Tự tạo thiệp cưới Online đơn giản cùng Biihappy

Đám cưới là sự kiện trọng đại trong cuộc đời của mỗi con người. Để ngày vui này diễn ra trọn vẹn nhất thì thiệp cưới chính là yếu tố không thể thiếu. Việc tự tay tạo cho mình mẫu thiệp cưới ưng ý không chỉ giúp các cặp đôi thể hiện được cá tính riêng trong ngày cưới của mình mà cũng giúp họ thêm phần gắn kết với nhau hơn. Thấu hiểu được nhu cầu này, Biihappy đã cho ra đời nền tảng iWedding - website đám cưới dành cho các cặp đôi. Cùng theo dõi bài viết sau đây để xem cách tự tạo thiệp cưới Online thông qua iWedding cực đơn giản nhé!

Tính năng tạo thiệp cưới Online của Biihappy là gì?

Chắc hẳn trong mỗi chúng ta, ai cũng mong muốn thiệp cưới của mình phải độc đáo và mang dấu ấn riêng của cô dâu chú rể. Vì vậy, nền tảng iWedding ra đời đã giúp các cặp đôi dễ dàng thể hiện cá tính của mình trong từng chiếc thiệp cưới. Đây cũng là nơi giúp bạn chia sẻ và kỷ niệm những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong hành trình tình yêu đôi lứa. 

tu-tao-thiep-cuoi-online.jpg (79 KB)

Đến với iWedding, bạn có thể tự tay tạo cho mình mẫu thiệp cưới cực kỳ ưng ý. Trang web này cho phép bạn tự do sáng tạo, từ việc lên ý tưởng thiết kế, lựa chọn màu sắc đến hoàn thiện nội dung của thiệp cưới. Nếu như bạn chưa có ý tưởng cho thiệp cưới thì cũng đừng quá lo lắng. iWedding sẽ gợi ý những concept thiệp cưới hiện đại, trẻ trung phù hợp với sở thích của bạn. 

Sử dụng trang web tạo đám cưới miễn phí iWedding còn cực kỳ tiện lợi cho bạn khi gửi thiệp mời đến những người bạn ở xa. Bạn có thể gửi thiệp ngay sau khi tạo xong cho những vị khách của hai vợ chồng. Cách làm này vô cùng tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho bạn khi chuẩn bị tổ chức đám cưới. 

Tạo thiệp cưới từ nền tảng iWedding không chỉ giúp quá trình chuẩn bị tổ chức đám cưới của bạn diễn ra suôn sẻ hơn, mà còn là xu hướng được đông đảo các cặp đôi trẻ lựa chọn. Đây sẽ là một website cực ý nghĩa giúp bạn ghi lại câu chuyện tình yêu của mình cùng người ấy đấy nhé. 

4 bước tự tạo thiệp cưới Online cực đơn giản

Xu hướng tạo thiệp cưới Online đang dần trở nên phổ biến với các cặp đôi trẻ. Vì vậy, iWedding đã tạo ra một không gian đặc biệt giúp bạn chia sẻ câu chuyện tình yêu của mình đến với những người xung quanh thông qua thiệp cưới. Thiệp cưới tạo từ iWedding sẽ có đầy đủ thông tin về cô dâu, chú rể cũng như hành trình tình yêu của hai người.  

 tu-tao-thiep-cuoi-online-2.jpg (55 KB)

Thông qua thiệp cưới từ iWedding, các cặp đôi có thể giúp khách mời hiểu thêm về hành trình tình yêu tuyệt đẹp của mình và người ấy. Vậy làm thế nào để tạo thiệp cưới Online thông qua nền tảng iWedding? Hãy cùng theo dõi các bước dưới đây nhé!

Bước 1: Tạo tài khoản và đăng nhập vào nền tảng iWedding.

Bạn truy cập vào link Tạo tài khoản mới để đăng ký tài khoản iWedding. Ở bước này, bạn chỉ cần điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu của trang web là đã hoàn tất quá trình đăng ký tài khoản. Bên cạnh đó, bạn có thể đăng nhập bằng cách sử dụng tài khoản Google hoặc Facebook của mình. 

tu-tao-thiep-cuoi-online-3.jpg (57 KB)

Bước 2: Chọn mẫu thiệp cưới yêu thích.

Sau khi đăng nhập vào tài khoản, bạn chọn mục Bắt đầu miễn phí để lựa chọn những giao diện phù hợp với thiệp cưới của mình. iWedding sẽ giới thiệu tới bạn những concept thiệp cưới từ truyền thống đến hiện đại để bạn thỏa thích lựa chọn dựa trên phong cách cá nhân.

Bước 3: Tạo, tùy chỉnh thông tin và hình ảnh Website.

Ở bước này, bạn sẽ điền các thông tin về cô dâu, chú rể và ngày cưới vào thiệp. Sau đó thêm ảnh kỷ niệm hoặc ảnh cưới mà bạn ưng ý để thiệp cưới thêm sinh động. Bạn cũng có thể thêm thông tin liên lạc hay tài khoản mạng xã hội của cô dâu chú rể để khách mời chủ động liên hệ khi cần thiết. 

tu-tao-thiep-cuoi-online-4.jpg (67 KB)

Đặc biệt, thiệp cưới Online này còn có mục thêm tài khoản ngân hàng. Giúp cho khách mời dễ dàng gửi tiền mừng cưới nhanh chóng ngay cả khi ở xa hay không thể tới dự tiệc. Đây là điểm cực kỳ mới lạ mà không một thiệp cưới truyền thống nào có được. 

Bước 4: Chia sẻ Website đám cưới đến khách mời.

Sau khi đã ưng ý với thiệp mời cưới của mình, bạn có thể chia sẻ nó cho bạn bè, người thân để mời cưới thay vì sử dụng thiệp truyền thống. Cách làm này không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức chuẩn bị cho đám cưới mà còn giúp khách mời hiểu rõ hơn về câu chuyện tình yêu của cô dâu chú rể. 

Chỉ qua 4 bước đơn giản như trên, bạn đã có thể tự tạo thiệp cưới Online cho mình và người ấy cực ấn tượng trên nền tảng iWedding. iWedding không chỉ là nền tảng tạo đám cưới miễn phí mà còn là nơi lưu giữ tình yêu vĩnh cửu của hai bạn. Hãy để iWedding giúp giấc mơ đám cưới của bạn trở nên thú vị hơn bao giờ hết nhé! 

 

Hãy Like nếu bạn thấy thích bài viết này nhé :)
Biihappy's Blog (Biiblog)

Biihappy.com

Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã đọc hết bài viết của Biiblog, nếu bạn thấy nó hữu ích hay có bất kỳ ý kiến gì hãy comment bên dưới cho mình biết với nhé!. Cảm ơn bạn rất nhiều!!!!!!!!!