Ý nghĩa của "Đám Cưới Da" và gợi ý quà tặng cho kỷ niệm 3 năm ngày cưới

Đã ba năm đã trôi qua kể từ khi hôn lễ của hai bạn diễn ra, và cả hai người đang cùng nhau đến gần với kỷ niệm ba năm ngày cưới. Chúng tôi nghĩ rằng kỷ niệm ba năm ngày cưới là cơ hội lý tưởng để kéo dài sự rực rỡ sau đám cưới.

Không có cách nào tốt hơn để khơi dậy ngọn lửa tình yêu giữa hai bạn hơn là tổ chức một cái gì đó thực sự đặc biệt và cá nhân hóa để tôn vinh ba năm yêu thương và gắn bó. Hai bạn đã cùng nhau đạt được rất nhiều thành quả trong ba năm này và cả hai đều xứng đáng được đánh giá cao công sức đã bỏ ra trong cuộc hôn nhân của mình.

Hầu hết mọi người đều quen thuộc với các quà tặng trong dịp kỷ niệm truyền thống lớn hơn, như bạc cho kỷ niệm 25 năm, vàng cho kỷ niệm 50 năm và kim cương cho kỷ niệm 60 năm. Nhưng cũng có những món quà tượng trưng đặc biệt cho những ngày kỷ niệm khác. Da là món quà truyền thống trong dịp kỷ niệm ba năm ngày cưới - hay còn gọi là kỷ niệm đám cưới Da, đồng thời pha lê là lựa chọn thay thế cho da trong hiện đại.

Hãy bắt tay ngay vào và tìm hiểu xem chủ đề Đám cưới da - kỷ niệm 3 năm ngày cưới là gì, có ý nghĩa như thế nào. Phần tổng hợp các ý tưởng quà tặng của chúng tôi chắc chắn sẽ truyền cảm hứng cho bạn để lên kế hoạch cho lễ kỷ niệm 3 năm ngày cưới hoàn hảo.

Ý nghĩa của tên gọi đám cưới Da - kỷ niệm ngày cưới lần 3 

Biểu tượng truyền thống - đồ vật làm từ da

Đến năm thứ 3 của cuộc hôn nhân, các cặp đôi thường vẫn đang trong giai đoạn tìm hiểu về hôn nhân. Trong hầu hết các trường hợp, các cặp vợ chồng đã quen với những thói quen và tính cách của nhau. Quan trọng hơn, các cặp đôi đang tìm ra cách để vượt qua các thử thách với tư cách là một gia đình, thay vì trên danh nghĩa một cá nhân.

Da thể hiện một cách hiệu quả giai đoạn hôn nhân này vì nó là một vật liệu linh hoạt và bền chắc. Thường xuyên được sử dụng để bảo vệ và giữ ấm cho mọi người, da tượng trưng cho một cặp vợ chồng luôn giữ an toàn và bảo vệ cho nhau. Kỷ niệm ba năm ngày cưới thường là thời điểm khi một cặp vợ chồng ý thức được sự lâu bền của mối quan hệ. Da dường như thể hiện tất cả những phẩm chất của một cuộc hôn nhân thành công trong năm thứ ba đó. Da chắc, dẻo, bền, ấm và hơn hết là có khả năng đàn hồi.

Nói một cách tượng trưng, ​​những phẩm chất của da là những phẩm chất giúp hôn nhân bền vững, ngay cả những khoảng thời gian khó khăn. Đó là một vật liệu đàn hồi và chắc chắn mang ý nghĩa khẳng định bạn coi trọng người bạn đời của mình như thế nào.

pexels-ge-yonk-1132269.jpg (148 KB)

Quà tặng hiện đại - Pha lê

Hôn nhân đã trải qua những thay đổi lớn trong những năm qua. Cùng với điều này, các kiểu đám cưới, quà cưới và cách chúng ta tổ chức các ngày kỷ niệm cũng dần thay đổi. 

Đối với sự thay đổi hiện đại cho món quà kỷ niệm ngày cưới lần thứ ba, cả pha lê và thủy tinh đều được cho là tượng trưng cho sự phản chiếu về vẻ đẹp của hôn nhân.

Pha lê và thủy tinh cũng là biểu tượng của sự trong sáng và minh bạch và cho biết mức độ thấu hiểu nhau của một cặp đôi vào kỷ niệm ba năm ngày cưới của họ. Sau ba năm chung sống, các cặp vợ chồng đã biết nhau tường tận cả những nét tính cách bên trong và bên ngoài, khiến pha lê hoặc thủy tinh trở thành một món quà biểu tượng lý tưởng.

Loại hoa kỷ niệm Đám cưới Da - hoa hướng dương

Là biểu tượng của lòng trung thành, sự tôn thờ và tuổi thọ, hoa hướng dương là loài hoa tượng trưng chính thức cho ngày kỷ niệm ba năm. Hầu hết mọi người đều đồng ý rằng những bông hoa màu vàng tươi này sống đúng với tên gọi của chúng với thân cây vững chắc tượng trưng cho nền tảng của một cuộc hôn nhân vững chắc, trong khi những cánh hoa màu vàng tượng trưng cho tình yêu rạng ngời.

Hoa hướng dương gửi lời nhắc nhở về hy vọng, hãy hiên ngang và theo đuổi ước mơ của mình; một thông điệp phù hợp cho đôi uyên ương kỷ niệm năm thứ ba ngày cưới.

Đá quý - ngọc trai hoặc ngọc bích

Loại đá quý thích hợp cho ngày kỷ niệm ba năm là ngọc trai hoặc ngọc bích. Tương tự, màu trắng hoặc xanh ngọc bích theo truyền thống là đại diện cho năm kỷ niệm này.

Ý tưởng quà tặng kỷ niệm 3 năm ngày cưới lý tưởng

Quà tặng kỷ niệm bằng da là một trong những món quà linh hoạt nhất vì có rất nhiều sản phẩm khác nhau được tạo ra bằng cách sử dụng nó. Dưới đây là một số ý tưởng yêu thích của chúng tôi.

Quà tặng bằng da truyền thống

  • Ví da - Ghép món quà này với thứ gì đó bên trong, chẳng hạn như thẻ quà tặng cho nhà hàng yêu thích của hai bạn, hoặc tấm ảnh nhỏ chụp chung của hai người.
  • Thắt lưng - Phụ kiện lý tưởng cho nửa kia của cuộc đời bạn.
  • Túi xách - Một chiếc túi xách da tốt sẽ có tuổi thọ hàng chục năm nếu được chăm sóc đúng cách.
  • Găng tay - Thời trang và ấm áp, một đôi găng tay da sẽ làm sang trọng mọi tủ quần áo mùa đông.
  • Áo khoác - thời trang không bao giờ lỗi mốt
  • Nhật ký bìa da - Một cuốn nhật ký trống, đóng bìa da là một cách tuyệt vời để khuyến khích đối phương của bạn thể hiện bản thân.
  • Cặp xách da - Cho dù vợ / chồng của bạn cần một chiếc cặp thực sự hay chỉ là một chiếc cặp cho laptop của họ, thì việc sở hữu một chiếc bằng da là một sự nâng cấp xứng đáng.

kỷ niệm ngày cưới lần 3 , quà kỷ niệm 3 năm ngày cưới, hoa kỷ niệm 3 năm ngày cưới, kỷ niệm 3 năm ngày cưới, Ý tưởng quà tặng kỷ niệm 3 năm ngày cưới, Quà tặng kỷ niệm bằng da, quà tặng kỷ niệm 3 năm ngày cưới

Quà tặng hiện đại - pha lê

Cả pha lê và thủy tinh đều phản chiếu ánh sáng theo những cách tuyệt vời. Đặt một đồ vật pha lê trong cửa sổ, và bạn sẽ thấy một cầu vồng ánh sáng nhảy qua nó và phản chiếu lên các bề mặt trong nhà của bạn. Là một món quà kỷ niệm, pha lê và thủy tinh tượng trưng cho vẻ đẹp và sự thấu hiểu nhau.

Một số cách thiết thực để kết hợp pha lê vào món quà kỷ niệm của bạn:

  • Giá đỡ Nến - Thêm một bộ giá đỡ nến pha lê hoặc chân nến vào trung tâm của bữa tối kỷ niệm  tại nhà xinh xắn.
  • Trang sức - Trang sức pha lê không đắt, nhưng nếu bạn định mua nó, hãy chọn Swarovski.
  • Bình hoa - Nếu bạn chọn món quà pha lê này, chỉ cần đảm bảo bạn dành thời gian để cắm thêm một vài bông hoa xinh đẹp vào đó.
  • Ly rượu - Ghép ý tưởng quà tặng này với loại rượu yêu thích của vợ / chồng bạn.

kỷ niệm ngày cưới lần 3 , quà kỷ niệm 3 năm ngày cưới, hoa kỷ niệm 3 năm ngày cưới, kỷ niệm 3 năm ngày cưới, Ý tưởng quà tặng kỷ niệm 3 năm ngày cưới, Quà tặng kỷ niệm bằng da, quà tặng kỷ niệm 3 năm ngày cưới

Quà tặng trang sức - ngọc trai 

Loại đá quý biểu tượng chính thức của kỷ niệm ba năm ngày cưới là ngọc trai. Tượng trưng cho trí tuệ và vẻ đẹp có được theo thời gian, ngọc trai mất nhiều năm chậm rãi để hình thành, từng lớp một. Ngọc trai hình thành càng lâu thì càng to và đẹp hơn.

Ngọc trai là biểu tượng hoàn hảo cho hôn nhân, đặc biệt là trong năm thứ ba. Đến thời điểm này, những thử thách và kinh nghiệm có thể đã cung cấp cho các cặp vợ chồng trẻ sự khôn ngoan và bài học để giúp họ giải quyết những vấn đề trong cuộc hôn nhân nhiều năm tiếp theo.

Nếu bạn chọn mua trang sức ngọc trai, hãy chắc chắn rằng vợ / chồng của bạn biết cách chăm sóc nó đúng cách. Việc chăm sóc không đúng cách có thể khiến lớp xà cừ bên ngoài bị mất đi, do đó làm hỏng ngọc trai.

kỷ niệm ngày cưới lần 3 , quà kỷ niệm 3 năm ngày cưới, hoa kỷ niệm 3 năm ngày cưới, kỷ niệm 3 năm ngày cưới, Ý tưởng quà tặng kỷ niệm 3 năm ngày cưới, Quà tặng kỷ niệm bằng da, quà tặng kỷ niệm 3 năm ngày cưới

Cần lưu ý gì khi chọn một món quà kỷ niệm 3 năm ngày cưới ?

Người nhận là ai 

Trước khi bạn bắt đầu quá trình mua sắm, hãy tự hỏi mình rằng bạn đang mua sắm cho ai ngay từ đầu? Bạn có trân trọng sự kết hợp của bạn với vợ / chồng hoặc người bạn đời lâu dài của bạn không? Hoặc, bạn đang mua quà để tham dự lễ kỷ niệm một cặp đôi mà bạn gần gũi và yêu quý? Trả lời câu hỏi đơn giản này không chỉ giúp xác định món quà của bạn nên tình cảm và lãng mạn như thế nào, mà còn giúp xác định ngân sách của bạn.

Truyền thống và không truyền thống

Chỉ vì da và pha lê là những món quà đặc trưng cho ngày kỷ niệm 3 năm không có nghĩa là bạn phải cứng nhắc đi theo những món quà này. Nếu người nhận không quan tâm đến truyền thống, hãy tập trung vào việc tặng họ thứ gì đó phù hợp với sở thích của họ.

Ngân sách

Tất nhiên, không có dự định nào về việc tìm kiếm món quà kỷ niệm bốn năm hoàn hảo mà không đề cập đến giá cả. Phải thừa nhận rằng số tiền bạn chi cho một món quà là vô cùng cá nhân; cuối cùng bạn sẽ muốn tìm một lựa chọn tuyệt vời phù hợp với túi tiền của mình. Tuy nhiên, có nhiều khả năng bạn sẽ háo hức chi thêm một ít tiền nếu bạn đang dành cho người yêu của mình một món quà kỷ niệm.

Hãy Like nếu bạn thấy thích bài viết này nhé :)
Biihappy's Blog (Biiblog)

Biihappy.com

Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã đọc hết bài viết của Biiblog, nếu bạn thấy nó hữu ích hay có bất kỳ ý kiến gì hãy comment bên dưới cho mình biết với nhé!. Cảm ơn bạn rất nhiều!!!!!!!!!