiều. Số lượng khách mời thường không quá 150 người. Đây sẽ là một bữa tiệc riêng tư mà khách mời chính là những người thân, người bạn thân thiết của cô dâu và chú rể. Do đó, tiệc thân mật này mang lại một không gian riêng tư, gần gũi và ấm cúng hơn là những đám cưới theo hình thức truyền thống. Với những cặp đôi, bữa tiệc này cũng mang lại cho họ nhiều ý nghĩa hơn, đem tới sự riêng tư và thoải mái hơn. Hình thức này rất phù hợp với các cặp đôi yêu thích sự kín đáo và tôn trọng tính riêng tư.4.jpeg (852 KB)

Không gian tổ chức tiệc cưới.

Tiệc cưới thân mật thường được tổ chức ở những nơi có không gian yên tĩnh và riêng tư như bãi biển, núi, sân vườn ngoài trời hay sảnh tiệc nhỏ. Tại bữa tiệc của chính mình, cô dâu và chú rể có thể tự trang trí không gian tiệc cưới theo phong cách nhất định mà mình yêu thích. Qua đó, họ còn có thể kể câu chuyện tình yêu của mình qua cách bài trí không gian tiệc cưới thật lãng mạn. Tuy nhiên, nếu muốn buổi tiệc trọng đại của mình diễn ra một cách hoàn hảo nhất thì không nên bỏ qua các cơ sở chuyên tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp bạn nhé!

2.png (1.58 MB)

Một vài kiểu phong cách trang trí tiệc được mọi người yêu thích hiện này như Vintage với gam màu tối giản, trầm ấm, phù hợp cho không gian trên rừng hoặc sân vườn. Bên cạnh đó, phong cách Rustic gần gũi và mộc mạc, Minimalist tinh tế thường được sử dụng để trang trí ở tiệc ngoài trời và bãi biển. Đây là những kiểu phong cách trang trí thường được mọi người yêu thích và tổ chức nhất hiện nay.

Chụp ảnh và quay phim tại tiệc cưới.

Những tấm ảnh, những thước phim cưới là những điều không thể thiếu trong đám cưới. Với một đám cưới thân mật, quay phim và chụp ảnh phóng sự sẽ là kiểu phù hợp nhất. Đơn giản bởi lẽ, Private Wedding là một buổi tiệc thân mật giữa cô dâu - chú rể và khách mời của họ, cho nên những khoảnh khoắc vui vẻ, thân thiết của họ sẽ được lưu giữ qua những thước phim quý giá. Bên cạnh đó, khách mời trong tiệc cưới thân mật là những người trong gia đình và bạn bè thân thiết nên sẽ có rất nhiều hoạt động vui mà không sợ mọi người ngại tham gia. Đó sẽ là những khoảnh khắc thật đáng nhớ.

3.jpg (489 KB)

Như vậy không còn chỉ là những hình ảnh đám cưới khuôn mẫu thường thấy, mà thay vào đó sẽ là những cái ôm thân mật, những nụ cười hạnh phúc hay chính là những giọt nước mắt vui mừng cũng sẽ được ghi lại một cách chân thực và lắng đọng nhất.

Chương trình tiệc.

Với một đám cưới thông thường, sau khi làm lễ và gửi lời cảm ơn đến khách mời thì sẽ có phần khách mời lên góp vui bằng những bản nhạc yêu thích. Tuy nhiên, một Private Wedding sẽ có chương trình đặc biệt mà cô dâu và chú rể dành riêng cho người thân của mình. Đây sẽ là khoảng thời gian thân mật xoay quanh nhân vật chính và khách mời. Thông qua những trò chơi mang lại tiếng cười nhẹ nhàng, những câu chuyện về cặp đôi nhân vật chính sẽ được khách mời chia sẻ, những món quà mà cô dâu chú rể dành tặng cho người tham dự,... 

Tất cả những khoảnh khắc này sẽ là những khoảnh khắc đầy ý nghĩ và quý giá trong ngày trọng đại của các cặp đôi. Đây cũng chính là khoảng thời gian mọi người được sống đúng với tình cảm của mình và dành những lời yêu thương cho người thân của mình.

Trang phục cô dâu chú rể.

Một đám cưới thân mật sẽ chú ý đến sự riêng tư và có những khoảnh khắc thân mật của nhân vật chính và khách mời. Vậy nên, trang phục của cô dâu và chú rể phải nhẹ nhàng thoải mái để có thể thuận tiện di chuyển và cũng như tham gia các hoạt động. Hơn nữa, việc lựa chọn những bộ trang phục tối giản nhưng không kém phần tinh tế còn giúp cô dâu chú rể không tạo quá nhiều khoảng cách với khách mời và làm mọi người cũng có thể cảm nhận được họ chính là một phần quan trọng của bữa tiệc này.

Những Private Wedding đang dần trở nên xu hướng bởi những cảm giác ấm cúng, gần gũi mà nó mang lại cho mỗi cặp đôi. Nếu là bạn, bạn sẽ chọn một đám cưới linh đình với hàng trăm khách mời mà bạn có thể không nhớ hết mặt, hay bạn sẽ lựa chọn một tiệc cưới thân mật, gần gũi cùng bạn bè? Hy vọng rằng bạn sẽ thích bài chia sẻ này về tổ chức tiệc cưới thân mật.

Hãy Like nếu bạn thấy thích bài viết này nhé :)
Biihappy's Blog (Biiblog)

Biihappy.com

Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã đọc hết bài viết của Biiblog, nếu bạn thấy nó hữu ích hay có bất kỳ ý kiến gì hãy comment bên dưới cho mình biết với nhé!. Cảm ơn bạn rất nhiều!!!!!!!!!