Tử vi tình duyên và hôn nhân của tuổi Mậu Dần 1998

Tổng quan về tình duyên tuổi Mậu Dần 1998 

Nhắc đến loài Hổ, ta thường tưởng tượng ngay đến chúa sơn lâm - vị vua của rừng rậm. Họ khá nóng nảy, cục tính, hơn nữa sự gai góc của Mậu Dần Thể hiện qua cách họ dám đương đầu với mọi thử thách. Ngay từ những ngày đầu chập chững bước vào đời, Mậu Dần là những người rất tự lập. Họ muốn vùng vẫy khám phá khoảng trời riêng của mình mà không muốn phụ thuộc vào ai, điều này đồng nghĩa với việc cuộc đời của con hổ này không hề bằng phẳng như chúng ta vẫn thường thấy về họ.

Tuy nhiên, Mậu Dần rất biết cách quan tâm, chăm sóc và lo lắng cho người khác. Mậu Dần rất dũng cảm, họ sẽ gồng mình lên để bảo vệ người mình yêu thương và đấu tranh vì quyền lợi của mình và những người xung quanh mình. Họ cũng không thích sự an toàn. Họ thích mạo hiểm, thích khám phá, ưa thích cuộc sống sôi động. Vì tư tưởng là vua nên họ rất ghét bị so sánh trong mọi lĩnh vực dù là là tình cảm hay công danh sự nghiệp. Họ tự biết mình cần phải làm gì và muốn gì. Cũng bởi bản tính thích khám phá nên chuyện tình cảm của tuổi Mậu Dần Rất phong phú. Đặc biệt con trai Mậu Dần rất đào hoa. Yêu quá sớm nên họ trải qua những mối tình với rất nhiều những cung bậc cảm xúc khác nhau. Khi tuổi Mậu Dần 1998 yêu, họ luôn bị lời ra tiếng vào như một người bắt cá hai tay hoặc cả thèm chóng chán. Nhưng khi gặp được người họ thích, họ sẽ yêu rất nhiệt thành. Khi bước vào một mối quan hệ nào đó họ luôn cho rằng đây chính là người mà mình yêu nhất.

tình duyên tuổi Mậu Dần 1998, Tình duyên nữ giới tuổi Mậu Dần 1998, Nữ giới Mậu Dần 1998 , Tử vi tình duyên của tuổi Mậu Dần, tình duyên của người sinh năm Mậu Dần, Con trai Mậu Dần, nữ Mậu Dần 1998, Nam giới Mậu Dần 1998, Tình duyên nam giới tuổi Mậu Dần 1998, Tuổi Mậu Dần 1998 hợp với con giáp nào

Tình duyên nữ giới tuổi Mậu Dần 1998

Tình duyên của nữ Mậu Dần 1998 có thể sẽ lận đận hơn so với nam giới. Họ rất nhạy cảm, đa nghi nên đôi khi quen ai đó, họ hay băn khoăn và trăn trở về tương lai. Họ thích những người có thành tựu, có sự nghiệp vững vàng để mối quan hệ đi đến sự chắc chắn và có kết quả. Vì vậy, họ vô tình đẩy bản thân mình vào sự cô độc không tên. Họ muốn được bảo vệ, được che chở, yêu thương nhưng rất khó vì sinh ra họ đã là một con hổ kiêu ngạo và dũng mãnh. Nói chung, nữ giới tuổi Mậu Dần cần luôn kiên định trong tình yêu, chậm rãi không nôn nóng.

  • Sinh vào tháng 4 hoặc tháng 9 âm lịch: Trong vấn đề tình cảm, nữ Mậu Dần sinh tháng này gặp phải khá nhiều trở ngại. Thời còn trẻ Mậu Dần có mối tình đầu rất đẹp, nhưng do tính cách của bản thân và những nhân tố bên ngoài tác động khiến cho tình cảm của hai người chuyển biến xấu đi và tan vỡ. Bước sang độ tuổi từ 22 đến 24 thì nữ Mậu Dần mới gặp được người xứng đáng để đặt niềm tin. Sau khi kết hôn, tuy cuộc sống của nữ Mậu Dần gặp khá nhiều vất vả nhưng lại rất hạnh phúc. Nữ Mậu Dần sinh tháng này có vận may lớn về con cái
  • Mậu Dần sinh vào các tháng 1,2,5,8,10 và 12 âm lịch: Những người này yêu khá sớm, có những mối tình đẹp và tan vỡ cũng nhanh. Sinh vào tháng này Mậu Dần tính cách mạnh mẽ, không quá bi lụy, vấn vương khi chia tay các mối tình. Trong cuộc sống hôn nhân và gia đình, đây là những người khá may mắn về tài chính. Tình cảm của họ bình thường nhưng lại rất có vận may về tài lộc 
  • Mậu Dần sinh vào các tháng 3,6,7 và 11: Đây Là những người không Những tài giỏi lại rất thông minh xinh đẹp, trong cuộc sống luôn gặp được nhiều điều may. Về tình cảm, Mậu Dần 1998 rất được lòng mọi người, từ khi còn trẻ đã được khá nhiều người theo đuổi, tình yêu thuận lợi và may mắn. Đa phần những người này có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và mỹ mãn.

Tình duyên nam giới tuổi Mậu Dần 1998 

Con trai Mậu Dần rất có sức cuốn hút, hào hoa, biết cách chiều lòng phụ nữ. Tuy nhiên, đôi khi họ cũng trở nên khó hiểu bởi trong họ là những nỗi khổ tâm từ gia đình hoặc từ áp lực xã hội. Họ thực sự là những người đàn ông có trách nhiệm với người thương, đáng để phái nữ dựa vào. 

Chuyện nhân duyên của nam mạng Mậu Dần được chia thành ba trường hợp như sau:

  • Những người sinh vào các tháng: 5, 7 và 12 âm lịch có thể sẽ phải trải qua ba lần thay đổi trong chuyện tình duyên mới đến được với bến bờ hạnh phúc của riêng mình.
  • Những ai sinh vào các tháng: 1, 3, 4, 6, 8 và 12 âm lịch thì tình duyên sẽ phải trải qua hai lần thay đổi mới tìm được bến đỗ cuối cùng của cuộc đời mình.
  • Nam mạng Mậu Dần được hạ sinh vào các tháng: 2, 9, và 10 âm lịch sẽ là những người may mắn nhất. Họ không phải trải qua bất cứ sự thay đổi nào trong chuyện tình duyên mà sẽ chung sống hạnh phúc đến trọn đời cùng ý chung nhân duy nhất của cuộc đời mình.

Tuổi Mậu Dần 1998 hợp với con giáp nào ?

Nữ giới Mậu Dần 1998 

Kỵ tuổi: Nữ tuổi 1998 không nên lấy chồng tuổi Quý Dậu (chồng hơn vợ 5 tuổi); Kỷ Tỵ (chồng hơn vợ 11 tuổi) hay Ất Hợi (chồng hơn vợ 3 tuổi). Đây đều là những tuổi mà sau khi kết hôn nữ tuổi Mậu Dần sẽ gặp nhiều khó khăn về tài chính, có thể phạm vào biệt ly hay tuyệt mạng.

Hợp tuổi:  Nữ gia chủ Mậu Dần kết hôn với một trong những tuổi Kỷ Mão Quý Mùi Ất Dậu Đinh Hợi Đinh Sửu, nữ Mậu Dần sẽ có cuộc sống hôn nhân trọn vẹn, may mắn cả về tình cảm lẫn tình bạn. Sau kết hôn công danh sự nghiệp phát triển không ngừng, nỗ lực làm việc sẽ có được cuộc sống giàu sang, quyền quý 

Nam giới Mậu Dần 1998 

Kỵ tuổi: Nam giới tuổi Mậu Dần không nên kết hôn với nữ giới tuổi Tân Tỵ (chồng hơn vợ 3 tuổi); tuổi Quý Tỵ (chồng hơn vợ 15 tuổi). Nếu hai tuổi này kết hôn thì vợ chồng sẽ phạm tuyệt mạng. Nữ tuổi 1998 không nên lấy chồng tuổi Quý Dậu (chồng hơn vợ 5 tuổi); Kỷ Tỵ (chồng hơn vợ 11 tuổi) hay Ất Hợi (chồng hơn vợ 3 tuổi).

Hợp tuổi:  Trong hôn nhân rất hợp tuổi: Nhâm Thìn, Ất Mùi và Kỷ Sửu - giúp cuộc sống giàu sang, con cái thông minh.

Trên đây là những thông tin tổng hợp về đường tình duyên của người sinh năm Mậu Dần 1998. Đồng thời, bạn cũng biết được con giáp phù hợp khi lựa chọn bạn đời tương lai cho mình. Chúc bạn và gia đình có thể lựa chọn những điều tốt nhất cho bản thân qua những chia sẻ trên đây.

Hãy Like nếu bạn thấy thích bài viết này nhé :)
Biihappy's Blog (Biiblog)

Biihappy.com

Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã đọc hết bài viết của Biiblog, nếu bạn thấy nó hữu ích hay có bất kỳ ý kiến gì hãy comment bên dưới cho mình biết với nhé!. Cảm ơn bạn rất nhiều!!!!!!!!!