100+ Mẫu váy cưới hiện đại dành cho cô dâu

Ngày trọng đại của cuộc đời, cô dâu nào cũng muốn mình trở nên xinh đẹp và lộng lẫy nhất. Một chiếc váy cưới đẹp sẽ giúp cô dâu tôn lên vẻ đẹp của mình, tự tin và tỏa sáng trong ngày cưới. Iwedding sẽ gợi ý cho các nàng 100+ mẫu váy cưới hiện đại dành cho cô dâu.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu váy cưới đẹp với nhiều phong cách khác nhau. Từ những mẫu váy cưới truyền thống, cổ điển đến những mẫu váy cưới hiện đại, trẻ trung. Trong đó, váy cưới hiện đại đang là xu hướng được nhiều cô dâu lựa chọn.

vay-cuoi-hien-dai-10.png (760 KB)

Váy cưới hiện đại

Váy cưới hiện đại là những mẫu váy cưới được thiết kế với đường nét tinh tế, sang trọng, mang đậm hơi thở của thời đại. Những mẫu váy cưới này thường được sử dụng những chất liệu cao cấp, có độ bền cao, như ren, voan, lụa,... và được trang trí bằng những họa tiết tinh xảo, độc đáo.

Các mẫu váy cưới hiện đại 

Váy cưới hiện đại có rất nhiều kiểu dáng đa dạng, phù hợp với nhiều vóc dáng và phong cách của cô dâu. Một số kiểu dáng váy cưới hiện đại phổ biến hiện nay bao gồm:

  • Váy cưới đuôi cá: Đây là kiểu váy cưới được thiết kế với phần thân ôm sát cơ thể, phần đuôi xòe rộng như đuôi cá. Kiểu váy cưới này mang đến vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm cho cô dâu.

vay-cuoi-hien-dai-1.png (704 KB)

  • Váy cưới chữ A: Đây là kiểu váy cưới được thiết kế với phần thân suông, phần đuôi xòe nhẹ. Kiểu váy cưới này mang đến vẻ đẹp thanh lịch, duyên dáng cho cô dâu.

vay-cuoi-hien-dai-3.png (1002 KB)

  • Váy cưới cúp ngực: Đây là kiểu váy cưới được thiết kế với phần cổ khoét sâu, giúp tôn lên vòng 1 đầy đặn của cô dâu. Kiểu váy cưới này mang đến vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm cho cô dâu.

vay-cuoi-hien-dai-2.png (547 KB)

  • Váy cưới trễ vai: Đây là kiểu váy cưới được thiết kế với phần vai để trễ, giúp tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng cho cô dâu. Kiểu váy cưới này mang đến vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm cho cô dâu.

vay-cuoi-hien-dai-4.png (836 KB)

  • Váy cưới tay dài: Đây là kiểu váy cưới được thiết kế với phần tay dài, giúp cô dâu che đi những khuyết điểm ở cánh tay. Kiểu váy cưới này mang đến vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho cô dâu.

vay-cuoi-hien-dai-9.png (777 KB)

Ngoài ra, váy cưới hiện đại còn có những kiểu dáng độc đáo khác, như váy cưới hai dây, váy cưới lệch vai, váy cưới lệch thân, váy cưới đuôi tôm,...

Những điều cần lưu ý khi lựa chọn váy cưới hiện đại 

Khi lựa chọn váy cưới hiện đại, cô dâu cần lưu ý một số điểm sau:

  • Lựa chọn kiểu dáng phù hợp với vóc dáng: Mỗi vóc dáng sẽ phù hợp với một kiểu dáng váy cưới khác nhau. Cô dâu nên lựa chọn kiểu dáng váy cưới phù hợp với vóc dáng của mình để tôn lên những đường nét đẹp nhất của cơ thể.
  • Lựa chọn màu sắc phù hợp với sở thích và phong cách: Màu sắc của váy cưới cũng là một yếu tố quan trọng cần được lưu ý. Cô dâu nên lựa chọn màu sắc váy cưới phù hợp với sở thích và phong cách của mình.
  • Lựa chọn chất liệu váy cưới phù hợp với thời tiết: Cô dâu nên lựa chọn chất liệu váy cưới phù hợp với thời tiết của ngày cưới. Nếu ngày cưới diễn ra vào mùa hè, cô dâu nên lựa chọn chất liệu váy cưới thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt. Nếu ngày cưới diễn ra vào mùa đông, cô dâu nên lựa chọn chất liệu váy cưới dày dặn, giữ ấm tốt.

Một số mẫu váy cưới hiện đại đẹp hiện nay

Dưới đây là một số mẫu váy cưới hiện đại đẹp nhất hiện nay:

  • Váy cưới đuôi cá ren

vay-cuoi-hien-dai-6.png (1.03 MB)

Váy cưới đuôi cá ren là một trong những mẫu váy cưới hiện đại được nhiều cô dâu yêu thích nhất. Kiểu váy cưới này mang đến vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm cho cô dâu. Chất liệu ren cao cấp được sử dụng để trang trí cho váy cưới giúp tạo nên sự tinh tế, sang trọng cho tổng thể chiếc váy.

  • Váy cưới chữ A ren

vay-cuoi-hien-dai-7.png (1.02 MB)

Váy cưới chữ A ren cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho cô dâu yêu thích sự thanh lịch, duyên dáng. Kiểu váy cưới này mang đến vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính cho cô dâu. Chất liệu ren cao cấp được sử dụng để trang trí cho váy cưới giúp tạo nên sự sang trọng, quý phái cho tổng thể chiếc váy.

  • Váy cưới trễ vai ren 

Váy cưới trễ vai ren là một lựa chọn hoàn hảo cho cô dâu yêu thích sự thanh lịch, sang trọng. Kiểu váy cưới này mang đến vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính cho cô dâu. Chất liệu ren cao cấp được sử dụng để trang trí cho váy cưới giúp tạo nên sự sang trọng, quý phái cho tổng thể chiếc váy.

vay-cuoi-hien-dai-8.png (876 KB)

  • Váy cưới tay dài ren 

vay-cuoi-hien-dai-11.png (756 KB)

Váy cưới tay dài ren là một lựa chọn hoàn hảo cho cô dâu yêu thích sự sang trọng, quý phái. Kiểu váy cưới này mang đến vẻ đẹp thanh lịch, quyến rũ cho cô dâu. Chất liệu ren cao cấp được sử dụng để trang trí cho váy cưới giúp tạo nên sự tinh tế, sang trọng cho tổng thể chiếc váy.

 

Váy cưới hiện đại là một lựa chọn tuyệt vời cho cô dâu trong ngày trọng đại của cuộc đời. Với những kiểu dáng đa dạng, phong cách sang trọng, váy cưới hiện đại sẽ giúp cô dâu trở nên xinh đẹp và lộng lẫy nhất. Với những gợi ý về 100+  mẫu váy cưới hiện đại dành cho cô dâu, các nàng sẽ lựa chọn cho mình một mẫu váy đẹp phù hợp.

Hãy Like nếu bạn thấy thích bài viết này nhé :)
Biihappy's Blog (Biiblog)

Biihappy.com

Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã đọc hết bài viết của Biiblog, nếu bạn thấy nó hữu ích hay có bất kỳ ý kiến gì hãy comment bên dưới cho mình biết với nhé!. Cảm ơn bạn rất nhiều!!!!!!!!!