Thiệp cưới online - xu hướng mới cho các cặp đôi 2021

Xã hội hiện đại phát triển, các bạn trẻ ngày càng dành nhiều tâm sức để thiết kế nên cho bản thân một đám cưới đẹp mắt và mang đậm chất riêng của mình. Thiệp cưới là một trong những yếu tố không thể thiếu trong lễ cưới của bạn. Mỗi bộ thiệp cưới mang một ý nghĩa riêng cho từng cặp đôi cô dâu chú rể. Đồng thời, qua đó cũng thể hiện được phong cách đám cưới của bạn. Do đó, việc đón đầu xu hướng thiệp cưới mới nhất dưới đây sẽ giúp bạn tạo ấn tượng cho khách mời trong buổi lễ của mình. 

Bạn đã từng được một người bạn gửi cho một đường dẫn, khi truy cập đường dẫn đó thì hiện ra một trang chứa thông tin của buổi tiệc bao giờ chưa? Thiệp cưới online đơn giản là một thiệp mời ở dạng trực tuyến, ai cũng có thể truy cập được, không phụ thuộc quá nhiều vào vị trí địa lý, bạn có thể gửi đường dẫn thiệp từ Bắc vào Nam, chỉ cần ở đó có sử dụng internet. Không giống những mẫu thiệp cưới truyền thống, việc tạo thiệp cưới online giúp quan khách của bạn vô cùng bất ngờ và ấn tượng khi những chiếc thiệp đó được gửi đến họ qua mạng Internet.

Tại sao “thiệp cưới 4.0” lại trở thành xu hướng mới được các cặp đôi yêu thích và lựa chọn?

1.png (785 KB)

1. Mọi đối tượng đều có thể sử dụng, không nhất thiết là các cặp đôi công nghệ.

Một đám cưới hoàn chỉnh không chỉ ở buổi tiệc của họ mà ngay cả những việc nhỏ nhặt xung quanh cũng đều được dành tâm sức vào đó, đặc biệt là chiếc thiệp cưới. Thiệp cưới không chỉ là một tấm thiệp được gửi đi để mời khách, mà qua đó còn chứa một ý nghĩa riêng cho từng cặp đôi cô dâu chú rể. Mỗi một bộ thiệp cưới sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng riêng cho mình, do đó, việc lựa chọn và đón đầu xu hướng thiệp cưới cũng phần nào giúp đám cưới của bạn trở nên trọn vẹn hơn.

Mọi người thường lo lắng rằng liệu không biết lập trình có thể tạo cho mình bộ thiệp cưới online hay không? Tuy nhiên việc đó hoàn toàn có thể và lại vô cùng dễ dàng, nhanh chóng. Một chiếc thiệp online tự mình sáng tạo sẽ giúp bạn có được một tấm thiệp “đắt giá” có 1-0-2 cho ngày trọng đại của mình.

2. Nội dung làm thiệp cưới online đầy đủ giống thiệp truyền thống.

Một chiếc thiệp cưới online cũng sẽ đầy đủ nội dung như những chiếc truyền thống, nhưng bên cạnh đó các cặp đôi còn có thể thoả sức sáng tạo bằng hình ảnh cũng như câu chuyện của mình vào chiếc thiệp. Việc sử dụng thiệp cưới online còn giúp bạn chèn những hình ảnh đẹp nhất của mình vào một cách chi tiết và rõ nét nhất.

3. Tạo thiệp cưới online giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.

Nếu so với chi phí mà các cặp đôi phải bỏ ra khi sử dụng thiệp cưới truyền thống như giấy, kích thước, mẫu thiệp, hoa văn,.. thì việc sử dụng thiệp cưới online lại vô cùng tiết kiệm. Đương nhiên, khi đã tiết kiệm được một khoản tiền thì các cặp đôi có thể làm nhiều việc khác quan trọng và ý nghĩa hơn. Bên cạnh đó việc tạo thiệp cưới online còn giúp tiết kiệm chi phí đi lại hay chuyển phát thiệp cưới tới từng khách mời của buổi tiệc.

Việc đầu tiên các cặp đôi phải làm là đưa ra các thông tin về buổi tiệc và truyền tải nội dung này cho khách mời của họ. Với những khách mời ở xa thì bạn khó có thể đưa thiệp tận tay nên việc sử dụng thiệp cưới online là giải pháp tốt nhất và đáp ứng đầy đủ nhất. Các khách mời vẫn có thể dễ dàng nhận được thông tin buổi tiệc một cách ấn tượng hơn bao giờ hết.

Tạo trang web đám cưới hoàn toàn miễn phí! Tại sao không?

2.png (312 KB)

Biihappy là một trang web cho phép mọi người sử dụng để có thể dễ dàng tạo ra một website đám cưới miễn phí với các thao tác cực kì nhanh và dễ dàng sử dụng. Đội ngũ nhân viên tại đây sẽ hỗ trợ các cặp đôi tạo ra một chiếc thiệp cưới online một các đầy đủ, cá tính và thuận tiện nhất. Bên cạnh đó, việc lên mẫu, tạo một số tính năng khác cho chiếc thiếp cưới của bạn trở nên độc đáo hơn, sáng tạo hơn và đem lại sự gần gũi thân thiết cho từng khách mời cũng được chúng tôi hỗ trợ nhanh chóng.

Nếu như bạn đang có một dự định làm thiệp cưới online cho đám cưới của mình thì còn chần chờ gì mà không thoả sức sáng tạo lên câu chuyện cho riêng mình. Việc thiết kế thiệp cưới online cho ngày của bạn sẽ dễ dàng và nhanh chóng hơn tại Biihappy. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, đáp ứng được mọi mong muốn của khách hàng, giúp các cặp đôi có thể thoả sức sáng tạo cho chiếc thiệp cưới của mình trở nên thu hút, sáng tạo hơn. Đặc biệt, những cặp đôi thích cập nhật xu hướng và bắt trend thì đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Ngày nay, thiệp cưới không chỉ mang ý nghĩa đơn thuần là thông báo và nhắc nhớ ngày tổ chức hôn lễ, hơn thế đó còn là phương tiện giao tiếp cũng như thể hiện cá tính, gu thẩm mỹ và đẳng cấp của cặp đôi. Hãy truy cập vào link https://biihappy.com/vi/wedding để chọn cho mình một chiếc thiệp cưới theo đúng sở thích của mình nhé. Hoặc bạn có thể giới thiệu cho bạn bè mình sử dụng vì đơn giản là nó hoàn toàn miễn phí.

Hãy Like nếu bạn thấy thích bài viết này nhé :)
Biihappy's Blog (Biiblog)

Biihappy.com

Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã đọc hết bài viết của Biiblog, nếu bạn thấy nó hữu ích hay có bất kỳ ý kiến gì hãy comment bên dưới cho mình biết với nhé!. Cảm ơn bạn rất nhiều!!!!!!!!!