Tử vi về tình duyên và hôn nhân của tuổi Tân Tỵ 2001

Tổng quan về tình duyên và hôn nhân của tuổi Tân Tỵ 2001

Tân Tị 2001 là một tuổi có cái tôi cao. Tuy nhiên, trong xã hội bây giờ mỗi chúng ta đều sẽ có cái tôi rất lớn chứ không riêng gì tuổi 2001. Đây là một tuổi khá khó đoán về tâm tư và suy nghĩ của họ, vì vậy rất khó để có thể biết được nội tâm thực sự của tuổi Rắn. Tuổi Tân Tị luôn muốn chứng minh bản thân mà không muốn phụ thuộc vào người khác, đặc biệt họ không muốn phụ thuộc vào người yêu hoặc người bạn đời trong tình yêu và hôn nhân. Tuy nhiên, suy nghĩ của họ sẽ luôn được giấu kín bên trong, càng tạo áp lực cho họ, họ lại càng im lặng và đi theo một hướng đi riêng. 

Tuổi Tân tỵ là tuổi có giác quan và linh cảm khá tốt, đặc biệt là các bạn nữ. Các bạn nữ 2001 có xu hướng hay ghen và hay suy nghĩ bởi giác quan quá nhạy bén. Họ yêu ghét phân minh, yêu ra yêu, ghét ra ghét và thù cũng lâu. Tuổi Tỵ cũng là một tuổi có xu hướng chiếm hữu. Khi yêu, họ luôn muốn đối phương có thể theo ý mình, nhưng chưa chắc họ đã thể hiện ra suy nghĩ đó. Khuôn mặt của họ luôn trầm tĩnh và ít cười, khiến cho người đối diện cảm giác họ hơi khó tính. 

Người sinh năm Tân Tỵ nên lập gia đình muộn để có được sự chọn lựa bạn đời đúng đắn nhất. 

tình duyên và hôn nhân của tuổi Tân Tỵ 2001, Tình duyên và hôn nhân nữ giới Tân Tỵ, hôn nhân nữ giới Tân Tỵ 2001, Nam giới Tân Tỵ 2001 hợp với tuổi nào , nữ tuổi Tân Tỵ 2001, Nữ Tân Tỵ 2001 hợp với tuổi nào ,Tân Tỵ 2001 Nữ mạng, Nữ giới Tân Tỵ 2001, hôn nhân nam giới Tân Tỵ 2001, Tình duyên và hôn nhân nam giới Tân Tỵ, Nam giới Tân Tỵ 2001,

Tình duyên và hôn nhân nữ giới Tân Tỵ 2001

Trong hôn nhân đa phần Tân Tỵ 2001 Nữ mạng nhờ người mối lái hoặc kết hôn theo sự sắp đặt hoặc giới thiệu. Ở các nữ Tân Tỵ 2001, nhìn bề ngoài họ có vẻ thờ ơ, nhàn tản thích ẩn dật, nhưng trong lòng lại lai láng sục sôi nghĩ ngợi về tình yêu. Phần nhiều Tân Tỵ 2001 Nữ mạng thường rất lãng mạn đa tình, có sức hấp dẫn lôi kéo phái khác giới, nhưng lại khá âm thầm kín đáo làm cho đối phương phải điêu đứng, vui vì họ, chảy nước mắt cũng vì họ.

Tân Tỵ 2001 Nữ mạng rất thích chú ý đến hình thức ăn mặc bề ngoài một cách chỉnh chu, đôi khi họ thích tạo sự chú ý với người khác nên dễ sa vào lòe loẹt, sặc sỡ. Những người nữ tuổi Tân Tỵ 2001 số đông là hiền lanh, chân thật, lễ phép.

Nữ giới Tân Tỵ 2001 ước vọng có một tình yêu say đắm, lãng mạn cháy bỏng. Họ không mơ tưởng, kỳ vọng quá cao ở đối tượng mà chỉ cần chấp nhận một tình yêu nồng nàn ở họ. Tuy nhiên khi cảm thấy không vừa ý họ sẵn sàng chia tay một cách khéo léo.

  • Sinh vào các tháng 1 và 6 Âm lịch, nữ Tân Tỵ trải qua nhiều mối tình mới tìm được người thích hợp để nên duyên. Sau kết hôn ban đầu cuộc sống của Tân Tỵ trải qua khá hạnh phúc và yên vui, tuy nhiên cũng vướng phải nhiều vấn đề làm ảnh hưởng tới gia đình. Đời sống vật chất không có gì đáng lo ngại, công việc phát triển thuận lợi, có khá nhiều vận may tài lộc. Tình cảm càng về sau càng thuận lợi, Tân Tỵ được hưởng sự quan tâm chăm sóc từ phía con cái khi về già.
  • Sinh vào các tháng  2, 5, 9, 10 và 11 Âm lịch, nữ Tân Tỵ không  được may mắn lắm trong vấn đề tình cảm. Sau kết hôn cuộc sống có xảy ra chút khúc mắc, tuy nhiên nhìn chung vẫn khá tốt đẹp. Về sau có vận may con cái, cuộc sống phát triển hơn.
  • Sinh vào các tháng 3, 4, 7, 8 và 12 Âm lịch, đây là những người luôn gặp may mắn trong tình duyên, tình yêu lẫn hôn nhân đều tràn đầy may mắn và hạnh phúc mỹ mãn.

Tình duyên và hôn nhân nam giới Tân Tỵ 2001

Nam giới Tân Tỵ 2001 khi đã có người yêu là dồn hết tình cảm và nhiệt thành cho ý trung nhân và dần dần xa lánh mọi người. Trong hôn nhân đa phần Tân Tỵ 2001 Nam mạng nhờ người mối lái hoặc kết hôn theo sự sắp đặt hoặc giới thiệu. Đường tình duyên và hôn nhân của họ hầu hết đều có các nét tương đồng với nữ giới cùng tuổi này. 

Chuyện nhân duyên của nam mạng Tân Tỵ được chia ra thành ba trường hợp như sau:

  • Những người sinh vào các tháng: 5, 6 và 9 Âm lịch có thể sẽ phải trải qua ba lần thay đổi trong chuyện tình duyên mới đến được với bến bờ hạnh phúc của riêng mình.
  • Những ai sinh vào các tháng: 1, 2, 7, 10, 11 và 12 Âm lịch thì tinh duyên sẽ phải trải qua hai lần thay đổi mới tìm được bến đỗ cuối cùng của cuộc đời mình.
  • Những người may mắn nhất là các nam mạng Tân Tỵ sinh vào các tháng: 3, 4 và 8 Âm lịch. Họ không phải trải qua bất cứ sự thay đổi nào mà sẽ sống hạnh phúc đến trọn đời cùng ý chung nhân duy nhất của cuộc đời mình.

Nữ Tân Tỵ 2001 hợp với tuổi nào ? 

Trong làm ăn: Tân Tỵ (đồng tuổi), Ất Dậu, Nhâm Ngọ

Lựa chọn vợ chồng: Nếu kết duyên với Nhâm Ngọ, Tân Tỵ, Ất Dậu, Mậu Tý, Đinh Hợi, Kỷ Mão thì sẽ đạt được một cuộc sống giàu sang, hạnh phúc. Nếu bạn kết hôn với tuổi Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, cuộc đời có cơ hội tạo được nhiều may mắn về tiền bạc và sống được một cuộc sống sung túc hoàn toàn. Với tuổi Ất Dậu, Đinh Hợi, hai tuổi này hợp cho sự giàu sang, phú quý. Với tuổi Mậu Tý, Kỷ Mão, hai tuổi này hợp cả đường tình duyên mà cả về đường tài lộc, có thể tạo được một cuộc sống vui tươi và êm ấm cho gia đình, hạnh phúc. Những tuổi trên hào con đông đủ. Còn với tuổi Bính Thân và Giáp Thân thì cuộc sống chỉ ở mức trung bình.

Tuổi kỵ: Kỷ Sửu, Quý Mùi, Ất Mùi, Canh Dần, Mậu Dần, Đinh Sửu.

Nam giới Tân Tỵ 2001 hợp với tuổi nào ? 

Trong làm ăn: Tân Tỵ (đồng tuổi), Mậu Tý, Nhâm Ngọ, Đinh Hợi

Lựa chọn vợ chồng: Nên chọn tuổi Tân Tỵ, Ất Dậu, Nhâm Ngọ, Mậu Tý, Đinh Hợi, Kỷ Mão để kết hôn vì những tuổi này sẽ mang đến cho bạn một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Còn kết hôn với tuổi Quý Dậu, Giáp Thân, Ất Hợi thì hợp về tình duyên nhưng không hợp tài lộc nên sẽ chỉ có một cuộc sống trung bình.

Tuổi kỵ: Kỷ Sửu, Quý Mùi, Ất Mùi, Canh Dần, Đinh Sửu, Mậu Dần.

Hãy Like nếu bạn thấy thích bài viết này nhé :)
Biihappy's Blog (Biiblog)

Biihappy.com

Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã đọc hết bài viết của Biiblog, nếu bạn thấy nó hữu ích hay có bất kỳ ý kiến gì hãy comment bên dưới cho mình biết với nhé!. Cảm ơn bạn rất nhiều!!!!!!!!!