Ý nghĩa của "Đám Cưới Đăng Ten" và gợi ý quà tặng cho kỷ niệm 13 năm ngày cưới

Xin chúc mừng ! Bạn hoặc một người thân yêu của bạn đã trải qua 13 năm hôn nhân. Bây giờ đã đến phần khó hơn: chọn ra món quà kỷ niệm cho 13 năm hoàn hảo đó. Bạn có thể quen thuộc với chất liệu kỷ niệm truyền thống. Cho dù đó là giấy cho ngày kỷ niệm đầu tiên hay nhôm cho ngày kỉ niệm thứ mười, mỗi năm đều được gắn một biểu tượng chủ đề cho hôn nhân. Còn kỷ niệm 13 năm ngày cưới thì sao? Chất liệu cổ điển cho ngày đặc biệt này chính là đăng ten. Cùng đọc thêm về những món quà kỷ niệm 13 năm và ý nghĩa của chúng dưới đây. 

Ý nghĩa của tên gọi đám cưới đăng ten

Theo truyền thống, đăng ten được đưa vào dịp kỷ niệm 13 năm, những chi tiết phức tạp của nó phản ánh sự đan xen trong cuộc sống của cặp đôi trong suốt 13 năm chung sống.

Khi được làm bằng tay, ren đòi hỏi thời gian, sự kiên nhẫn và kỹ năng để từ những sợi bông, sợi tơ lụa, hoặc thậm chí những sợi vàng làm thành những mẫu ren đẹp như bạn vẫn thường thấy. Bạn sẽ không thể cùng nhau chạm mốc kỷ niệm 13 năm ngày cưới nếu không dành cho nhau sự quan tâm, kiên nhẫn, dành thời gian và nỗ lực cho mối quan hệ của mình. Bạn và nửa kia giống như những sợi chỉ đó, đan vào nhau để tạo ra một điều gì đó đẹp đẽ. Điều này mang lại ý nghĩa cho tên gọi cho dịp kỷ niệm đăng ten - và có rất nhiều ý tưởng quà tặng kỷ niệm đáng kinh ngạc phù hợp với chủ đề này.

Kỉ niệm đám cưới Đăng ten, quà kỷ niệm 13 năm ngày cưới, kỷ niệm 13 năm ngày cưới, quà tặng kỷ niệm 13 năm ngày cưới , ngày kỷ niệm 13 năm,  quà tặng cho chồng kỷ niệm 13 năm, quà tặng cho vợ kỷ niệm 13 năm ngày cưới,

Chất liệu hiện đại cho lễ kỷ niệm Đăng ten 

Chủ đề hiện đại cho lễ kỷ niệm 13 năm là lông thú và hàng dệt may, phản ánh sự bảo vệ và ấm áp có được từ một cuộc hôn nhân êm ấm và thành công.

Những món quà kỷ niệm 13 năm hiện đại bằng lông thú và hàng dệt là một phần mở rộng của món quà kỷ niệm bằng đăng ten. Lông thú, ngay cả khi là đồ giả, vẫn luôn đi kèm với sự thoải mái, ấm áp và sang trọng. Ý nghĩa của nó là mối quan hệ của bạn là một nguồn an ủi và nơi tỏa ra sự ấm áp, đó cũng là điều mà bạn nên cải thiện trong cuộc sống hôn nhân. Giống như đăng ten, hàng dệt được dệt từ nhiều sợi chỉ, hàm ý sức mạnh của hai người hòa làm một.

Màu sắc

Trắng

Đá quý

Citrine (thạch anh vàng)

Citrine là một loại đá màu vàng cam tươi vui khiến nhiều người liên tưởng đến mặt trời. Nó tượng trưng cho sự thành công, ấm áp, sức khỏe và sức sống. Như vậy, viên đá đại diện cho một số điểm mạnh của một mối quan hệ lành mạnh sau hơn 10 năm kết hôn (chính xác là 13 năm). Nó cũng gửi gắm những hy vọng và mong ước cho tương lai.

Đá quý thay thế: Opal; Malachite (đá khổng tước); Moonstone (đá mặt trăng) 

Hoa

Hoa cúc được tặng trong năm hôn nhân này, với ý nghĩa của sự chung thủy khi tặng hoa cúc vàng, niềm đam mê mới đối với hoa cúc đỏ, sự trung thực và chân thật đối với hoa cúc trắng và hy vọng sức khỏe tốt cho màu tím.

Có sẵn trong một loạt các màu sắc, hoa cúc có ý nghĩa khác nhau trong các nền văn hóa khác nhau. Biểu tượng tích cực của chúng bao gồm niềm vui, sự chung thủy, lạc quan và tuổi thọ. Bạn có thể tạo nên một bó hoa tuyệt vời để tặng cho người thân yêu của bạn để đánh dấu kỷ niệm 13 năm yêu nhau.

Kỉ niệm đám cưới Đăng ten, quà kỷ niệm 13 năm ngày cưới, kỷ niệm 13 năm ngày cưới, quà tặng kỷ niệm 13 năm ngày cưới , ngày kỷ niệm 13 năm,  quà tặng cho chồng kỷ niệm 13 năm, quà tặng cho vợ kỷ niệm 13 năm ngày cưới,

Một bông hồng trắng cũng thường được tặng trong năm kỷ niệm này, liên quan đến chủ đề màu sắc của kỷ niệm 13 năm ngày cưới.

Ý tưởng quà tặng kỷ niệm 13 năm ngày cưới truyền thống

• Các phụ kiện hoặc quần áo đính đăng ten trang trí (ví dụ: nội y, găng tay)

• Đồ gia dụng có đính đăng ten (ví dụ: khăn trải bàn)

Ý tưởng quà tặng kỷ niệm 13 năm hiện đại

• Đồ trang sức đá Citrine - thạch anh vàng (ví dụ: vòng cổ, vòng tay, hoa tai, nhẫn)

• Các phụ kiện và quần áo làm từ lông thú (ví dụ: khăn quàng cổ, áo khoác, găng tay có trang trí lông thú)

• Quà tặng theo chủ đề hoa như hoa cúc (ví dụ: nến thơm, tranh in nghệ thuật, nước hoa)

• Đồ trang sức bằng đá opal, malachite hoặc đá mặt trăng làm đá quý thay thế liên quan đến năm kỷ niệm 13 năm

• Bông hồng vĩnh cửu màu trắng ngọc trai (tượng trưng cho màu trắng liên quan đến kỷ niệm 13 năm)

• Những bó hoa cúc tươi

Ý tưởng quà tặng cho chồng kỷ niệm 13 năm hôn nhân

Cà vạt họa tiết

Một chiếc cà vạt có họa tiết ren là một cách để tặng cho người ấy một món quà kỷ niệm bằng ren thể hiện tinh thần của lễ kỉ niệm truyền thống. Các hoa văn phức tạp, tinh tế bắt mắt, khi mang nó anh ấy chắc chắn sẽ nhận được lời khen vì một chiếc cà vạt ren chắc chắn làm tăng thêm sự mới lạ và thú vị cho vẻ ngoài của anh ấy. Thêm vào đó, anh ấy sẽ nhớ đến bạn mỗi khi đeo nó.

Kết hợp rượu whisky & xì gà

Một lớp học thử nếm rượu whisky là một cách tuyệt vời để gây bất ngờ cho anh ấy vào ngày kỷ niệm 13 năm ngày cưới của hai bạn.

Các lớp học thường bao gồm thông tin về quá trình chưng cất và sản xuất, cũng như các mẹo về những gì cần tìm để có một loại rượu whisky ngon. Trong khi thực hành các kỹ thuật hút xì gà, anh ấy sẽ khám phá ra cách điếu xì gà hảo hạng kết hợp hoàn hảo với loại rượu whisky được chọn lọc đặc biệt như thế nào

Nước hoa

Một hương thơm mới luôn là một món quà đáng yêu, cho dù bạn đang tổ chức một ngày kỷ niệm, sinh nhật hay bất kỳ dịp đặc biệt nào khác. 

Nhẫn thạch anh vàng

Nếu bạn muốn tặng anh ấy một viên đá quý như một món quà truyền thống, màu sắc của đá thạch anh vàng là sự phối hợp hoàn hảo trên nhẫn nam. Nếu chồng bạn không thích đeo những chiếc nhẫn khác ngoài nhẫn cưới, hãy cân nhắc mua cho anh ấy một chiếc vòng tay đơn giản có đính hạt citrine để kỷ niệm 13 năm ngày cưới.

Ý tưởng quà tặng cho vợ kỷ niệm 13 năm ngày cưới

Đầm ren  

Nhẹ nhàng và có độ sexy phù hợp, không thể phủ nhận được vẻ nữ tính của đầm ren. Chọn kiểu ngắn hơn cho phong cách thể thao, kỳ nghỉ hoặc chọn kiểu cổ điển, dài hơn sẽ khiến cô ấy cảm thấy mình như một quý cô trong thời kỳ hoàng kim của Hollywood. Nó cũng hoàn hảo cho bữa tối kỷ niệm 13 năm sang trọng mà bạn đã lên kế hoạch!

Kỉ niệm đám cưới Đăng ten, quà kỷ niệm 13 năm ngày cưới, kỷ niệm 13 năm ngày cưới, quà tặng kỷ niệm 13 năm ngày cưới , ngày kỷ niệm 13 năm,  quà tặng cho chồng kỷ niệm 13 năm, quà tặng cho vợ kỷ niệm 13 năm ngày cưới,

Trang sức đá thạch anh vàng 

Vợ của bạn có thể thích một món quà trang sức để đánh dấu 13 năm chung sống. Một người phụ nữ sẽ không bao giờ có thể có đủ phụ kiện mà cô ấy muốn.

Lớp học cắm hoa

Cô ấy sẽ tham gia vào thế giới sáng tạo của mình và khám phá thế giới tuyệt vời của hoa với một nhà thiết kế hoa chuyên nghiệp. Cũng như bó hoa xinh đẹp cô ấy tự tay làm, cô ấy sẽ trở về nhà với những kỹ năng cắm hoa mới nhất và những kỷ niệm mãi mãi.

Áo khoác lông thú

Lông thú là một vấn đề gây tranh cãi giữa những người ủng hộ quyền động vật. Tin tốt là bạn có thể chiều chuộng vợ mình với món quà kỷ niệm 13 năm ngày cưới hiện đại bằng lông thú mà không hề cảm thấy tội lỗi - bằng lông thú giả. Một số nhãn hiệu thời trang hàng đầu trên thế giới đã loại bỏ lông thật để lấy lông giả và nó có thể trông thật bắt mắt. Cô ấy đảm bảo sẽ gây ấn tượng mạnh trong chiếc áo khoác lông thú giả này.

Kỉ niệm đám cưới Đăng ten, quà kỷ niệm 13 năm ngày cưới, kỷ niệm 13 năm ngày cưới, quà tặng kỷ niệm 13 năm ngày cưới , ngày kỷ niệm 13 năm,  quà tặng cho chồng kỷ niệm 13 năm, quà tặng cho vợ kỷ niệm 13 năm ngày cưới,

Cần lưu ý gì khi chọn một món quà kỷ niệm 13 năm ngày cưới ?

Người nhận là ai 

Trước khi bạn bắt đầu quá trình mua sắm, hãy tự hỏi mình rằng bạn đang mua sắm cho ai ngay từ đầu? Bạn có trân trọng sự kết hợp của bạn với vợ / chồng hoặc người bạn đời lâu dài của bạn không? Hoặc, bạn đang mua quà để tham dự lễ kỷ niệm một cặp đôi mà bạn gần gũi và yêu quý? Trả lời câu hỏi đơn giản này không chỉ giúp xác định món quà của bạn nên tình cảm và lãng mạn như thế nào, mà còn giúp xác định ngân sách của bạn.

Truyền thống và không truyền thống

Chỉ vì thép là chất liệu đặc trưng cho ngày kỷ niệm 13 năm không có nghĩa là bạn phải cứng nhắc đi theo những món quà này. Nếu người nhận không quan tâm đến truyền thống, hãy tập trung vào việc tặng họ thứ gì đó phù hợp với sở thích của họ. 

Ngân sách

Tất nhiên, không có dự định nào về việc tìm kiếm món quà kỷ niệm 13 năm hoàn hảo mà không đề cập đến giá cả. Phải thừa nhận rằng số tiền bạn chi cho một món quà là vô cùng cá nhân; cuối cùng bạn sẽ muốn tìm một lựa chọn tuyệt vời phù hợp với túi tiền của mình. Tuy nhiên, có nhiều khả năng bạn sẽ háo hức chi thêm một ít tiền nếu bạn đang dành cho người yêu của mình một món quà kỷ niệm.

Kỉ niệm đám cưới Đăng ten, quà kỷ niệm 13 năm ngày cưới, kỷ niệm 13 năm ngày cưới, quà tặng kỷ niệm 13 năm ngày cưới , ngày kỷ niệm 13 năm,  quà tặng cho chồng kỷ niệm 13 năm, quà tặng cho vợ kỷ niệm 13 năm ngày cưới,

Hãy Like nếu bạn thấy thích bài viết này nhé :)
Biihappy's Blog (Biiblog)

Biihappy.com

Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã đọc hết bài viết của Biiblog, nếu bạn thấy nó hữu ích hay có bất kỳ ý kiến gì hãy comment bên dưới cho mình biết với nhé!. Cảm ơn bạn rất nhiều!!!!!!!!!