Top 15 lời chúc dí dỏm, hài hước cho đám cưới

Đám cưới là ngày trọng đại nhất trong cuộc đời, mỗi cặp đôi ắt hẳn sẽ mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho ngày đặc biệt trọng đại này của mình. Nếu bạn có người thân hoặc bạn bè đang chuẩn bị đám cưới. Hãy trang bị cho mình một lời chúc thật hay và ý nghĩa để tặng người bạn ấy trong ngày đặc biệt này nhé!

Dưới đây là 15 câu chúc đám cưới hài hước, dí dỏm cho Bii sưu tầm. Nếu bạn đang tìm một lời chúc thật ý nghĩa và vui vẻ cho đám cưới của bạn bè thì hãy tham khảo ngay nhé!

loi-chuc-dam-cuoi-di-dom-1.jpg (65 KB)

1. Chúc mừng hai bạn đã chính thức "thoát ế" và "rời khỏi hội độc thân FA"! Chúc cuộc sống hôn nhân sẽ luôn "bùng nổ" với tiếng cười và "ngập tràn" những khoảnh khắc hài hước!

2. Chúc hai bạn sớm "nhân giống thành công", "đẻ con mập mạp" để nhà cửa rộn ràng tiếng cười trẻ thơ! Chúc "thiên thần nhỏ" sẽ là bản sao hoàn hảo của "cặp đôi hoàn hảo" này!

3. Chúc "cặp đôi lầy lội" luôn mặn nồng như nồi canh chua, ngọt ngào như ly trà sữa, và gắn bó như keo dán sắt! Chúc cuộc sống hôn nhân sẽ là "bản giao hưởng hài hước" với những tiếng cười bất tận!

4. Chúc "song kiếm hợp bích" thành công vang dội, "phu thê đồng lòng" xây dựng tổ ấm "bá đạo" nhất khu phố! Chúc "cặp bài trùng" sẽ cùng nhau gặt hái nhiều thành công và "chinh phục mọi đỉnh cao"!

5. Chúc hai bạn "sống đến đầu bạc răng long", "bách niên giai lão", và "trăm năm tình viên" như lời thề nguyện trong ngày trọng đại này! Chúc cuộc sống hôn nhân sẽ luôn "màu hồng" và "tràn đầy niềm vui"!

6. Chúc "đôi uyên ương" sớm "tăng gia sản xuất", "mẹ tròn con vuông", và "đủ nếp đủ tẻ" cho cuộc sống thêm viên mãn! Chúc "gia đình nhỏ" sẽ luôn hạnh phúc và "vui vẻ như hội"!

loi-chuc-dam-cuoi-di-dom-2.jpg (55 KB)

7. Chúc "chàng hoàng tử lầy lội" và "nàng công chúa hài hước" mãi mãi say đắm trong tình yêu, cùng nhau viết tiếp "câu chuyện cổ tích cười ra nước mắt"! Chúc "cặp đôi trời sinh" sẽ luôn mang đến tiếng cười cho mọi người!

8. Chúc "cặp đôi bá đạo" luôn yêu thương, trân trọng nhau, cùng nhau vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống! Chúc "hành trình hôn nhân" sẽ luôn thú vị và "đầy ắp những bất ngờ hài hước"!

9. Chúc "đôi bạn trẻ" luôn vui vẻ, hạnh phúc, và sớm "góp gạo thổi cơm chung" để tổ ấm thêm ấm áp! Chúc "gia đình nhỏ" sẽ luôn tràn đầy tiếng cười và "hạnh phúc lan tỏa"!

10. Chúc "cặp đôi hoàn hảo" mãi say mê trong men tình ái, cùng nhau tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào và lãng mạn! Chúc cuộc sống hôn nhân sẽ luôn "nồng nàn" như mật ngọt, và "hạnh phúc" như lạc trôi!

11. Chúc hai bạn "sống chung nhà, ăn chung mâm, ngủ chung giường, nhưng vẫn nhớ ngày cưới"! Chúc cuộc sống hôn nhân sẽ luôn mới mẻ và thú vị như ngày đầu gặp gỡ.

loi-chuc-dam-cuoi-di-dom-3.jpg (120 KB)

12. Chúc hai bạn "vợ chồng son" mãi mặn nồng như ngày đầu, và "trăm năm tình viên" như lời thề nguyện trong ngày trọng đại này! Chúc cuộc sống hôn nhân sẽ luôn tràn đầy yêu thương và hạnh phúc.

13. Cuộc sống hôn nhân như một cuốn sách, có chương lãng mạn, chương hài hước, chương bi thương. Chúc hai bạn đọc hết cuốn sách này với nụ cười và trái tim tràn đầy yêu thương.

14. Chúc cô dâu luôn xinh đẹp, rạng rỡ như ngày hôm nay. Bí quyết là gì ư? Hãy "thuần hóa" chú rể thành "ATM di động" nhé!

15. Chúc hai bạn trăm năm hạnh phúc, sớm có "bản sao" để nhà cửa bớt im ắng.

Trên đây là sưu tầm 15 lời chúc hài hước, dí dỏm do Bii tổng hợp. Bii mong rằng bạn đã tìm thấy được lời chúc hợp ý nhất cho ngày trọng đại của bạn thân.

Cuối cùng, đừng quên follow Bii để đọc thêm nhiều chia sẻ, tips hay dành cho đám cưới của bạn nhé.

Hãy Like nếu bạn thấy thích bài viết này nhé :)
Biihappy's Blog (Biiblog)

Biihappy.com

Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã đọc hết bài viết của Biiblog, nếu bạn thấy nó hữu ích hay có bất kỳ ý kiến gì hãy comment bên dưới cho mình biết với nhé!. Cảm ơn bạn rất nhiều!!!!!!!!!