Ý nghĩa của "Đám Cưới Hồng Ngọc" và gợi ý quà tặng cho kỷ niệm 40 năm ngày cưới

Kỷ niệm 40 năm ngày cưới chắc chắn là điều đáng để kỷ niệm, và trong trường hợp bạn chưa biết, món quà kỷ niệm 40 năm ngày cưới truyền thống chính là đá hồng ngọc. Đó chính là lý do vì sao kỷ niệm năm thứ 40 hôn nhân lại có tên gọi đám cưới Hồng ngọc. Được bao phủ bởi chủ nghĩa biểu tượng truyền thống, kỷ niệm 40 năm được gọi là kỷ niệm ruby - hay kỷ niệm Hồng ngọc. Ở bài viết sau đây, Biihappy liệt kê tất cả các ý tưởng quà tặng phổ biến liên quan đến lễ kỷ niệm quan trọng này để bạn có thể tìm thấy cảm hứng tạo ra một món quà kỷ niệm thú vị mà  người nhận sẽ thích thú.

Ý nghĩa của tên gọi Đám cưới hồng ngọc và các biểu tượng liên quan 

Có rất nhiều biểu tượng gắn liền với viên đá màu đỏ rực rỡ này: nó tượng trưng cho sự lãng mạn, sự tận tâm và niềm đam mê, tất cả những phẩm chất khiến nó trở nên rất xứng đáng với một cột mốc đáng kinh ngạc như vậy. Người ta cũng nói rằng nó có các mối liên hệ với sức khỏe và trí tuệ - những yếu tố khác chắc chắn sẽ đặc biệt quan trọng trong suốt bốn thập kỷ cùng nhau.

kỷ niệm Hồng ngọc, đám cưới Hồng ngọc,  kỷ niệm 40 năm ngày cưới,  quà kỷ niệm 40 năm ngày cưới, món quà kỷ niệm 40 năm ngày cưới, kỷ niệm 40 năm

Màu sắc

Màu đỏ ruby

Ngày nay, viên đá quý rực lửa này thể hiện cả nét truyền thống và hiện đại của món quà kỷ niệm 40 năm. Màu đỏ đậm của viên đá rực rỡ này là biểu tượng hoàn hảo của tình yêu cháy bỏng kéo dài suốt 40 năm hôn nhân. Có rất nhiều cách để gửi tặng món quà kỷ niệm 40 năm truyền thống một cách mới mẻ và sáng tạo. Hãy theo đuổi những lựa chọn quà tặng kinh điển và chiều chuộng người thân yêu của bạn bằng đồ trang sức bằng ruby ​​sang trọng hoặc đồng hồ màu ruby, hoặc đi theo chủ đề hiện đại với những bông hoa kỷ niệm 40 năm trong sắc đỏ lãng mạn. Bất kể sở thích của người thân của bạn là gì, luôn có một món quà ruby ​​dành cho họ.

Tại sao không vẽ màu đỏ tươi đặc trưng của loại đá này lên các tác phẩm nghệ thuật hoặc các tác phẩm thời trang như kính râm, hoặc chọn những món quà như sôcôla hoặc các sản phẩm làm đẹp phù hợp với người thương của bạn ​​theo cách riêng của họ?

Loại hoa tượng trưng

Hoa sen cạn

Cho dù bạn đang lựa chọn món quà cho nửa kia của mình để kỷ niệm 40 năm ngày cưới hay cần một ý tưởng sáng tạo cho một cặp đôi đang chuẩn bị tổ chức kỷ niệm 40 năm mà bạn biết, dưới đây là những ý tưởng quà tặng yêu thích của hầu hết mọi người để cho bạn gợi ý mua sắm ngay bây giờ mà vẫn phù hợp với mọi ngân sách. 

kỷ niệm Hồng ngọc, đám cưới Hồng ngọc,  kỷ niệm 40 năm ngày cưới,  quà kỷ niệm 40 năm ngày cưới, món quà kỷ niệm 40 năm ngày cưới, kỷ niệm 40 năm

Hoa lay ơn 

Đây là loại hoa phổ biến hơn cả vì ý nghĩa nhẹ nhàng của chúng. Chúng mang ý nghĩa hào phóng, chân thành, sức mạnh của tính cách, sự mê đắm, vẻ đẹp lộng lẫy và sự ngưỡng mộ. Thật là một cách đáng yêu để nói với đối tác của bạn rằng bạn thực sự quan tâm những phẩm chất tốt đẹp này của họ và cách bạn cảm nhận về họ!

Giống như những viên kim cương, những bông hoa này thực sự nói lên niềm tự hào về tình yêu trong hôn nhân. Nhiều người thích đặt một chiếc nhẫn hoặc quấn một chiếc vòng quanh cuống dày của những bông hoa màu đỏ, trắng, hồng và vàng này khi họ tặng một bó hoa để làm quà kỷ niệm! Những bông hoa có màu sắc đa dạng cuống màu xanh lá cây tươi sáng làm cho món đồ trang sức lồng vào chúng trở nên đặc biệt nổi bật.

kỷ niệm Hồng ngọc, đám cưới Hồng ngọc,  kỷ niệm 40 năm ngày cưới,  quà kỷ niệm 40 năm ngày cưới, món quà kỷ niệm 40 năm ngày cưới, kỷ niệm 40 năm

Hoa hồng đỏ cũng là một lựa chọn tuyệt vời để làm quà tặng kỷ niệm ngày cưới. Nếu bạn cần một cách nổi bật để tặng quà cho đối tác của mình vào dịp kỷ niệm 40 năm ngày thành lập, thì bạn không thể bỏ qua những bông hoa được bao quanh bởi những món trang sức!

Ý tưởng quà tặng ý nghĩa cho đám cưới Hồng Ngọc

Có nhiều cách để kỷ niệm hai thập kỷ bạn đã chia sẻ và gắn bó với người bạn đời của mình. Tùy thuộc vào những gì cả hai yêu thích, chúng tôi khuyên bạn nên dành thêm thời gian chất lượng bên nhau, và thậm chí kết hợp loại đá quý đặc trưng này và quà tặng kỷ niệm truyền thống vào hoạt động bạn đã chọn.

Cách để kỷ niệm 40 năm bên nhau 

  • Sử dụng màu đỏ ruby ​​lấp lánh trên hoa, thiệp, đồ trang trí, gói quà, bóng bay, v.v. trong bữa tiệc kỷ niệm thân mật của bạn. Đặt bàn với khăn trải bàn màu đỏ ruby ​, thuê đồ sứ và pha lê có viền hoặc màu đỏ ruby, sử dụng nến vàng màu đỏ ruby, cắm hoa trong lọ màu đỏ ruby.
  • Gia hạn lại lời thề trong hôn nhân của bạn.
  • Nâng ly chúc nhau với ly rượu vang đỏ.
  • Lên kế hoạch cho một chuyến dã ngoại với đĩa và cốc bằng giấy màu đỏ ruby.
  • Mua vé xem phim, sự kiện thể thao, buổi hòa nhạc, nhà hát, v.v. và bọc bằng ruy băng ruby ​​hoặc đặt trong hộp màu đỏ ruby.
  • Quà tặng bằng thủy tinh đỏ ruby.
  • Chặn giấy màu đỏ ruby, bình hoa, đồ trang trí tường, nến hoặc giá đỡ nến
  • Tặng người kia voucher cho bữa tối tại một nhà hàng đặc biệt, một vé tham gia tour du lịch, v.v. được gói trong một dải ruy băng màu đỏ.
  • Tặng cho người kia trang sức ruby
  • Tổng hợp một danh sách nhạc với các bài hát từ thời hai người mới về chung một nhà.
  • Tập hợp một album ảnh kỷ niệm với những hình ảnh ghi dấu 40 năm bên nhau. Bao gồm đám cưới, con cháu, bạn bè, những chuyến du lịch cùng nhau; những ngôi nhà đã sống, vv 
  • Tạo một bài thơ, viết nó bằng mực đỏ, và đặt ngay ngắn trong khung màu đỏ ruby.
  • Làm một cây điều ước. Bạn có thể sử dụng một cành cây lớn sơn màu đỏ ruby ​​và trang trí bằng ruy băng, đồ trang trí màu đỏ, v.v. Tô điểm các cành cây bằng những bức ảnh nhỏ về các sự kiện lớn trong cuộc đời bạn, những người yêu thương và trân trọng bạn cũng như vé cho chuyến đi, séc du lịch , phiếu quà tặng cho các sự kiện và hóa đơn nhà hàng khác nhau mà bạn có thể sử dụng trong chuyến đi, v.v.

kỷ niệm Hồng ngọc, đám cưới Hồng ngọc,  kỷ niệm 40 năm ngày cưới,  quà kỷ niệm 40 năm ngày cưới, món quà kỷ niệm 40 năm ngày cưới, kỷ niệm 40 năm

Cần lưu ý gì khi chọn một món quà kỷ niệm 40 năm ngày cưới ?

Người nhận là ai 

Trước khi bạn bắt đầu quá trình mua sắm, hãy tự hỏi mình rằng bạn đang mua sắm cho ai ngay từ đầu? Bạn có trân trọng sự kết hợp của bạn với vợ / chồng hoặc người bạn đời lâu dài của bạn không? Hoặc, bạn đang mua quà để tham dự lễ kỷ niệm một cặp đôi mà bạn gần gũi và yêu quý? Trả lời câu hỏi đơn giản này không chỉ giúp xác định món quà của bạn nên tình cảm và lãng mạn như thế nào, mà còn giúp xác định ngân sách của bạn.

Truyền thống và không truyền thống

Chỉ vì ruby là chất liệu đặc trưng cho ngày kỷ niệm 40 năm không có nghĩa là bạn phải cứng nhắc đi theo những món quà này. Nếu người nhận không quan tâm đến truyền thống, hãy tập trung vào việc tặng họ thứ gì đó phù hợp với sở thích của họ. 

Ngân sách

Tất nhiên, không có dự định nào về việc tìm kiếm món quà kỷ niệm 40 năm hoàn hảo mà không đề cập đến giá cả. Phải thừa nhận rằng số tiền bạn chi cho một món quà là vô cùng cá nhân; cuối cùng bạn sẽ muốn tìm một lựa chọn tuyệt vời phù hợp với túi tiền của mình. Tuy nhiên, có nhiều khả năng bạn sẽ háo hức chi thêm một ít tiền nếu bạn đang dành cho người yêu của mình một món quà kỷ niệm.

kỷ niệm Hồng ngọc, đám cưới Hồng ngọc,  kỷ niệm 40 năm ngày cưới,  quà kỷ niệm 40 năm ngày cưới, món quà kỷ niệm 40 năm ngày cưới, kỷ niệm 40 năm

Hãy Like nếu bạn thấy thích bài viết này nhé :)
Biihappy's Blog (Biiblog)

Biihappy.com

Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã đọc hết bài viết của Biiblog, nếu bạn thấy nó hữu ích hay có bất kỳ ý kiến gì hãy comment bên dưới cho mình biết với nhé!. Cảm ơn bạn rất nhiều!!!!!!!!!