Thời đại số 4.0 - mừng cưới online thay phong bì truyền thống

Chúng ta đang sống trong thời đại công nghệ 4.0, một thời đại đã làm cho cuộc sống của chúng ta thay đổi rất nhiều. Những năm gần đây chúng ta thường chứng kiến nhiều sự thay đổi trong việc mời cưới như khách mời có thể chuyển khoản tiền mừng cưới, quẹt thẻ ngay tại chỗ thay vì bỏ tiền mặt vào phong bì,... Điều đó giúp mọi người có thể thoải mái và cũng tránh khỏi những sai sót lặt vặt hơn trong khâu kiểm kê. Mừng cưới online thay phong bì truyền thống đang rất được mọi người sử dụng ngày càng phổ biến. 

Đám cưới thời công nghệ, hiện đại và nhanh gọn.

Vừa nhanh vừa thiết thực! Nói về việc mừng tiền cưới bằng phong bì, nhiều người đã rất “lao tâm khổ trí” vì không thể đi dự đám cưới bạn thân nhưng cũng phải “hụt hơi” để kiếm người nhờ vả gửi giùm tiền cưới. Hầu hết mọi người đều có tâm lý rằng tiền cưới phải đúng ngày cưới mới thật sự có ý nghĩa như một món quà dành cho cô dâu, chú rể. Nếu có thể chủ động chuyển khoản tiền mừng cưới chúng ta cũng sẽ bớt lo được việc tìm người gửi hộ, cũng như tránh tình cảnh “ngại ngùng” khi số tiền mình không muốn công khai. Vậy nên hiện tại nhiều bạn trẻ đã quen với việc mừng cưới online, vừa nhanh chóng thiết thực lại vô cùng thuận tiện. Thời đại công nghệ số hiện nay mọi người cũng đã quen dần với việc mừng cưới hay lì xì online dịp Tết qua ví điện tử, và ngày càng trở thành một trào lưu mới.

1.jpeg (438 KB)

Khi mọi người đã quen với việc thanh toán tiền điện nước, chi phí khác bằng cách online thì chúng ta cũng nên có suy nghĩ cởi mở hơn với những khoản chi tiêu không cần xài tiền mặt vào các dịp sinh nhật hay đám cưới. Có thể sử dụng tiền mừng online thay cho những phong bì cứng nhắc. Để chạy đua với thời hiện đại số chúng ta cần thân thiện hơn với những phương thức thanh toán online này.

Mời cưới bằng website, có bản đồ và số tài khoản ngân hàng.

“Nếu bạn không đi được, thì hãy gửi lời chúc qua trang web đám cưới này cũng như gửi tiền mừng qua STK được để sẵn trên web.”

Nếu bạn có một trang web đám cưới của riêng mình thì bạn sẽ sáng tạo theo cá tính của mình và gửi lời mời đám cưới qua đó, điều đó thật tuyệt vời phải không? Tại đó, bạn có thể kể câu chuyện về cuộc tình của mình và người ấy. Đặc biệt quan trọng là phần thông tin tham gia tiệc cưới cũng như phần lưu ý để khách mời điền thông tin và xác nhận có đi đám cưới hay không. Và đương nhiên, bạn có thể để số tài khoản cá nhân của mình để khách mời có thể gửi tiền mừng online khi không thể tham dự buổi tiệc ấy. 

Bên cạnh đó việc có một trang web đám cưới còn vô cùng thú vị bởi những khoảnh khắc trong chuyến hành trình tình yêu của các cặp đôi được ghi lại bằng hình ảnh, video cực kì đa dạng. Giao diện cũng đơn giản tinh tế, dễ nhìn và sáng tạo khiến mọi người cảm thấy vui vẻ và không còn cảm giác ngại ngùng khi được mời cưới.

Sau khi đám cưới được hoàn thành, bạn cũng có thể tiếp tục duy trì trang web này để đăng tải những kỷ niệm đẹp hay tiếp tục vẽ nên câu chuyện tình yêu của gia đình nhỏ. 

Website đám cưới - Có tất cả những điều bạn cần.

Ngoài thông tin về STK, thiệp mời online, trang web của bạn cũng nên tạo sự hứng thú cho khách quan. Bên cạnh các bức ảnh cặp đôi đầy hạnh phúc, website wedding này cũng có các trang khác cung cấp thêm chi tiết về đám cưới (bao gồm thông tin địa điểm, thời gian, các thông tin liên quan và chi tiết liên hệ). Đương nhiên, website đám cưới được tạo sớm sẽ giúp quá trình chuẩn bị chu toàn hơn. Trước khi chia sẻ thông tin với khách mời, bạn nên cập nhật wedding website đầy đủ để khách mời có thể chủ động sắp xếp thời gian cũng như giúp họ ghi nhớ về ngày đám cưới diễn ra.

Đa phần những đám cưới hiện nay đều là của những bạn trẻ. Thời đại số phát triển, kéo theo sự thay đổi về hành vi cũng như phong cách sống. Điều này còn một phần nào ảnh hưởng đến suy nghĩ lẫn lối sống của các cặp đôi. Nhưng mỗi một thế hệ chúng ta đều cần phải thay đổi để thích nghi, để hướng tới những kì vọng khác biệt, không bị trùng lặp hay giống với thế hệ trước. Vậy tại sao không biến đám cưới của bạn trở thành một sự kiện mà ai cũng quan tâm, in đậm dấu ấn riêng của bạn? Hãy thử nhé, đó là cơ hội có 1-0-2 dành riêng cho bạn.

Hãy Like nếu bạn thấy thích bài viết này nhé :)
Biihappy's Blog (Biiblog)

Biihappy.com

Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã đọc hết bài viết của Biiblog, nếu bạn thấy nó hữu ích hay có bất kỳ ý kiến gì hãy comment bên dưới cho mình biết với nhé!. Cảm ơn bạn rất nhiều!!!!!!!!!