Ý nghĩa của "Đám Cưới Gốm" và gợi ý quà tặng cho kỷ niệm 9 năm ngày cưới

Xin chúc mừng! Bạn đã kết hôn được 9 năm. Năm thứ chín của cuộc hôn nhân có vẻ không được chú ý so với những mốc kỷ niệm quan trọng như kỷ niệm 1 năm, 5 năm hoặc 10 năm hôn nhân. Tuy nhiên, thập kỷ đầu tiên của cuộc hôn nhân là khoảng thời gian đẹp đẽ đối với nhiều cặp vợ chồng, và mỗi năm bên nhau đều đáng để kỷ niệm.

Hãy suy nghĩ sáng tạo và kỷ niệm 9 năm ngày cưới của mình bằng cả trái tim và niềm đam mê như bất kỳ cột mốc quan trọng nào khác. Dưới đây là một số ý tưởng và biểu tượng đặc trưng phổ biến kỷ niệm 9 năm ngày cưới - đám cưới Gốm để giúp bạn lên kế hoạch cho một lễ kỷ niệm ý nghĩa nhất.

Ý nghĩa tên gọi đám cưới Gốm và các biểu tượng liên quan 

Chất liệu truyền thống: Gốm và Liễu

Chất liệu hiện đại: Da hoặc đồng

Đá quý: Lapis Lazuli

Màu sắc: Đất nung

Loại hoa: Hoa thiên điểu 

kỷ niệm 9 năm ngày cưới, quà tặng kỷ niệm 9 năm ngày cưới, món quà kỷ niệm 9 năm ngày cưới , Quà tặng kỷ niệm 9 năm ngày cưới cho cặp đôi, Ý tưởng tổ chức lễ kỷ niệm 9 năm ngày cưới, tổ chức lễ kỷ niệm 9 năm ngày cưới, lễ kỷ niệm 9 năm ngày cưới,

Những biểu tượng kỷ niệm này có vẻ ngẫu nhiên, nhưng chúng phản ánh những phẩm chất cần thiết cụ thể cho một cuộc hôn nhân lành mạnh. Gốm bền nhưng cũng rất dễ vỡ. Mặt khác, cây liễu nhẹ nhàng, uyển chuyển. Da đàn hồi, bền chắc và có tuổi thọ lâu dài. Đồng phản ánh sự ấm áp và đam mê. Đá Lapis Lazuli là một biểu tượng của sự khôn ngoan và khéo léo, điều này sẽ xuất hiện nhiều hơn sau 9 năm kết hôn. Còn hoa thiên điểu là biểu tượng của niềm vui và tự do.

Trong số những tính chất trên, đặc điểm nào giúp gây dựng cho cuộc hôn nhân của bạn bền chặt như bây giờ? Có đặc điểm nào bạn thiếu mà bạn muốn mang lại cho mối quan hệ của mình không? Có biểu tượng nào bạn muốn kỷ niệm và tôn vinh, như sự linh hoạt và khéo léo của nửa kia của bạn không? Hãy đặt một số suy nghĩ đằng sau tính biểu tượng ở đây để làm cho ngày kỷ niệm của bạn trở nên đáng giá.

Quà tặng kỷ niệm đám cưới Gốm cho các cặp đôi 

Bước đầu tiên để có một ngày kỷ niệm thành công nào đó là chọn một món quà thật chu đáo. Mỗi ngày kỷ niệm đều có các vật và màu sắc biểu trưng để giúp định hướng lựa chọn của bạn. Những ý tưởng này đặc biệt hữu ích nếu bạn và vợ / chồng của bạn thích gắn bó với những nét truyền thống.

Quà tặng kỷ niệm 9 năm ngày cưới cho nàng

  • Vòng tay da đính đá quý lapis lazuli tại trung tâm.
  • Bình gốm có họa tiết hoa anh túc hoặc hoa thiên điểu.
  • Túi xách da hoặc cặp đựng máy tính xách tay màu hạt dẻ.
  • Trang sức với tông màu bạc và đồng.

kỷ niệm 9 năm ngày cưới, quà tặng kỷ niệm 9 năm ngày cưới, món quà kỷ niệm 9 năm ngày cưới , Quà tặng kỷ niệm 9 năm ngày cưới cho cặp đôi, Ý tưởng tổ chức lễ kỷ niệm 9 năm ngày cưới, tổ chức lễ kỷ niệm 9 năm ngày cưới, lễ kỷ niệm 9 năm ngày cưới,

Quà tặng kỷ niệm 9 năm ngày cưới cho anh ấy

  • Đồng hồ dây da.
  • Sổ nhật ký hoặc sổ ghi chú bọc da màu đất nung.
  • Ví da có thêu tên/ thêu chữ theo yêu cầu.

Quà tặng kỷ niệm 9 năm ngày cưới cho cặp đôi

  • Chậu đất nung chứa một loại cây cả hai cùng ưa thích.
  • Giỏ đan ( bằng liễu) chứa loại rượu yêu thích của hai bạn.
  • Bộ bát đĩa gốm sứ.
  • Đồ nội thất đan lát.
  • Khung ảnh đồng có hình hai bạn bên trong.

kỷ niệm 9 năm ngày cưới, quà tặng kỷ niệm 9 năm ngày cưới, món quà kỷ niệm 9 năm ngày cưới , Quà tặng kỷ niệm 9 năm ngày cưới cho cặp đôi, Ý tưởng tổ chức lễ kỷ niệm 9 năm ngày cưới, tổ chức lễ kỷ niệm 9 năm ngày cưới, lễ kỷ niệm 9 năm ngày cưới,kỷ niệm 9 năm ngày cưới, quà tặng kỷ niệm 9 năm ngày cưới, món quà kỷ niệm 9 năm ngày cưới , Quà tặng kỷ niệm 9 năm ngày cưới cho cặp đôi, Ý tưởng tổ chức lễ kỷ niệm 9 năm ngày cưới, tổ chức lễ kỷ niệm 9 năm ngày cưới, lễ kỷ niệm 9 năm ngày cưới,

Ý tưởng tổ chức lễ kỷ niệm 9 năm ngày cưới

Bạn có thể tổ chức một lễ kỷ niệm truyền thống với gia đình và bạn bè hoặc kết hợp một trong những ý tưởng dưới đây.

Điều quan trọng nhất là bạn cần làm cho ngày này nổi bật và đáng nhớ hơn những ngày khác trong năm. Chúng ta có xu hướng ghi nhớ những điều khiến chúng ta xúc động. 

  1. Hãy cùng nhau tham dự lớp học làm gốm. Nếu không có lớp học nào trong khu vực của bạn, hãy cân nhắc đi mua sắm để cùng nhau mang một món đồ gốm về nhà. 
  2. Hai bạn có thể cùng nhau đi nghỉ dưỡng, suy ngẫm về cách hòa mình với thiên nhiên giúp cho buổi hẹn hò thật thoải mái và yên bình.
  3. Nếu hai bạn yêu thích cây cảnh và làm vườn, đồng thời ngày kỷ niệm rơi vào thời điểm thích hợp, hãy thử bắt đầu trồng hoa thiên điểu trong vườn. Công việc khó khăn sẽ khiến bạn mệt mỏi nhưng sẽ được đền đáp khi khu vườn nở hoa lộng lẫy.
  4. Cùng nhau tạo ra một ngăn kéo thời gian và cùng hẹn sẽ mở nó vào ngày kỷ niệm 10 năm ngày cưới của bạn. Bạn sẽ có thể xem lại xem có bao nhiêu điều đã đổi thay và bao nhiêu vẫn giữ nguyên.
  5. Viết một bức thư lãng mạn giải thích cho nửa kia cách các biểu tượng của năm thứ 9 áp dụng cho cuộc hôn nhân của bạn, đồng thời ý nghĩa món quà mà bạn tặng cho họ. .
  6. Cố gắng hết sức để dành thời gian bên nhau trong bất kỳ khả năng nào có thể. Tìm cách nào đó để kết nối, mở lòng và chia sẻ với nhau theo cách mà cả hai đều thích.
  7. Dành một chút thời gian để xây dựng một cái gì đó cùng nhau, ví dụ như trang trí chậu cây, làm đồ thủ công từ da, giấy, đan lát đồ mỹ nghệ, … . 
  8. Hoàn thành một dự án/công việc hay hoạt động vào ngày kỷ niệm có thể giúp hai bạn kiên nhẫn hơn để học cách làm việc, đồng hành cùng nhau hiệu quả và tạo ra điều gì đó đẹp đẽ trong quá trình này.

Cần lưu ý gì khi chọn một món quà kỷ niệm 9 năm ngày cưới ?

Người nhận là ai 

Trước khi bạn bắt đầu quá trình mua sắm, hãy tự hỏi mình rằng bạn đang mua sắm cho ai ngay từ đầu? Bạn có trân trọng sự kết hợp của bạn với vợ / chồng hoặc người bạn đời lâu dài của bạn không? Hoặc, bạn đang mua quà để tham dự lễ kỷ niệm một cặp đôi mà bạn gần gũi và yêu quý? Trả lời câu hỏi đơn giản này không chỉ giúp xác định món quà của bạn nên tình cảm và lãng mạn như thế nào, mà còn giúp xác định ngân sách của bạn.

Truyền thống và không truyền thống

Chỉ vì gốm là chất liệu đặc trưng cho ngày kỷ niệm 9 năm không có nghĩa là bạn phải cứng nhắc đi theo những món quà này. Nếu người nhận không quan tâm đến truyền thống, hãy tập trung vào việc tặng họ thứ gì đó phù hợp với sở thích của họ. 

Ngân sách

Tất nhiên, không có dự định nào về việc tìm kiếm món quà kỷ niệm 9 năm hoàn hảo mà không đề cập đến giá cả. Phải thừa nhận rằng số tiền bạn chi cho một món quà là vô cùng cá nhân; cuối cùng bạn sẽ muốn tìm một lựa chọn tuyệt vời phù hợp với túi tiền của mình. Tuy nhiên, có nhiều khả năng bạn sẽ háo hức chi thêm một ít tiền nếu bạn đang dành cho người yêu của mình một món quà kỷ niệm.

kỷ niệm 9 năm ngày cưới, quà tặng kỷ niệm 9 năm ngày cưới, món quà kỷ niệm 9 năm ngày cưới , Quà tặng kỷ niệm 9 năm ngày cưới cho cặp đôi, Ý tưởng tổ chức lễ kỷ niệm 9 năm ngày cưới, tổ chức lễ kỷ niệm 9 năm ngày cưới, lễ kỷ niệm 9 năm ngày cưới,

Những ý tưởng quà tặng kỷ niệm 9 năm ngày cưới mà Biihappy vừa gợi ý trên đây chắc chắn sẽ mang lại nụ cười cho nửa kia của bạn. Tất cả sẽ phản ánh hoàn hảo cột mốc đặc biệt mà bạn đã chia sẻ cùng nhau và đánh dấu sự kiện này một cách đáng nhớ.

Hãy Like nếu bạn thấy thích bài viết này nhé :)
Biihappy's Blog (Biiblog)

Biihappy.com

Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã đọc hết bài viết của Biiblog, nếu bạn thấy nó hữu ích hay có bất kỳ ý kiến gì hãy comment bên dưới cho mình biết với nhé!. Cảm ơn bạn rất nhiều!!!!!!!!!