Top 24 bài nhạc đám cưới tiếng anh hay nhất mọi thời đại

Ngày cưới là một trong những ngày quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi người. Đó là ngày đánh dấu sự khởi đầu của một hành trình mới, một cuộc sống mới với người bạn đời yêu thương. Để ngày trọng đại thêm phần ý nghĩa và đáng nhớ, việc lựa chọn những bài hát đám cưới phù hợp là vô cùng quan trọng.

Bài viết này sẽ tổng hợp 24 bài hát đám cưới tiếng Anh hay nhất mọi thời đại. Những bài hát này được yêu thích bởi giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng, ca từ lãng mạn và ý nghĩa, thể hiện tình yêu bền chặt và mong ước được gắn bó trọn đời.

Hãy cùng Bii điểm qua 24 bài hát này nhé!

24-bai-nhac-dam-cuoi-tieng-anh-bat-hu-1.jpg (46 KB)

1. Beautiful In White (Shane Filan)

Lời bài hát vẽ nên hình ảnh cô dâu trong bộ váy trắng tinh khôi, rạng rỡ trong ngày trọng đại. Giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng cùng ca từ lãng mạn thể hiện niềm hạnh phúc và sự trân trọng của chú rể dành cho người vợ sắp cưới.

2. I Do (911)

Bài hát là lời thề non hẹn biển, cam kết gắn bó trọn đời của hai người. Giai điệu mạnh mẽ, dứt khoát thể hiện sự quyết tâm cùng nhau vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống hôn nhân.

3. Until You (Shai)

Lời bài hát nói về tình yêu đích thực, người khiến ta cảm thấy trọn vẹn và hạnh phúc. Giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng cùng ca từ đầy cảm xúc thể hiện sự trân trọng và yêu thương dành cho người mình yêu.

4. I Lay My Love On You (Westlife)

Lời ca bày tỏ tình yêu mãnh liệt, sẵn sàng hy sinh tất cả vì người mình yêu. Giai điệu du dương, da diết cùng ca từ nồng nàn thể hiện sự cam kết và lòng chung thủy trong tình yêu.

5. Love Paradise (Barbra Streisand & Barry Manilow)

Bài hát vẽ nên một thiên đường tình yêu ngọt ngào, lãng mạn. Giai điệu vui tươi, rộn ràng cùng ca từ đầy hình ảnh gợi tả tạo nên một bầu không khí hạnh phúc và ấm áp.

6. Perfect (Ed Sheeran)

Lời bài hát ca ngợi tình yêu hoàn hảo, không tì vết. Giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng cùng ca từ giản dị nhưng đầy cảm xúc khiến bài hát trở thành một lời tỏ tình lãng mạn và ngọt ngào.

7. Sweet Dream (Aretha Franklin)

Lời ca như lời chúc phúc cho một cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc. Giai điệu nhẹ nhàng, du dương cùng ca từ ấm áp, chan chứa yêu thương tạo nên một bầu không khí ngọt ngào và lãng mạn.

8. Aloha (Jason Mraz)

Bài hát mang âm hưởng Hawaii vui tươi, thể hiện niềm vui và sự hân hoan trong ngày cưới. Giai điệu sôi động, rộn ràng cùng ca từ vui tươi, lạc quan tạo nên một bầu không khí náo nhiệt và đầy sức sống.

9. Pretty Boy (M2M)

Lời bài hát là lời khen ngợi dành cho vẻ đẹp của chú rể, thể hiện sự tự hào của cô dâu. Giai điệu vui tươi, nhí nhảnh cùng ca từ dễ thương, dí dỏm tạo nên một bầu không khí vui vẻ và thoải mái.

10. I Wanna Grow Old With You (Westlife)

Lời ca bày tỏ mong muốn được cùng người mình yêu già đi và trải qua mọi khoảnh khắc trong đời. Giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng cùng ca từ đầy cảm xúc thể hiện tình yêu bền chặt và ý nguyện gắn bó trọn đời.

24-bai-nhac-dam-cuoi-tieng-anh-bat-hu-2.jpg (67 KB)

11. You Are The Reason (Calum Scott)

Bài hát nói về người mang đến niềm vui và hạnh phúc cho cuộc đời ta. Giai điệu nhẹ nhàng, da diết cùng ca từ đầy cảm xúc thể hiện sự trân trọng và yêu thương dành cho người mình yêu.

12. Marry You (Bruno Mars)

Lời ca là lời cầu hôn lãng mạn, thể hiện mong muốn được gắn bó trọn đời với người mình yêu. Giai điệu vui tươi, sôi động cùng ca từ đầy tình cảm tạo nên một bầu không khí hạnh phúc và ấm áp.

13. Take Me To Your Heart (Michael Bolton)

Bài hát thể hiện mong muốn được che chở, bảo vệ và yêu thương bởi người mình yêu. Giai điệu mạnh mẽ, dứt khoát cùng ca từ đầy cảm xúc thể hiện sự tin tưởng và nương tựa vào người mình yêu thương.

14. Every Time We Touch (Cascada)

Lời ca miêu tả cảm giác rung động mỗi khi chạm vào người mình yêu. Giai điệu sôi động, cuốn hút cùng ca từ đầy cảm xúc thể hiện sức hấp dẫn và sự gắn kết giữa hai người yêu nhau.

15. You Are My Sunshine (Christina Perri)

Bài hát nói về người mang đến ánh sáng và niềm vui cho cuộc đời ta. Giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng cùng ca từ đầy cảm xúc thể hiện sự trân trọng và yêu thương dành cho người mình yêu.

16. Love To Be Loved By You (Marc Anthony)

Lời ca bày tỏ sự hạnh phúc khi được yêu thương bởi người mình yêu. Giai điệu sôi động, vui vẻ.

17. Proud Of You (One Direction)

Bài hát thể hiện niềm tự hào về những gì người mình yêu đã đạt được. Giai điệu nhẹ nhàng, vui tươi cùng ca từ đầy động viên, khích lệ tạo nên một bầu không khí ấm áp và tràn đầy niềm vui.

24-bai-nhac-dam-cuoi-tieng-anh-bat-hu-3.jpg (49 KB)

18. Nothing Gonna Change My Love For You (George Benson)

Lời ca khẳng định tình yêu vĩnh cửu, không gì có thể thay đổi. Giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng cùng ca từ đầy cảm xúc thể hiện tình yêu bền chặt và ý nguyện gắn bó trọn đời.

19. Paint My Love (Michael Bolton)

Bài hát thể hiện tình yêu mãnh liệt, muốn hòa quyện vào nhau. Giai điệu mạnh mẽ, nồng nàn cùng ca từ đầy cảm xúc thể hiện sự khao khát và đam mê trong tình yêu.

20. I Found You (Jason Mraz)

Lời ca nói về niềm hạnh phúc khi tìm được người mình yêu thương. Giai điệu nhẹ nhàng, vui tươi cùng ca từ đầy cảm xúc thể hiện sự trân trọng và yêu thương dành cho người mình yêu.

21. You Are The Reason (Calum Scott)

Bài hát nói về người mang đến niềm vui và hạnh phúc cho cuộc đời ta. Giai điệu nhẹ nhàng, da diết cùng ca từ đầy cảm xúc thể hiện sự trân trọng và yêu thương dành cho người mình yêu.

22. My Love (Westlife)

Lời ca bày tỏ tình yêu sâu đậm, nồng nàn dành cho người mình yêu. Giai điệu nhẹ nhàng, du dương cùng ca từ đầy cảm xúc thể hiện sự gắn kết và yêu thương bền chặt.

23. My Valentine (Martina McBride)

Bài hát dành tặng cho người yêu thương, thể hiện tình cảm lãng mạn và ngọt ngào. Giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng cùng ca từ đầy tình cảm tạo nên một bầu không khí ấm áp và lãng mạn.

24. Endless Love (Lionel Richie & Diana Ross)

Lời ca ca ngợi tình yêu vĩnh cửu, bất diệt. Giai điệu nhẹ nhàng, da diết cùng ca từ đầy cảm xúc thể hiện tình yêu bền chặt và ý nguyện gắn bó trọn đời.

Trên đây là danh sách 24 bài nhạc đám cưới tiếng Anh hay nhất mọi thời đại do Bii tổng hợp. Hy vọng những bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được những bản nhạc phù hợp cho ngày trọng đại của mình, tạo nên một bầu không khí lãng mạn, ấm áp và khó quên.

Cuối cùng, đừng quên đăng ký theo dõi Bii để đọc thêm những bài viết hữu ích cho ngày cưới của bạn nhé!

Hãy Like nếu bạn thấy thích bài viết này nhé :)
Biihappy's Blog (Biiblog)

Biihappy.com

Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã đọc hết bài viết của Biiblog, nếu bạn thấy nó hữu ích hay có bất kỳ ý kiến gì hãy comment bên dưới cho mình biết với nhé!. Cảm ơn bạn rất nhiều!!!!!!!!!