Nữ tuổi nào kết hôn trong năm 2024 thì đẹp

Kết hôn là một trong những bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời của mỗi người. Đối với nữ giới, việc lựa chọn thời điểm kết hôn thích hợp không chỉ dựa trên tình yêu, sự chín chắn của bản thân mà còn cần xem xét theo các yếu tố phong thủy, tâm linh. Theo quan niệm dân gian, nếu kết hôn vào năm phạm phải các hạn xấu như Kim Lâu, Hoang Ốc, Tam Tai thì sẽ ảnh hưởng không tốt đến cuộc sống hôn nhân sau này. Nếu bạn đang có dự định cưới trong năm nay thì hãy xem thông tin tuổi nào kết hôn trong năm 2024 mà iWedding viết dưới đây nhé.

tuoi-nao-ket-hon-năm-2024-5.png (874 KB)

Tuổi cưới thuận lợi năm 2024

Năm 2024 là năm Giáp Thìn, mệnh Kim. Theo quan niệm dân gian, năm Giáp Thìn là năm tốt cho việc kết hôn, nhất là đối với nữ giới. Cụ thể, những tuổi nữ sau đây kết hôn trong năm 2024 sẽ gặp nhiều thuận lợi, may mắn:

  • Tuổi Đinh Hợi (sinh năm 2007): Tuổi Đinh Hợi thuộc mệnh Thổ, là mệnh tương sinh với mệnh Kim của năm Giáp Thìn. Ngoài ra, tuổi Đinh Hợi không phạm phải các hạn xấu Kim Lâu, Hoang Ốc, Tam Tai nên rất thuận lợi cho việc kết hôn.
  • Tuổi Ất Dậu (sinh năm 2005): Tuổi Ất Dậu thuộc mệnh Thủy, là mệnh tương sinh với mệnh Kim của năm Giáp Thìn. Ngoài ra, tuổi Ất Dậu cũng không phạm phải các hạn xấu Kim Lâu, Hoang Ốc, Tam Tai nên rất thuận lợi cho việc kết hôn.
  • Tuổi Quý Mùi (sinh năm 2003): Tuổi Quý Mùi thuộc mệnh Mộc, là mệnh tương hợp với mệnh Kim của năm Giáp Thìn. Ngoài ra, tuổi Quý Mùi cũng không phạm phải các hạn xấu Kim Lâu, Hoang Ốc, Tam Tai nên rất thuận lợi cho việc kết hôn.

tuoi-nao-ket-hon-năm-2024-1.png (719 KB)

  • Tuổi Nhâm Ngọ (sinh năm 2002): Tuổi Nhâm Ngọ thuộc mệnh Thủy, là mệnh tương sinh với mệnh Kim của năm Giáp Thìn. Ngoài ra, tuổi Nhâm Ngọ cũng không phạm phải các hạn xấu Kim Lâu, Hoang Ốc, Tam Tai nên rất thuận lợi cho việc kết hôn.
  • Tuổi Canh Thìn (sinh năm 2000): Tuổi Canh Thìn thuộc mệnh Kim, là mệnh tương đồng với mệnh Kim của năm Giáp Thìn. Ngoài ra, tuổi Canh Thìn cũng không phạm phải các hạn xấu Kim Lâu, Hoang Ốc, Tam Tai nên rất thuận lợi cho việc kết hôn.

Tuổi năm 2024 có thể kết hôn nhưng cần phải lưu ý 

Ngoài ra, những tuổi nữ sau đây cũng có thể kết hôn trong năm 2024 nhưng cần lưu ý tránh các tháng phạm phải hạn xấu Kim Lâu, Hoang Ốc, Tam Tai:

  • Tuổi Mậu Dần (sinh năm 1998): Tuổi Mậu Dần không phạm phải hạn Kim Lâu nhưng phạm phải hạn Hoang Ốc (nhất cát tam hung). Nếu kết hôn vào các tháng 4, 7, 10 âm lịch thì sẽ gặp nhiều khó khăn, trắc trở trong cuộc sống hôn nhân.
  • Tuổi Bính Tý (sinh năm 1996): Tuổi Bính Tý không phạm phải hạn Kim Lâu nhưng phạm phải hạn Tam Tai (nhất cát tam hung). Nếu kết hôn vào các năm 2023, 2024, 2025 thì sẽ gặp nhiều khó khăn, trắc trở trong cuộc sống hôn nhân.

tuoi-nao-ket-hon-năm-2024-2.png (796 KB)

  • Tuổi Giáp Tuất (sinh năm 1994): Tuổi Giáp Tuất không phạm phải hạn Kim Lâu nhưng phạm phải hạn Tam Tai (nhất cát tam hung). Nếu kết hôn vào các năm 2023, 2024, 2025 thì sẽ gặp nhiều khó khăn, trắc trở trong cuộc sống hôn nhân.
  • Tuổi Quý Dậu (sinh năm 1993): Tuổi Quý Dậu không phạm phải hạn Kim Lâu nhưng phạm phải hạn Hoang Ốc (nhất cát tam hung). Nếu kết hôn vào các tháng 4, 7, 10 âm lịch thì sẽ gặp nhiều khó khăn, trắc trở trong cuộc sống hôn nhân.

Ngoài việc xem xét yếu tố phong thủy, tâm linh, nữ giới cũng cần cân nhắc các yếu tố khác như tình trạng sức khỏe, công việc, tài chính,... để có quyết định kết hôn phù hợp. Nếu chưa sẵn sàng về mọi mặt thì có thể trì hoãn sang năm đến hoặc một thời gian khác mà bạn cảm thấy phù hợp hơn.

Yếu tố chính cần xem xét khi lựa chọn ngày tháng cưới hỏi

  • Năm tuổi của hai vợ chồng

Năm tuổi của hai vợ chồng phải tương sinh, tương hợp với nhau để tạo nên sự hòa hợp trong cuộc sống hôn nhân. Nếu năm tuổi của hai vợ chồng tương khắc, xung khắc thì sẽ gặp nhiều khó khăn, trắc trở trong cuộc sống gia đình.

  • Hạn Kim Lâu, Hoang Ốc, Tam Tai

Hạn Kim Lâu, Hoang Ốc, Tam Tai được xem là những hạn xấu ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân. Nếu kết hôn vào năm phạm phải các hạn này thì sẽ gặp nhiều khó khăn, trắc trở, thậm chí là chia ly.

tuoi-nao-ket-hon-năm-2024-3.png (552 KB)

  • Ngày, giờ cưới hỏi

Ngày, giờ cưới hỏi cũng cần được xem xét để chọn được ngày lành, tháng tốt, giờ hoàng đạo, mang lại nhiều may mắn, thuận lợi cho cuộc sống hôn nhân sau này.

Việc xem ngày tháng cưới hỏi năm 2024 chỉ mang tính chất tham khảo. Tuy nhiên, nếu có thể, các cặp đôi nên lựa chọn ngày tháng cưới hỏi phù hợp với những yếu tố trên để có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.

Một số lưu ý khi xem ngày tháng cưới hỏi năm 2024

  • Nên nhờ thầy phong thủy có chuyên môn xem ngày tháng cưới hỏi

Thầy phong thủy sẽ có kiến thức và kinh nghiệm để xem xét các yếu tố cần thiết để lựa chọn ngày tháng cưới hỏi phù hợp.

tuoi-nao-ket-hon-năm-2024-4.png (948 KB)

  • Nên xem xét cả ngày âm lịch và ngày dương lịch

Theo quan niệm dân gian, ngày âm lịch có ảnh hưởng lớn đến cuộc sống hôn nhân. Tuy nhiên, ngày dương lịch cũng cần được xem xét để đảm bảo phù hợp với công việc, học tập,... của hai vợ chồng.

  • Nên chọn ngày tháng cưới hỏi phù hợp với điều kiện thực tế

Ngoài các yếu tố phong thủy, các cặp đôi cũng cần cân nhắc điều kiện thực tế như thời gian, địa điểm,... để lựa chọn ngày tháng cưới hỏi phù hợp. Với những thông tin trên đây iWedding hy vọng mọi người có thể nắm được độ tuổi nào kết hôn năm 2024.

Hãy Like nếu bạn thấy thích bài viết này nhé :)
Biihappy's Blog (Biiblog)

Biihappy.com

Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã đọc hết bài viết của Biiblog, nếu bạn thấy nó hữu ích hay có bất kỳ ý kiến gì hãy comment bên dưới cho mình biết với nhé!. Cảm ơn bạn rất nhiều!!!!!!!!!