Tổng hợp 44 bài hát đám cưới bất hủ hay nhất

Những ca khúc du dương với âm hưởng vui vẻ, hạnh phúc là yếu tố không thể thiếu trong mỗi đám cưới. Hãy cùng Bii khám phá danh sách bài hát đám cưới bất hủ dánh cho mọi thời đại bạn nhé!

NHỮNG BÀI NHẠC TRẺ HAY BẤT HỦ

44-bai-nhac-dam-cuoi-bat-hu-1.jpg (47 KB)

1. Ngày Đầu Tiên - Đức Phúc:

Ca khúc mang giai điệu nhẹ nhàng, vui tươi, kể về cảm xúc bồi hồi, rạo rực trong ngày đầu tiên yêu. Với giọng ca trầm ấm của Đức Phúc, bài hát Ngày Đầu Tiên mang đến cho bạn cảm xúc ấm áp trong ngày cưới.

2. Hơn Cả Yêu - Đức Phúc:

Giai điệu pop ballad sâu lắng, thể hiện tình yêu mãnh liệt, vượt qua mọi rào cản. Minh chứng cho một tình yêu đẹp đẽ của cặp đôi trong ngày cưới.

3. Cưới Nhau Đi - Hiền Hồ & Bùi Anh Tuấn:

Ca khúc pop ngọt ngào, vui tươi, là lời cầu hôn lãng mạn dành cho người thương. Ca khúc đem đến cảm giác hạnh phúc cho cô dâu và chú rể trong ngày lễ trọng đại của cuộc đời mình.

4. Có Em Đời Bỗng Vui - Chillies:

Giai điệu pop ballad nhẹ nhàng, thể hiện niềm hạnh phúc khi có người mình yêu bên cạnh. Bài hát sẽ là một điểm nhấn đáng yêu trong đám cưới của bạn đó.

5. Một Đêm Say - Thịnh Suy:

Ca khúc pop ballad sâu lắng, da diết, kể về những cảm xúc sau một đêm say và nỗi nhớ nhung người yêu. Với giai điệu bắt tai, Một Đêm Say chắc chắn là một bài hát bạn nên thêm vào danh sách nhạc đám cưới của mình.

6. Hôm Nay Mình Cưới - Đông Nhi & Ông Cao Thắng:

Bài hát pop vui tươi, rộn ràng, thể hiện niềm hạnh phúc trong ngày cưới. Cùng với tình yêu thế kỷ của cặp đôi kim đồng ngọc nữ của Vbiz, Đông Nhi và Ông Cao Thắng chính là biểu tượng của một tình yêu đúng nghĩa. Bài hát này chắc chắn không thể thiếu trong list nhạc đám cưới của bạn rồi.

7. Yêu Là Cưới - Đông Nhi:

Ca khúc pop mạnh mẽ, khẳng định tình yêu mãnh liệt và mong muốn được kết hôn với người mình yêu. 

8. Làm Vợ Anh Nhé - Khắc Hưng:

Bài hát pop ngọt ngào, lãng mạn, là lời cầu hôn đầy tình cảm. Làm Vợ Anh Nhé chắc chắn sẽ là một bài hát giúp cánh mày râu thể hiện tình cảm đậm sâu của mình đến với nửa kia.

9. Nơi Này Có Anh - Sơn Tùng M-TP:

Giai điệu pop ballad nhẹ nhàng, sâu lắng, thể hiện tình yêu da diết dành cho người con gái mình yêu. Những bài hát của Sơn Tùng MTP chưa bao giờ hết hot, chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho danh sách nhạc cưới của bạn.

10. Ánh Nắng Của Anh - Đức Phúc:

Ca khúc pop ballad nhẹ nhàng, thể hiện tình yêu ấm áp và sự trân trọng dành cho người mình yêu. Các chàng trai đừng quên mượn lời bài hát này để thể hiện tình yêu với "ánh nắng" của mình nhé.

11. Sau Tất Cả - Erik:

Bài hát pop ballad sâu lắng, da diết, và những người yêu nhau sau tất cả cũng sẽ về bên nhau. Đây chính là bài hát chứng minh cho tình yêu đích thực đã phải vượt qua bao nhiêu phong ba giông tố để về bên nhau.

12. Làm Vợ Anh Nhé - Chi Dân:

Ca khúc pop ngọt ngào, lãng mạn, là lời cầu hôn chân thành dành cho người con gái mình yêu. 

13. Hơn Cả Yêu - Đức Phúc & Erik:

Hơn Cả Yêu là một thông điệp tình yêu ý nghĩa và chạm đến trái tim của quí vị khán giả, đơn giản chỉ là những khoảnh khắc những nụ cười hạnh phúc khi chúng ta ở bên nhau, mong cho tất cả chúng ta sẽ có một tình yêu thật đẹp!

14. Vợ Tuyệt Vời Nhất - Vũ Duy Khánh:

Bài hát pop vui tươi, ý nghĩa, dành tặng cho người vợ tuyệt vời của mình. Chắc chắn các vợ của bạn sẽ rất cảm động khi bài hát này được bật lên vào đúng ngày trọng đại nhất của mình đó. 

15. Một Nhà – Da Lab:

Ca khúc pop ballad nhẹ nhàng, lời bài hát dí dỏm, về tình yêu thương và sự gắn kết trong gia đình.

NHỮNG BÀI NHẠC VÀNG HAY BẤT HỦ

44-bai-nhac-dam-cuoi-bat-hu-2.jpg (80 KB)

1. Nối Lại Tình Xưa - Lam Phương:

Bài hát mang âm hưởng bolero trữ tình, sâu lắng, thể hiện niềm hy vọng về một tình yêu dang dở được hàn gắn. Ca từ da diết, cảm xúc cùng giai điệu réo rắt khiến người nghe đồng cảm.

2. Đám Cưới Trên Đường Quê - Châu Kỳ:

Mang âm hưởng vui tươi, rộn ràng, bài hát miêu tả cảnh đẹp quê hương và niềm vui trong ngày cưới. Giai điệu sôi động cùng ca từ mộc mạc tạo nên sức hấp dẫn riêng.

3. Đêm Giao Thừa - Y Vân:

Bài hát mang âm hưởng trữ tình, lãng mạn, thể hiện niềm hạnh phúc của đôi uyên ương trong đêm giao thừa. Ca từ ẩn dụ tinh tế, vẽ nên bức tranh tình yêu đẹp đẽ và viên mãn.

4. Chúc Mừng Em - Lê Dinh:

Mang âm hưởng vui tươi, sôi động, bài hát thể hiện lời chúc mừng hạnh phúc đến đôi uyên ương trong ngày cưới. Giai điệu rộn ràng cùng ca từ chúc phúc tạo nên bầu không khí vui vẻ, náo nhiệt.

5. Nắng Lên Rồi Em Nhớ - Trịnh Công Sơn:

Mang âm hưởng nhẹ nhàng, sâu lắng, bài hát thể hiện tình yêu sâu sắc và nỗi nhớ nhung da diết của một người con gái dành cho người yêu. Ca từ lãng mạn cùng giai điệu du dương tạo nên sức lay động lòng người.

6. Bông Hồng Cài Áo - Phạm Thế Mỹ:

Bài hát với giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng, thể hiện tình cảm của người con trai dành cho mẹ. Ca từ thiêng liêng, cao quý cùng giai điệu remix tinh tế chắc chắn sẽ là bài hát bạn nên thêm vào danh sách nhạc đám cưới của bạn.

7. Tình Yêu Không Lời - Phạm Thế Mỹ:

Bài hát với giai điệu nhẹ nhàng, lãng mạn, thể hiện tình yêu sâu sắc nhưng không cần lời thổ lộ. Ca từ ẩn dụ tinh tế, vẽ nên bức tranh tình yêu đẹp đẽ và đầy cảm xúc.

8. Áo Cưới Màu Hoa Cài - Huỳnh Anh:

Bài hát với giai điệu vui tươi, rộn ràng, thể hiện niềm hạnh phúc của đôi uyên ương trong ngày cưới. Ca từ miêu tả hình ảnh chiếc áo cưới màu hoa cài, tượng trưng cho tình yêu đẹp và viên mãn.

9. Duyên Quê - Y Vân:

Mang âm hưởng dân ca trữ tình, bài hát miêu tả cảnh đẹp quê hương và tình yêu mộc mạc của đôi trai gái. Giai điệu nhẹ nhàng cùng ca từ giản dị tạo nên sức hấp dẫn riêng.

10. Trăng Rụng Xuống Cầu - Như Quỳnh, Trường Vũ:

Mang âm hưởng bolero trữ tình, sâu lắng, bài hát thể hiện tình yêu dang dở và nỗi buồn da diết của một người con gái. Giai điệu réo rắt cùng ca từ đầy cảm xúc khiến người nghe đồng cảm.

NHỮNG BÀI NHẠC MIỀN TÂY HAY BẤT HỦ

1. Thuyền Hoa - Hà Phương & Quang Linh:

Mang âm hưởng dân ca trữ tình, bài hát miêu tả cảnh đẹp quê hương và tình yêu mộc mạc của đôi trai gái. Giai điệu nhẹ nhàng, du dương cùng ca từ giản dị tạo nên sức hấp dẫn riêng.

2. Bằng Lòng Đi Em - Đoàn Minh & Mai Lệ Quyên:

Mang âm hưởng bolero trữ tình, sâu lắng, bài hát thể hiện tình yêu sâu sắc và lời hứa hẹn chung thủy của đôi uyên ương. Giai điệu réo rắt cùng ca từ đầy cảm xúc sẽ rất phù hợp với ngày lễ trọng đại của bạn.

3. Đường Về Hai Thôn - Việt Hoàn & Anh Thơ:

Mang âm hưởng dân ca quan họ ngọt ngào, bài hát miêu tả tình yêu đẹp đẽ và nỗi nhớ nhung da diết của một người con gái dành cho người yêu. Giai điệu du dương cùng ca từ trau chuốt tạo nên sức lay động lòng người.

4. Vui Trong Ngày Cưới - Ngọc Sơn:

Mang âm hưởng vui tươi, rộn ràng, bài hát thể hiện niềm vui và hạnh phúc trong ngày cưới. Giai điệu sôi động cùng ca từ chúc phúc tạo nên bầu không khí náo nhiệt.

5. Bài hát đám cưới đầu xuân - Rượu Cưới Ngày Xuân - Hoài Linh:

Mang âm hưởng vui tươi, rộn ràng, bài hát thể hiện lời chúc mừng hạnh phúc đến đôi uyên ương trong ngày cưới. Giai điệu sôi động cùng ca từ chúc phúc tạo nên bầu không khí náo nhiệt.

6. Đám Cưới Như Mơ - Quang Linh:

Mang âm hưởng trữ tình, lãng mạn, bài hát miêu tả khung cảnh đẹp đẽ và hạnh phúc trong ngày cưới. Giai điệu nhẹ nhàng cùng ca từ bay bổng tạo nên sức hấp dẫn riêng.

7. Tình Ơi Xin Đừng Xa - Phi Nhung & Mạnh Quỳnh:

Mang âm hưởng bolero trữ tình, sâu lắng, bài hát thể hiện lời thỉnh cầu tha thiết của một người con gái muốn níu giữ tình yêu. Giai điệu réo rắt cùng ca từ đầy cảm xúc khiến người nghe đồng cảm.

8. Lỡ Duyên - Cẩm Ly & Mạnh Quỳnh:

Mang âm hưởng bolero buồn, da diết, bài hát thể hiện nỗi buồn và tiếc nuối cho một mối tình dang dở.

9. Vợ Tôi - Quách Beem:

Mang âm hưởng vui tươi, rộn ràng, bài hát thể hiện tình yêu thương và sự trân trọng của người chồng dành cho vợ. Giai điệu sôi động cùng ca từ dí dỏm tạo nên bầu không khí vui vẻ.

10. Thương Nhau Lý Tơ Hồng – Quang Linh & Cẩm Ly:

Mang âm hưởng dân ca trữ tình, bài hát miêu tả tình yêu đẹp đẽ và gắn bó của đôi uyên ương. Giai điệu nhẹ nhàng, du dương cùng ca từ trau chuốt tạo nên sức lay động lòng người.

NHỮNG BÀI HÁT TIẾNG ANH HAY BẤT HỦ

44-bai-nhac-dam-cuoi-bat-hu-3.jpg (86 KB)

1. Beautiful In White - Shane Filan:

Mang giai điệu nhẹ nhàng, lãng mạn, bài hát thể hiện tình yêu sâu sắc và sự trân trọng dành cho người phụ nữ trong ngày cưới. Ca từ miêu tả vẻ đẹp tinh khôi của cô dâu trong bộ váy cưới trắng, cùng lời hứa hẹn về một tình yêu vĩnh cửu.

2. Perfect - Ed Sheeran:

Bài hát với giai điệu pop ballad nhẹ nhàng, sâu lắng, thể hiện tình yêu hoàn hảo mà Ed Sheeran dành cho người vợ của mình. Ca từ giản dị nhưng chứa chan tình cảm, cùng giai điệu du dương tạo nên sức lay động lòng người.

3. I Wanna Grow Old with You - Westlife:

Mang âm hưởng pop ballad vui tươi, bài hát thể hiện mong muốn được cùng người yêu già đi và gắn bó suốt đời. Ca từ lãng mạn cùng giai điệu sôi động tạo nên bầu không khí vui vẻ, hạnh phúc.

4. Everytime We Touch - Cascada:

Bài hát với giai điệu dance sôi động, thể hiện sự cuồng nhiệt và say mê trong tình yêu. Ca từ ẩn dụ tinh tế cùng giai điệu dồn dập tạo nên sức hấp dẫn riêng.

5. My Heart Will Go On - Celine Dion:

Mang âm hưởng ballad hùng tráng, bài hát thể hiện tình yêu bất diệt, vượt qua mọi ranh giới của thời gian và sinh tử. Ca từ đầy cảm xúc cùng giai điệu da diết khiến người nghe đồng cảm.

6. All of Me - John Legend:

Bài hát với giai điệu pop ballad nhẹ nhàng, sâu lắng, thể hiện tình yêu trọn vẹn và sự hy sinh dành cho người mình yêu. Ca từ chân thành cùng giai điệu du dương tạo nên sức lay động lòng người.

7. I Do - 911:

Mang âm hưởng pop ballad vui tươi, bài hát thể hiện lời hứa hẹn và cam kết trong tình yêu. Ca từ đơn giản nhưng chứa chan tình cảm cùng giai điệu sôi động tạo nên bầu không khí vui vẻ, hạnh phúc.

8. Endless Love - Lionel Richie, Diana Ross:

Bài hát với giai điệu ballad du dương, sâu lắng, thể hiện tình yêu vĩnh cửu và bất diệt. Ca từ lãng mạn cùng giọng hát truyền cảm của hai ca sĩ tạo nên sức lay động lòng người.

9. You Are The Reason - Calum Scott:

Mang âm hưởng pop ballad nhẹ nhàng, sâu lắng, bài hát thể hiện tình yêu sâu sắc và sự trân trọng dành cho người mình yêu. Ca từ chân thành cùng giai điệu du dương tạo nên sức lay động lòng người.

10. I Found Love - BeBe and CeCe Winans Still:

Bài hát với giai điệu R&B nhẹ nhàng, thể hiện niềm hạnh phúc khi tìm thấy tình yêu đích thực. Ca từ chứa chan niềm tin và hy vọng cùng giai điệu vui tươi tạo nên bầu không khí tích cực.

11. Everyday I Love You – Boyzone:

Mang âm hưởng pop ballad nhẹ nhàng, sâu lắng, bài hát thể hiện tình yêu mỗi ngày dành cho người mình yêu. Ca từ lãng mạn cùng giai điệu du dương tạo nên sức lay động lòng người.

Trên đây là danh sách tổng hợp 44 bài nhạc đám cưới bất hủ mọi thời đại. Bạn có thể xem và lựa chọn những bài hát yêu thích cho đám cưới của bạn nhé.

Bii chúc bạn sẽ có một đám cưới hạnh phúc, trọn vẹn và như ý. Cuối cùng, đừng quên đăng ký theo dõi Bii để nhận thêm nhiều bài viết hữu ích cho đám cưới của bạn nhé!

Hãy Like nếu bạn thấy thích bài viết này nhé :)
Biihappy's Blog (Biiblog)

Biihappy.com

Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã đọc hết bài viết của Biiblog, nếu bạn thấy nó hữu ích hay có bất kỳ ý kiến gì hãy comment bên dưới cho mình biết với nhé!. Cảm ơn bạn rất nhiều!!!!!!!!!