Website đám cưới là gì? Tại sao bạn nên có một website đám cưới?

Ngày nay, sự phát triển chóng mặt của công nghệ đã và đang có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến mọi khía cạnh của cuộc sống. Và đương nhiên, một sự kiện quan trọng như đám cưới chắc chắn cũng sẽ không nằm ngoài sự phát triển này. Những năm gần đây, chúng ta đã chứng kiến nhiều sự thay đổi trong việc mời cưới ví dụ như cô dâu chú rể nhận tiền mừng online thay vì nhận tiền mặt. Hay thậm chí là tạo hẳn một trang web dành riêng cho đám cưới của mình, và trang web đó được gọi là Website đám cưới hay Wedding website.

Và hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu rõ hơn về lợi ích và ý nghĩa của một “Website đám cưới”. Sau đó trả lời cho câu hỏi: “Nên hay không việc tạo một website đám cưới cho riêng mình?” nhé!

Nền tảng tạo website đám cưới IWedding

Website đám cưới là một website dành cho cặp đôi để lưu giữ và chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào nhất của cuộc đời. Ở đó thể hiện được tất cả những thông tin cần thiết cho một đám cưới bao gồm thông tin về tiệc cưới, cô dâu chú rể, câu chuyện tình yêu, album ảnh cưới và cho phép mọi người gửi lời chúc mừng một cách dễ dàng. Giúp cung cấp tức thời mọi kế hoạch chuẩn bị đám cưới của bạn cho bạn bè và người thân một cách đặc biệt. Và cũng là một cách để lưu giữ Album hình cưới một cách độc đáo, dễ dàng chia sẻ cho tất cả mọi người.

Tạo website đám cưới ngay

Hơn thế nữa, website đám cưới còn bao gồm chức năng quản lý khách mời và cho phép tạo - thiệp mời online. Một cách mời cưới chi tiết hơn hẳn so với thiệp cưới giấy. Vì khi truy cập, khách mời có thể biết được câu chuyện tình yêu của cô dâu chú rể và hình dung chặng đường đi đến hôn nhân của đôi uyên đương như thế nào. Và nó được thể hiện theo sở thích, phong cách và mang dấu ấn riêng của cô dâu và chú rể. Là công cụ ý nghĩa để gửi đi những lời mời đám cưới đến bạn bè. Ngoài ra, thiệp mời online có tính năng nhận lại hồi âm về việc tham dự tiệc từ khách mời và cho phép khách tham dự biết lịch trình của đám cưới. Thật nhanh chóng và tiện lợi. Kể từ nay, bạn không cần lo sợ thất lạc hay trễ nải việc chuyển phát thiệp truyền thống. Chỉ với một cú click chuột, bạn đã hoàn tất mọi thứ. Và đương nhiên, bạn cũng tiết kiệm được kha khá chi phí in ấn, thời gian để viết thiệp mời rồi thời gian chụp lại thiệp mời đó để gửi cho bạn bè ở nơi xa đúng không nào?.

Những lý do bạn nên có một Website đám cưới?

Website đám cưới

Hiện nay, wedding website đang trở thành xu hướng được nhiều đôi bạn trẻ lựa chọn bởi:

Dễ dàng sử dụng nhưng lại mang đến hiệu quả cao.

Ngày nay việc xây cho mình một website không còn là chuyện quá khó nữa. Không nhất thiết phải là những cặp đôi rành về công nghệ, bất kỳ cặp đôi nào cũng có thể tự tạo website cưới cho mình thông qua nền tảng tạo website đám cưới chuyên nghiệp có tên IWedding của Biihappy. Điều đặc biệt là hoàn toàn miễn phí.

Đồng thời, một trang web đám cưới sẽ bao gồm giá trị thông tin và chức năng để bạn và khách mời của bạn có thể tận dụng tối đa hiệu suất của nó. Hơn nữa, các cặp đôi còn được thỏa sức sáng tạo bằng hình ảnh, câu chuyện theo cá tính mỗi người. 

Sở hữu nhiều thiết kế đẹp và thú vị.

Có rất nhiều mẫu thiết kế bắt mắt và mới lạ. Bạn có thể thoải mái lựa chọn và thay đổi bất kì chỉ với vài thao tác đơn giản. Mẫu thiết kế cho website đám cưới không những cần đẹp mắt, cuốn hút mà còn cần phải thể hiện được câu chuyện tình yêu của bạn một cách ấn tượng và đáng nhớ. Với một giao diện website đám cưới phù hợp, bạn có thể chia sẻ rất nhiều điều từ thiệp mời, album ảnh cưới. Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ quá trình chuẩn bị tiệc cưới của mình trên website.

Tại Biihappy, chúng tôi cung cấp cho bạn một giao diện tạo website đám cưới với đầy đủ các tính năng. Một nền tảng với các công cụ thích hợp giúp bạn tận dụng tối đa quá trình phát triển website của mình. Đừng lo nếu có bất kỳ thắc mắc nào. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn để tạo ra một website đám cưới thật tuyệt vời. 

Hoàn toàn miễn phí.

Hai bạn có thể sở hữu một website cho riêng mình mà không tốn bất kì một khoản phí nào. Bên cạnh đó, nếu so với chi phí mà các cặp đôi phải bỏ ra để in thiệp truyền thống thì việc sử dụng website đám cưới cũng như một thiệp mời online sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí in ấn. Chỉ cần sử dụng nền tảng IWedding của Biihappy, mọi thứ đã có sẵn. Người nhận cũng nhận được thiệp nhanh hơn vì các cặp đôi có thể đưa lên mạng xã hội hoặc gửi tin nhắn riêng cho từng cá nhân. Tránh thất lạc hay chậm trễ khiến khách mời không thể sắp xếp công việc tới dự lễ cưới được.

Bên cạnh đó, nếu bạn cần gì, có những thay đổi hay mong muốn chỉnh sửa gì chỉ cần cập nhật lên trang web. Mọi người sẽ chóng nắm bắt được để kịp thời mà không sợ tình trạng thiếu sót. Nhờ vậy, ngày vui của bạn sẽ trọn vẹn và ý nghĩa hơn.

Lưu giữ mãi mãi và dễ dàng chia sẻ câu chuyện cưới của bạn với mọi người.

Đám cưới là một trong những sự kiện trọng đại của đời người và bất kể là ai cũng muốn lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp về đám cưới của mình. Từ nay, bên cạnh những giải pháp truyền thống như lưu trữ video bằng băng đĩa hay những quyển album ảnh cưới, bạn còn có thể tạo một website cho riêng mình để lưu trữ lại trọn vẹn những khoảnh khắc đáng nhớ này một cách hoàn toàn miễn phí với sự trợ giúp của IWedding.

Hãy quên đi quyển sổ album cưới truyền thống. Giờ bạn chẳng còn lo sợ cuốn sổ album cưới bị hư hỏng hay đôi khi để ở đâu không tìm thấy. Đã có IWedding lưu trữ giúp bạn mãi mãi, dễ dàng chia sẻ nó cho bất kỳ ai và bất kì đâu. Thật tuyệt vời đúng không!

Album hình cưới online tại Biihappy

Đó sẽ là nơi lưu giữ những hình ảnh sống động về những gì đã diễn ra trong ngày vui của bạn. Vì vậy, hãy tạo cho mình một website cưới thật đẹp, thật lung linh, để lưu giữ, để chia sẻ, để khi còn nhìn lại sẽ thấy rằng “chúng ta từng yêu nhau như thế”, bạn nhé!

Là những cặp đôi trẻ kết nối tình yêu bằng những trải nghiệm công nghệ, website đám cưới là một gợi ý tuyệt vời bạn không nên bỏ qua. Chúc bạn sở hữu một website ảnh cưới tuyệt đẹp cho riêng mình!

Để có một Website đám cưới cho riêng mình, hãy truy vập vào link sau: https://biihappy.com/vi/wedding

Hãy Like nếu bạn thấy thích bài viết này nhé :)
Biihappy's Blog (Biiblog)

Biihappy.com

Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã đọc hết bài viết của Biiblog, nếu bạn thấy nó hữu ích hay có bất kỳ ý kiến gì hãy comment bên dưới cho mình biết với nhé!. Cảm ơn bạn rất nhiều!!!!!!!!!