Ý nghĩa của "Đám Cưới Len" và gợi ý quà tặng cho kỷ niệm 7 năm ngày cưới

Đồng và len là những món quà truyền thống gắn liền với kỷ niệm bảy năm ngày cưới của bạn, trong khi bộ văn phòng phẩm để bàn là những món quà hiện đại. Nếu bạn đang suy nghĩ xem nên tặng gì cho người bạn đời hoặc cho cặp đôi hạnh phúc đang kỷ niệm ngày cưới lần thứ 7 - đám cưới Len, những gợi ý ở bài viết sau đây có thể truyền cảm hứng cho bạn về việc lựa chọn. Bạn cũng có thể sử dụng chúng làm chủ đề cho lễ kỷ niệm của mình. Nếu đồng, len và bộ văn phòng phẩm để bàn không hấp dẫn bạn, hãy suy nghĩ đến các lựa chọn về đá quý, màu sắc và hoa đặc trưng cho ngày kỷ niệm bảy năm.

Ý nghĩa tên gọi đám cưới Len - kỷ niệm 7 năm ngày cưới 

Chất liệu truyền thống 

Đồng hoặc len được coi là những món quà kỷ niệm 7 năm ngày cưới truyền thống, mặc dù điều này thay đổi theo từng quốc gia. Đồng từ lâu đã mang ý nghĩa truyền thống về sự thịnh vượng, may mắn và tài lộc. Các cặp đôi kỷ niệm bảy năm ngày cưới thực sự có thể ăn mừng may mắn của họ trong việc tìm thấy nhau.

Quà tặng bằng len tượng trưng cho sự thoải mái, bền bỉ, an toàn và ấm áp mà các cặp vợ chồng đã kết hôn lâu nay dành cho nhau. 

kỷ niệm 7 năm ngày cưới, quà kỷ niệm 7 năm ngày cưới, cách để kỷ niệm 7 năm ngày cưới, chọn quà kỷ niệm 7 năm ngày cưới, Bảy năm kết hôn, Quà tặng kỷ niệm 7 năm ngày cưới, Ý tưởng quà tặng kỷ niệm 7 năm

Quà tặng hiện đại

Bộ bàn làm việc hiện đại và set văn phòng phẩm 

Bộ bàn làm việc là món quà thiết thực có thể kết hợp với một trong những sở thích của vợ/chồng bạn. Sẽ rất thú vị khi xem thứ này tồn tại được bao lâu khi ngày nay các loại bút, bút chì và giấy viết, giấy nhớ nhường chỗ cho thiết bị điện tử. Tuy nhiên, một bộ bút, bút chì hoặc bút nhớ chất lượng cao vẫn sẽ được đánh giá cao ngay cả với những người giữ lối sống không sử dụng giấy tờ.

Đá quý

Onyx hoặc sapphire màu vàng là biểu tượng đặc trưng cho kỷ niệm thứ bảy. Onyx có thể có nhiều màu nhưng có sự phân biệt là hiển thị các dải màu đen, trắng và các màu sắc khác. Nó có thể làm điểm nhấn nổi bật cho một chiếc vòng cổ hoặc lắc tay.

Màu sắc

Màu vàng hoặc trắng nhạt là màu sắc cho lễ kỷ niệm lần thứ bảy. Điều này phù hợp với những món quà bằng đồng, len và sapphire màu vàng.

Loại hoa 

Bạn có thể tặng bất kỳ món quà nào về hoa, có thể bao gồm một bó hoa được gói cẩn thận và đẹp mắt, một bụi hoa leo hoặc một loại hoa cảnh cho khu vườn.

Những cách để kỷ niệm đám cưới Len

Lễ kỷ niệm của bạn có thể bao gồm một khung cảnh đầy hoa cho bữa tối và một bữa ăn thịnh soạn, hoặc là một buổi tối thân mật tại nhà với người bạn đời của bạn trong dịp kỷ niệm bảy năm hôn nhân.

Nâng ly chúc nhau với mong muốn tình yêu của bạn tiếp tục mang đến sự êm ấm, thịnh vượng và an khang như những món quà truyền thống bằng len và đồng.

kỷ niệm 7 năm ngày cưới, quà kỷ niệm 7 năm ngày cưới, cách để kỷ niệm 7 năm ngày cưới, chọn quà kỷ niệm 7 năm ngày cưới, Bảy năm kết hôn, Quà tặng kỷ niệm 7 năm ngày cưới, Ý tưởng quà tặng kỷ niệm 7 năm

Hãy nghĩ xem bạn đã tổ chức sự kiện đêm hẹn hò nào trong bảy năm qua. Mua vé xem chương trình, bộ phim, sự kiện thể thao, buổi hòa nhạc, hoặc trò chơi để tham dự cùng nhau. Bạn có thể tham dự những hoạt động này cùng nửa kia vào ngày kỷ niệm của hai bạn hoặc gây bất ngờ cho người bạn đời với những tấm vé cho một cuộc hẹn hò trong tương lai.

Quà tặng kỷ niệm đám cưới Len cho các cặp đôi

Bảy năm hôn nhân là một thành tựu to lớn đáng được ghi nhận. Lễ kỷ niệm ngày cưới này đưa bạn gần hơn đến cột mốc một thập kỷ — giờ là lúc để kỷ niệm với món quà kỷ niệm bảy năm lãng mạn. Chúng tôi biết rằng định nghĩa "lãng mạn" sẽ có ý nghĩa khác nhau đối với từng cặp đôi, vì vậy Biihappy đã tạo ra một danh sách tổng hợp cho những món quà từ độc đáo, sáng tạo đến cổ điển và thiết thực. Những món quà kỷ niệm lần thứ bảy truyền thống và hiện đại này phù hợp với chủ đề — nhưng nếu bạn muốn phá vỡ truyền thống, điều đó cũng rất tuyệt. Hãy tiếp tục đọc để tìm hiểu tất cả những gì bạn cần biết về các chủ đề kỷ niệm bảy năm truyền thống, sau đó mua sắm dựa theo danh sách ý tưởng của chúng tôi.

Len, đồng và mã não có thể truyền cảm hứng cho bạn về những món quà để mua cho vợ / chồng hoặc cho cặp đôi đang kỷ niệm

Ý tưởng quà tặng kỷ niệm 7 năm truyền thống

  • Các phụ kiện và quần áo bằng len (ví dụ: găng tay, áo liền quần)
  • Các vật dụng trong nhà bằng đồng (ví dụ: cốc, bình, bát đĩa, đồng hồ, giá cắm nến, hoa hoặc chậu cây)
  • Tượng nhỏ hoặc tác phẩm điêu khắc bằng đồng
  • Thảm hoặc chăn len

Ý tưởng quà tặng kỷ niệm 7 năm hiện đại

  • Bộ bàn ghế làm việc hoặc set văn phòng phẩm 
  • Các vật dụng trong nhà bằng đồng thau (ví dụ: cốc, bình hoa, bát, đĩa, giá đựng nến, đồng hồ)
  • Các bức tượng nhỏ và đồ trang trí bằng đồng thau: chuông gió đồng
  • Đồ trang sức mã não (ví dụ: vòng tay, vòng cổ, hoa tai, nhẫn)
  • Hoa hồng màu vàng ( màu biểu tượng đặc trưng liên quan đến kỷ niệm 7 năm)
  • Quà tặng theo chủ đề hoa ví dụ: nến thơm hương hoa, tranh in hoa nghệ thuật, nước hoa, …
  • Khung tranh bằng đồng
  • Bảng tên bằng đồng
  • Đồ trang sức bằng đá sapphire, ngọc lưu ly màu vàng hoặc chất liệu đồng 
  • Hoa hồng màu trắng ngọc trai (tượng trưng cho màu trắng nhạt liên quan đến kỷ niệm 7 năm ngày cưới)

kỷ niệm 7 năm ngày cưới, quà kỷ niệm 7 năm ngày cưới, cách để kỷ niệm 7 năm ngày cưới, chọn quà kỷ niệm 7 năm ngày cưới, Bảy năm kết hôn, Quà tặng kỷ niệm 7 năm ngày cưới, Ý tưởng quà tặng kỷ niệm 7 năm

Quà tặng cá nhân hóa

  • Quà tặng cá nhân hóa từ những chất liệu biểu tượng phía trên: Bạn có thể sử dụng tốt các kỹ năng sáng tạo và khéo léo của mình để cá nhân hóa một món quà, món quà sẽ thể hiện tình yêu của bạn và có thể trở thành một kỷ vật quý giá.
  • Nhét vào một chiếc hộp bằng đồng một tờ giấy ghi chú những lời yêu thương, cuốn sách lãng mạn mà nửa kia yêu thích, ảnh chụp chung của hai bạn, v.v.
  • Tự đan khăn len, tất hoặc áo len.
  • Khăn len, tất len thêu tên người thương hoặc tên hai bạn. 

kỷ niệm 7 năm ngày cưới, quà kỷ niệm 7 năm ngày cưới, cách để kỷ niệm 7 năm ngày cưới, chọn quà kỷ niệm 7 năm ngày cưới, Bảy năm kết hôn, Quà tặng kỷ niệm 7 năm ngày cưới, Ý tưởng quà tặng kỷ niệm 7 năm

Cần lưu ý gì khi chọn một món quà kỷ niệm 7 năm ngày cưới ?

Người nhận là ai 

Trước khi bạn bắt đầu quá trình mua sắm, hãy tự hỏi mình rằng bạn đang mua sắm cho ai ngay từ đầu? Bạn có trân trọng sự kết hợp của bạn với vợ / chồng hoặc người bạn đời lâu dài của bạn không? Hoặc, bạn đang mua quà để tham dự lễ kỷ niệm một cặp đôi mà bạn gần gũi và yêu quý? Trả lời câu hỏi đơn giản này không chỉ giúp xác định món quà của bạn nên tình cảm và lãng mạn như thế nào, mà còn giúp xác định ngân sách của bạn.

Truyền thống và không truyền thống

Chỉ vì đồng và len là những món quà đặc trưng cho ngày kỷ niệm 7 năm không có nghĩa là bạn phải cứng nhắc đi theo những món quà này. Nếu người nhận không quan tâm đến truyền thống, hãy tập trung vào việc tặng họ thứ gì đó phù hợp với sở thích của họ. 

Ngân sách

Tất nhiên, không có dự định nào về việc tìm kiếm món quà kỷ niệm 7 năm hoàn hảo mà không đề cập đến giá cả. Phải thừa nhận rằng số tiền bạn chi cho một món quà là vô cùng cá nhân; cuối cùng bạn sẽ muốn tìm một lựa chọn tuyệt vời phù hợp với túi tiền của mình. Tuy nhiên, có nhiều khả năng bạn sẽ háo hức chi thêm một ít tiền nếu bạn đang dành cho người yêu của mình một món quà kỷ niệm.

Tóm lược

Bảy năm kết hôn mang ý nghĩa may mắn, vì số 7 thường được coi là con số may mắn, tuy nhiên nó cũng được gắn với quan niệm 7 năm nhạy cảm. Điều này có nghĩa là khi hai bạn đạt được cột mốc quan trọng này trong hôn nhân, bạn xứng đáng nhận được một món quà tôn vinh tình yêu mà cả hai cùng chia sẻ, đồng thời truyền tải tình yêu và sự trân trọng mà bạn dành cho họ. Có rất nhiều lựa chọn khác nhau khi chọn quà kỷ niệm 7 năm ngày cưới, từ truyền thống đến hiện đại. Hãy thoải mái lựa chọn món quà hoàn hảo cho người nhận bằng cách kết hợp các chủ đề và biểu tượng khác nhau, tạo ra một món quà không chỉ được đánh giá cao mà còn là một kỷ vật lâu dài về khoảng thời gian đặc biệt trong cuộc sống của cặp đôi. Một món quà kỷ niệm ngày cưới không chỉ nên chu đáo mà còn có thể được lưu giữ như một lời nhắc nhở về ngày hạnh phúc và là minh chứng cho sự tận tâm lâu dài của cặp đôi dành cho nhau. Hãy để những gợi ý về quà tặng kỷ niệm 7 năm ngày cưới này truyền cảm hứng cho bạn để tạo ra một thứ gì đó khiến bất kỳ cặp đôi nào ngạc nhiên và ấn tượng.

Hãy Like nếu bạn thấy thích bài viết này nhé :)
Biihappy's Blog (Biiblog)

Biihappy.com

Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã đọc hết bài viết của Biiblog, nếu bạn thấy nó hữu ích hay có bất kỳ ý kiến gì hãy comment bên dưới cho mình biết với nhé!. Cảm ơn bạn rất nhiều!!!!!!!!!