Ý nghĩa của "Đám Cưới San Hô" và gợi ý quà tặng cho kỷ niệm 35 năm ngày cưới

Bạn cần phải có sự kiên nhẫn, sự tha thứ, sự bền bỉ và tình yêu to lớn đến nhường nào để đạt đến cột mốc kỷ niệm 35 năm ngày cưới. Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn món quà nào xứng đáng cho một dịp đặc biệt như vậy, thì đừng băn khoăn nữa!  Chúng tôi đã sắp xếp một loạt các ý tưởng quà tặng chắc chắn sẽ nâng bất kỳ lễ kỷ niệm 35 năm nào lên một tầm cao mới.

Ý nghĩa tên gọi Đám cưới San hô và các biểu tượng liên quan 

Biểu tượng truyền thống - San hô

San hô tuyệt đẹp là món quà truyền thống cho kỷ niệm 35 năm ngày cưới, đó là lý do tại sao dịp này được gọi là Lễ kỷ niệm san hô. Còn được gọi là san hô quý, chất cứng là bộ xương ngoài của động vật không xương sống ở biển. Trong hàng ngàn năm, mọi người đã tin rằng nó chứa đựng sức mạnh thần bí của sự chữa lành và bảo vệ. San hô, giống như sợi dây gắn kết tình yêu được tổ chức vào dịp kỷ niệm 35 năm, phải mất một thời gian dài để hình thành. Đó là một biểu tượng đẹp cho một dịp đặc biệt.

kỷ niệm 35 năm ngày cưới. lễ kỷ niệm 35 năm ngày cưới, 35 năm ngày cưới, quà tặng kỷ niệm 35 năm ngày cưới, Ý tưởng quà tặng kỷ niệm 35, hoạt động kỷ niệm 35 năm ngày cưới

Quà tặng hiện đại - Ngọc bích

Sự thay thế hiện đại cho san hô là ngọc bích. Gắn liền với sự yên tĩnh và thanh bình, ngọc bích tượng trưng cho năm đức tính của con người Trung Quốc cổ đại, đó là lòng từ bi, dũng cảm, công lý, khiêm tốn và trí tuệ. Ngọc cũng được cho là có sức mạnh để thúc đẩy tuổi thọ. Với tất cả những thuộc tính tích cực này, thật dễ dàng để thấy rằng ngọc bích đã trở thành một trong những món quà hiện đại của lễ kỷ niệm 35 năm như thế nào.

kỷ niệm 35 năm ngày cưới. lễ kỷ niệm 35 năm ngày cưới, 35 năm ngày cưới, quà tặng kỷ niệm 35 năm ngày cưới, Ý tưởng quà tặng kỷ niệm 35, hoạt động kỷ niệm 35 năm ngày cưới

Loại hoa

Điều thú vị là kỷ niệm 35 năm ngày cưới không có một loài hoa truyền thống hay hiện đại gắn liền với nó. Tất nhiên, không có lý do gì để không chiều chuộng vợ/chồng của bạn với một bó hoa yêu thích của họ. Bạn có thể là một người lãng mạn theo phong cách cổ điển và tặng cô ấy (hoặc anh ấy) một bó hoa hồng hoặc một bó hoa có màu sắc lấy cảm hứng từ màu hồng và sắc đỏ của san hô quý giá. Ngoài ra, hãy sử dụng ngôn ngữ của những loài hoa để tạo ra một bó hoa với thông điệp bí ẩn và ý nghĩa.

Đá quý

Ngọc lục bảo

Loại đá quý được tặng như một món quà truyền thống vào dịp kỷ niệm 35 năm từ lâu đã được coi là đá của người thần bí. Ngọc lục bảo tượng trưng cho tầm nhìn xa, trí tuệ, khả năng sinh sản, hòa bình, cân bằng, phản chiếu, chữa lành và một mối liên kết bền chặt. Viên đá quý này cũng đã gắn liền với hoàng gia trong hàng nghìn năm, vì vậy nó có một mối liên hệ vương giả!

Ý tưởng quà tặng ý nghĩa cho đám cưới San hô

Ý tưởng quà tặng kỷ niệm 35 năm ngày cưới truyền thống

  • Các vật dụng trong nhà lấy cảm hứng từ san hô (ví dụ: bình hoa, tác phẩm điêu khắc, bát đĩa, tượng nhỏ)
  • Món quà liên quan đến san hô (ví dụ: đi du lịch đến rạn san hô; bữa tối hải sản, bể cá có san hô)

Ý tưởng quà tặng kỷ niệm 35 năm hiện đại

  • Các vật dụng trong nhà bằng ngọc (ví dụ: bình hoa, tác phẩm điêu khắc, bát đĩa, tượng nhỏ)
  • Đồ trang sức bằng ngọc bích, san hô hoặc ngọc lục bảo (ví dụ: vòng cổ, nhẫn, vòng tay, hoa tai)
  • Cà vạt họa tiết san hô
  • Một buổi đi lặn và khám phá lòng đại dương với những rặng san hô xinh đẹp 
  • Bộ chăn ga gối họa tiết san hô
  • Tranh tường san hô
  • Bông tai vàng họa tiết san hô
  • Tượng trang trí nhà hình san hô nhân tạo 

kỷ niệm 35 năm ngày cưới. lễ kỷ niệm 35 năm ngày cưới, 35 năm ngày cưới, quà tặng kỷ niệm 35 năm ngày cưới, Ý tưởng quà tặng kỷ niệm 35, hoạt động kỷ niệm 35 năm ngày cưới

Những ý tưởng cho hoạt động kỷ niệm 35 năm ngày cưới 

Bữa tối thân mật

Bạn không cần phải tổ chức một lễ kỷ niệm xa hoa với vợ / chồng hoặc gia đình để tận hưởng và kỷ niệm 35 năm ngày cưới. Thay vào đó, một bữa tối đơn giản tại nhà hoặc nhà hàng yêu thích của bạn là hoàn toàn có thể chấp nhận được, đặc biệt là đối với những người có lịch trình hạn chế và thời gian eo hẹp.

Một số cặp đôi chọn tự mình tổ chức bữa ăn tối thân mật, nhưng một số lại thích thực hiện điều này cùng bạn bè và gia đình. Nếu cha mẹ bạn là người đang kỷ niệm 35 năm ngày cưới, bạn thậm chí có thể làm cho họ một đoạn clip ngắn giới thiệu lại những bức ảnh cũ ở quá khứ để mọi người cùng hồi tưởng lại những khoảnh khắc đáng nhớ của họ.

Một cách thú vị khác để làm cho bữa tối thêm tình cảm là dùng lại hình dáng và hương vị chiếc bánh cưới mà bạn đã có trong đám cưới 35 năm trước của mình. Hãy thử tìm một tiệm bánh có thể tái tạo lại hương vị và hồi tưởng lại khoảnh khắc bạn đã có trong ngày cưới.

Tổ chức tiệc

Nếu bạn muốn có một cách kỷ niệm ngày cưới sống động và mang lại dư âm lâu hơn, thì hãy tổ chức một bữa tiệc chủ đề san hô vào ngày kỷ niệm đám cưới san hô của bạn. Bạn có thể sử dụng biểu tượng này làm trang trí chủ đạo trong bữa tiệc.

Một lựa chọn khác là trang trí bữa tiệc với những bức ảnh nhỏ của bạn và vợ/chồng. Nếu bố mẹ bạn đang tổ chức tiệc mừng cho lễ kỷ niệm 35 năm ngày cưới, hãy cân nhắc việc lên danh sách thực đơn phù hợp cho ngày đặc biệt của họ.

Các trò chơi cặp đôi có thể được đưa vào nếu khách của bạn có nhiều cặp đôi đã kết hôn. Ý tưởng có thể là cạnh tranh xem ai hiểu vợ / chồng của mình nhiều hơn.

Kì nghỉ dưỡng

Đôi khi, kỷ niệm ngày cưới được tổ chức tốt nhất bằng cách dành thời gian cho người ấy của bạn. Vì vậy, tại sao không đặt một chuyến đi đến điểm đến yêu thích của hai người hoặc thậm chí xem xét trở lại nơi hưởng tuần trăng mật ?

Ngoài ra, bạn không cần phải đi ra khỏi tiểu bang hoặc quốc gia. Ngay cả một spa hoặc một chuyến đi đến một công viên địa phương cũng có thể là một kỳ nghỉ. Luôn luôn tốt cho sức khỏe khi có một số thời gian nghỉ ngơi vô tư với vợ / chồng của bạn.

Cần lưu ý gì khi chọn một món quà kỷ niệm 35 năm ngày cưới ?

Người nhận là ai 

Trước khi bạn bắt đầu quá trình mua sắm, hãy tự hỏi mình rằng bạn đang mua sắm cho ai ngay từ đầu? Bạn có trân trọng sự kết hợp của bạn với vợ / chồng hoặc người bạn đời lâu dài của bạn không? Hoặc, bạn đang mua quà để tham dự lễ kỷ niệm một cặp đôi mà bạn gần gũi và yêu quý? Trả lời câu hỏi đơn giản này không chỉ giúp xác định món quà của bạn nên tình cảm và lãng mạn như thế nào, mà còn giúp xác định ngân sách của bạn.

Truyền thống và không truyền thống

Chỉ vì san hô là chất liệu đặc trưng cho ngày kỷ niệm 35 năm không có nghĩa là bạn phải cứng nhắc đi theo những món quà này. Nếu người nhận không quan tâm đến truyền thống, hãy tập trung vào việc tặng họ thứ gì đó phù hợp với sở thích của họ. 

Ngân sách

Tất nhiên, không có dự định nào về việc tìm kiếm món quà kỷ niệm 35 năm hoàn hảo mà không đề cập đến giá cả. Phải thừa nhận rằng số tiền bạn chi cho một món quà là vô cùng cá nhân; cuối cùng bạn sẽ muốn tìm một lựa chọn tuyệt vời phù hợp với túi tiền của mình. Tuy nhiên, có nhiều khả năng bạn sẽ háo hức chi thêm một ít tiền nếu bạn đang dành cho người yêu của mình một món quà kỷ niệm.

kỷ niệm 35 năm ngày cưới. lễ kỷ niệm 35 năm ngày cưới, 35 năm ngày cưới, quà tặng kỷ niệm 35 năm ngày cưới, Ý tưởng quà tặng kỷ niệm 35, hoạt động kỷ niệm 35 năm ngày cưới

Hãy Like nếu bạn thấy thích bài viết này nhé :)
Biihappy's Blog (Biiblog)

Biihappy.com

Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã đọc hết bài viết của Biiblog, nếu bạn thấy nó hữu ích hay có bất kỳ ý kiến gì hãy comment bên dưới cho mình biết với nhé!. Cảm ơn bạn rất nhiều!!!!!!!!!