Ý nghĩa của "Đám Cưới Sắt" và gợi ý quà tặng cho kỷ niệm 6 năm ngày cưới

Nếu bạn nghĩ kỷ niệm sáu năm ngày cưới của mình không phải là dịp gì đó quá đặc biệt, hãy nghĩ lại! Kỷ niệm 6 năm hôn nhân của bạn chắc chắn là một cột mốc đáng nhớ như những dịp kỷ niệm khác. Có rất nhiều món quà kỷ niệm sáu năm truyền thống lý tưởng và rất nhiều cách tuyệt vời để ăn mừng sự cam kết và đồng hành của hai bạn với nhau. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn về ý nghĩa của lễ kỷ niệm 6 năm ngày cưới - đám cưới Sắt và một số ý tưởng quà tặng lãng mạn và độc đáo cho dịp đặc biệt này.

Ý nghĩa tên gọi Đám cưới Sắt -  6 năm trong hành trình hôn nhân

Kỷ niệm 6 năm bên nhau là một dấu ấn ngọt ngào trong hôn nhân. Bạn đã vượt qua rào cản của hạnh phúc mới cưới và đang tiến đến một mối quan hệ gắn bó lâu bền, nhưng điều đó không có nghĩa là ngày này không thể lãng mạn.

Vào ngày kỷ niệm sáu năm ngày cưới, các đám cưới sắt được tổ chức. Nhưng lễ kỷ niệm này có ý nghĩa gì? Nó tượng trưng cho sức mạnh mà người bạn đời phải có để đối mặt với mọi hoàn cảnh của cuộc sống, cả tốt và xấu. Vì vậy, kim loại được chọn để đại diện cho những đám cưới này là sắt. Nó tượng trưng cho một tình yêu vững chắc không gì lay chuyển được, là sự thủy chung son sắt.

Kỷ niệm 6 năm bên nhau, 6 năm chung sống, ngày kỷ niệm 6 năm hôn nhân, món quà kỷ niệm 6 năm, kỷ niệm 6 năm yêu nhau, món quà kỷ niệm 6 năm ngày cưới, quà kỷ niệm 6 năm ngày cưới , kỷ niệm 6 năm ngày cưới, ngày kỷ niệm hôn lễ 6 năm, Quà tặng kỷ niệm 6 năm ngày cưới,

Đối mặt với tư cách là một cặp vợ chồng, cuộc sống chung kéo theo rất nhiều trở ngại nhưng cũng có những khoảnh khắc hạnh phúc tuyệt đối. Lắng nghe, thấu hiểu, hỗ trợ và chiều chuộng nhau sẽ củng cố mối quan hệ. Nếu đã trải qua 6 năm chung sống, đám cưới sắt son: xin chúc mừng, giữa hai người là sự tin tưởng trọn vẹn! Chúng tôi chắc chắn rằng trong sáu năm kết hôn này, bạn đã trải qua rất nhiều trải nghiệm khiến cả hai luôn ở bên nhau. Những trải nghiệm đã làm cho mối quan hệ của bạn trở nên bền chặt hơn và điều đó đã gắn kết bạn với nhau hơn.

Tất cả những điều này xứng đáng được ăn mừng. Ngoài ra, ngày kỷ niệm luôn là thời điểm tốt để nhớ lại một ngày đẹp như đám cưới của bạn, để truyền tải đến người bạn đời của bạn một lần nữa tình yêu mà bạn dành cho người ấy và vai trò quan trọng của họ trong cuộc đời bạn. Hãy cho họ biết rằng cô ấy hoặc anh ấy là sự bổ sung hoàn hảo của bạn, là mảnh ghép còn thiếu trong câu đố của bạn và là nơi bạn đang kỷ niệm 6 năm yêu nhau vô điều kiện. Bạn không thể bỏ lỡ lễ kỷ niệm này.

Một ngày kỷ niệm là sẽ là cơ hội để thể hiện tất cả tình yêu của hai bạn dành cho nhau, tuy nhiên hãy chọn ra ngày phù hợp với bạn. Đừng ngại trở nên ngẫu hứng hoặc lãng mạn — dành cả ngày cho nhau, chia sẻ thời gian chất lượng và tặng cho đối phương của bạn một thứ gì đó đặc biệt để ngày này trở nên đáng nhớ.

Quà tặng cho kỷ niệm đám cưới Sắt

Bạn có thể bắt đầu với một khung cảnh lãng mạn, và hãy chắc chắn rằng bạn đã dành thời gian để sắp xếp không gian riêng mà không có sự làm phiền bởi con cái và công việc, điều này sẽ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn thời gian cùng với đối phương. Một bữa ăn tối đáng yêu là tuyệt vời. Bạn cũng có thể cân nhắc một chuyến đi ra khỏi thành phố, một chuyến dã ngoại đặc biệt, hoặc tham dự một sự kiện chẳng hạn như một vở kịch hoặc buổi hòa nhạc.

Bây giờ, đã đến lúc tặng một món quà đặc biệt. Đây là những món quà truyền thống gắn liền với ngày kỷ niệm hôn lễ 6 năm:

Món quà truyền thống: Kẹo (cho sự ngọt ngào) hoặc đồ vật làm từ sắt (cho sức mạnh)

Quà tặng hiện đại: Gỗ -  biểu thị một cuộc hôn nhân bền chặt và lâu dài

Đá quý: Thạch anh tím hoặc ngọc lam

Màu sắc: Tím, xanh ngọc hoặc trắng

Loại hoa: Hoa ly và hoa loa kèn. Trong ngôn ngữ của hoa, loa kèn tượng trưng cho vẻ đẹp lộng lẫy

Với rất nhiều biểu tượng truyền thống tuyệt vời để lựa chọn, thật khó để quyết định chọn một món quà. Hãy khám phá một số ý tưởng được gợi ý từ Biihappy.

Quà tặng kỷ niệm 6 năm ngày cưới làm từ đá quý

Cả ngọc lam và thạch anh tím đều là bán đá quý, có nghĩa là chúng có giá cả rất phải chăng. Vì vậy, có rất nhiều lựa chọn cho các bạn mà không ảnh hưởng quá nhiều đến ngân sách: 

  • Trọn bộ trang sức  bao gồm bông tai, vòng cổ và vòng tay đá quý
  • Một chiếc thắt lưng lớn màu ngọc lam hoặc cà vạt bolo
  • Một chiếc trâm hoặc vòng tay thạch anh tím
  • Vật kỷ niệm như hộp đựng đồ trang sức bằng thạch anh tím hoặc ngọc lam

Kỷ niệm 6 năm bên nhau, 6 năm chung sống, ngày kỷ niệm 6 năm hôn nhân, món quà kỷ niệm 6 năm, kỷ niệm 6 năm yêu nhau, món quà kỷ niệm 6 năm ngày cưới, quà kỷ niệm 6 năm ngày cưới , kỷ niệm 6 năm ngày cưới, ngày kỷ niệm hôn lễ 6 năm, Quà tặng kỷ niệm 6 năm ngày cưới,

Kỷ niệm với quà tặng liên quan đến kẹo

Đồ ngọt rất tuyệt, nhưng bạn có thể làm nhiều hơn ngoài ý tưởng tặng nửa kia một hộp sôcôla.

  • Tặng đối phương sản phẩm tẩy da chết có thành phần là đường. 
  • Nến thơm có mùi ngọt như kẹo 
  • Thưởng thức những loại rượu có hương vị ngọt ngào, có thể là rượu socola Godiva hoặc rượu martini sôcôla.
  • Hoặc đơn giản hóa với một hộp kẹo truffle tuyệt đẹp với hương vị yêu thích của con bạn. hay một hộp bánh socola ngọt ngào. 
  • Hãy dành thời gian để ghé thăm một địa điểm nơi bạn có thể xem bánh kẹo được làm, mua kẹo tại chỉnh địa điểm đó hoặc cùng nhau đi xem và thưởng thức kẹo bông. Các địa điểm xuất hiện hoạt động này thường bao gồm hội chợ, phố đi bộ, công viên hoặc những địa điểm du lịch vui nhộn.

Kỷ niệm 6 năm bên nhau, 6 năm chung sống, ngày kỷ niệm 6 năm hôn nhân, món quà kỷ niệm 6 năm, kỷ niệm 6 năm yêu nhau, món quà kỷ niệm 6 năm ngày cưới, quà kỷ niệm 6 năm ngày cưới , kỷ niệm 6 năm ngày cưới, ngày kỷ niệm hôn lễ 6 năm, Quà tặng kỷ niệm 6 năm ngày cưới,

Kỷ niệm với những món quà làm từ sắt

Đồ sắt nghe có vẻ không lãng mạn, nhưng nếu món quà bằng sắt bạn chọn giúp trang trí nhà cửa hoặc khu vườn của bạn thì sao? Dưới đây là một số ý tưởng quà tặng ấm cúng từ chất liệu sắt có thể khiến nửa kia của bạn ngạc nhiên:

  • Bộ chân nến bằng sắt thủ công
  • Tác phẩm điêu khắc bằng sắt rèn thủ công
  • Tự làm rạp phim tại nhà chỉ với một chiếc máy chiếu cùng một bộ phim liên quan đến sắt, chẳng hạn như Người sắt - Ironman hoặc "Người đàn ông trong mặt nạ sắt" - The Man in the Iron Mask

Cần lưu ý gì khi chọn một món quà kỷ niệm 6 năm ngày cưới ?

Người nhận là ai 

Trước khi bạn bắt đầu quá trình mua sắm, hãy tự hỏi mình rằng bạn đang mua sắm cho ai ngay từ đầu? Bạn có trân trọng sự kết hợp của bạn với vợ / chồng hoặc người bạn đời lâu dài của bạn không? Hoặc, bạn đang mua quà để tham dự lễ kỷ niệm một cặp đôi mà bạn gần gũi và yêu quý? Trả lời câu hỏi đơn giản này không chỉ giúp xác định món quà của bạn nên tình cảm và lãng mạn như thế nào, mà còn giúp xác định ngân sách của bạn.

Truyền thống và không truyền thống

Chỉ vì sắt là chất liệu đặc trưng cho ngày kỷ niệm 6 năm hôn nhân  không có nghĩa là bạn phải cứng nhắc đi theo những món quà này. Nếu người nhận không quan tâm đến truyền thống, hãy tập trung vào việc tặng họ thứ gì đó phù hợp với sở thích của họ. 

Ngân sách

Tất nhiên, không có dự định nào về việc tìm kiếm món quà kỷ niệm 6 năm hoàn hảo mà không đề cập đến giá cả. Phải thừa nhận rằng số tiền bạn chi cho một món quà là vô cùng cá nhân; cuối cùng bạn sẽ muốn tìm một lựa chọn tuyệt vời phù hợp với túi tiền của mình. Tuy nhiên, có nhiều khả năng bạn sẽ háo hức chi thêm một ít tiền nếu bạn đang dành cho người yêu của mình một món quà kỷ niệm.

Kỷ niệm 6 năm bên nhau, 6 năm chung sống, ngày kỷ niệm 6 năm hôn nhân, món quà kỷ niệm 6 năm, kỷ niệm 6 năm yêu nhau, món quà kỷ niệm 6 năm ngày cưới, quà kỷ niệm 6 năm ngày cưới , kỷ niệm 6 năm ngày cưới, ngày kỷ niệm hôn lễ 6 năm, Quà tặng kỷ niệm 6 năm ngày cưới,

Nếu bạn đang cận kề ngày kỷ niệm 6 năm ngày cưới và chưa biết mua gì cho nửa kia của mình, Biihappy mong rằng hướng dẫn quà tặng kỷ niệm 6 năm ngày cưới trên đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm nhiều cảm hứng và ý tưởng để lựa chọn được những món quà phù hợp nhất. 

Hãy Like nếu bạn thấy thích bài viết này nhé :)
Biihappy's Blog (Biiblog)

Biihappy.com

Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã đọc hết bài viết của Biiblog, nếu bạn thấy nó hữu ích hay có bất kỳ ý kiến gì hãy comment bên dưới cho mình biết với nhé!. Cảm ơn bạn rất nhiều!!!!!!!!!