Ý nghĩa của "Đám Cưới Thép" và gợi ý quà tặng cho kỷ niệm 11 năm ngày cưới

Theo truyền thống, biểu tượng đặc trưng cho lễ kỷ niệm 11 năm ngày cưới là thép. Dù đây chỉ là một kim loại bền và cứng được ứng dụng phổ biến, nhưng nó chứng tỏ tình yêu của bạn siêu bền và có thể chịu được rất nhiều áp lực trên hành trình hôn nhân — điều này khiến thép nghe lãng mạn hơn nhiều so với thực tế. Điều này cũng đúng với những món quà đi cùng với chất liệu này. Đồng hồ, đồ trang sức và những vật kỷ niệm ngọt ngào khác được làm bằng thép không gỉ trông rất sang trọng và vẫn có giá trị về mặt kỹ thuật cũng như sử dụng. Số lượng ý tưởng quà tặng kỷ niệm 11 năm là vô tận.

Ý nghĩa tên gọi Đám cưới Thép và những biểu tượng đặc trưng 

Theo danh sách quà tặng kỷ niệm truyền thống theo năm thì quà tặng kỷ niệm 11 năm là thép. Kim loại cứng, dẻo dai này được biết đến với độ bền và sức mạnh của nó; là phép ẩn dụ hoàn hảo cho cuộc hôn nhân của bạn tại thời điểm này. Dù nắng hay mưa,  các bạn vẫn luôn thật lòng với nhau và cam kết hôn nhân của bạn vẫn bền chặt như ngày nào.

Thép cũng được biết đến với độ cứng và khả năng chống gỉ. Hai người có thể già đi, nhưng bạn đã vượt qua cột mốc 11 năm thành công và vẫn đang tiếp tục phát triển mạnh mẽ. 

Quà tặng truyền thống

Vật liệu truyền thống cho lễ kỷ niệm 11 năm là thép, với sức mạnh và độ bền thể hiện bản chất lâu dài của cuộc hôn nhân sắp bắt đầu một thập kỷ thứ hai bên nhau này.

Quà tặng hiện đại 

Phụ kiện; đồ trang sức thời trang

Những người thích tặng một món quà hiện đại nên tìm kiếm đồ trang sức và phụ kiện thời trang phản ánh hoàn hảo niềm vui và hạnh phúc trong bất kỳ cuộc hôn nhân lâu dài nào.

Màu sắc

Xanh ngọc

Đá quý

Là một loại đá đẹp không thể phủ nhận, ngọc lam là một trong những loại đá lâu đời nhất trong lịch sử. Ngọc lam được coi là viên đá của sự sống, sắc đẹp và may mắn. Viên đá xanh lục lam chói lọi là viên đá quý kỷ niệm 11 năm vì ý nghĩa ở sức mạnh bảo vệ của nó. Theo cách tương tự, vào năm 11, cuộc hôn nhân của bạn vẫn bền vững trước các tác động bên ngoài và sẽ tiếp tục duy trì như vậy.

Đá quý thay thế: Hematit

Loại hoa

Hoa Tulip và hoa rau muống là hai loài hoa gắn liền với kỉ niệm 11 năm. Được nhiều người cho là loài hoa lãng mạn nhất, hoa tulip thanh lịch là loài hoa hoàn hảo cho bất kỳ dịp kỷ niệm ngày cưới nào, nhưng đặc biệt là cho năm thứ 11. Một tín hiệu cho mùa xuân đến, hoa tulip nở mừng bắt đầu thập kỷ thứ hai của hai bạn với tư cách là một cặp vợ chồng. .

Tương truyền, phần trung tâm màu đen mượt như nhung của hoa tulip tượng trưng cho trái tim của một người đang yêu, bị tối lại bởi sức nóng của sự lãng mạn sâu sắc và niềm đam mê rực lửa.

Màu sắc của hoa tulip thay đổi theo ý nghĩa của nó, hoa tulip đỏ biểu thị niềm tin, màu vàng biểu thị sự vui vẻ, màu cam biểu thị niềm đam mê, và màu hồng phản ánh sự quan tâm và tình cảm. 

Ý nghĩa tên gọi Đám cưới Thép, kỷ niệm 11 năm ngày cưới , quà tặng kỷ niệm 11 năm, kỷ niệm 11 năm, ngày kỉ niệm 11 năm, gợi ý quà tặng kỷ niệm 11 năm , quà tặng kỷ niệm Đám cưới Thép

Tuổi thọ ngắn ngủi của hoa rau muống nhắc nhở các cặp vợ chồng trân trọng mỗi một ngày bên người bạn đời của mình và trân trọng từng khoảnh khắc khi cuộc hôn nhân của họ bước sang một thập kỷ mới.

Hoa hồng cũng là một loài hoa đẹp và lãng mạn để tặng trong ngày kỉ niệm 11 năm.

Ý tưởng quà tặng kỷ niệm Đám cưới Thép  

Vậy là, hai bạn đã vượt qua mốc kỷ niệm 10 năm trọng đại và cùng nhau cán mốc 11 năm. Chúc mừng! Đó là một cột mốc đáng để ăn mừng. Và còn cách nào để bày tỏ sự phấn khích hơn là với một hoặc hai món quà? Tất nhiên, sự lãng mạn không chỉ đơn thuần là những món quà - nhưng điều đó không có nghĩa là hành động dành tặng người kia những món quà ý nghĩa không quan trọng. Bạn sẽ cho người bạn đời của mình thấy rằng bạn biết ơn vì mỗi giây phút ở bên và dành cho họ. 

Quà tặng truyền thống

Thép không gỉ

Chất liệu truyền thống của quà tặng kỷ niệm 11 năm là thép không gỉ, một chất liệu bền, không bị ăn mòn và có nhiều ứng dụng. Cung cấp một bộ dụng cụ nấu ăn bằng thép không gỉ chất lượng cho một đầu bếp tại gia đam mê. Hoặc móc khóa bằng thép không gỉ, kẹp cà vạt, khung ảnh khắc, hoặc bộ dụng cụ cho bếp nướng.

  • Các vật dụng trong nhà bằng thép không gỉ (ví dụ: bộ dao kéo, ly rượu, đồng hồ, giá đựng nến)
  • Các sản phẩm và phụ kiện bằng thép không gỉ (ví dụ: vòng tay đôi, nhẫn, chìa khóa, đồng hồ đeo tay)
  • Các thiết bị điện tử như Iphone, Ipad, … 
  • Tượng nhỏ hoặc tượng điêu khắc bằng thép
  • Móc khóa đôi bằng thép không gỉ
  • Bình đựng nước giữ nhiệt bằng thép không gỉ: chiếc bình nước thanh lịch này sẽ là sự bổ sung hoàn hảo khích lệ đối phương của bạn uống đủ nước mỗi ngày 
  • Bộ dao làm bếp
  • Tặng thẻ tham gia lớp học kỹ năng dùng dao làm bếp để nửa kia hoàn thiện kỹ năng nấu nướng như một đầu bếp chuyên nghiệp
  • Dao đa năng bỏ túi gấp gọn cho nam giới khắc tên chồng bạn

Ý nghĩa tên gọi Đám cưới Thép, kỷ niệm 11 năm ngày cưới , quà tặng kỷ niệm 11 năm, kỷ niệm 11 năm, ngày kỉ niệm 11 năm, gợi ý quà tặng kỷ niệm 11 năm , quà tặng kỷ niệm Đám cưới ThépÝ nghĩa tên gọi Đám cưới Thép, kỷ niệm 11 năm ngày cưới , quà tặng kỷ niệm 11 năm, kỷ niệm 11 năm, ngày kỉ niệm 11 năm, gợi ý quà tặng kỷ niệm 11 năm , quà tặng kỷ niệm Đám cưới Thép

Ý tưởng quà tặng kỷ niệm 11 năm hiện đại

Trang sức

Món quà kỷ niệm 11 năm hiện đại là đồ trang sức. Nếu bạn muốn cung cấp một món quà hiện đại bước ra khỏi sự truyền thống, tại sao không chọn một cặp măng sét bằng thép không gỉ, hoặc một chiếc đồng hồ thông minh bằng thép không gỉ. Hoặc nếu phù hợp hơn với sở thích của bạn, hãy lấy cảm hứng từ viên đá quý kỷ niệm 11 năm màu ngọc lam trên mọi thứ, từ hoa tai đinh tán đến cà vạt bolo.

Tặng vợ / chồng hoặc đối tác của bạn một món quà kỷ niệm chất lượng là một cách nhỏ để thể hiện rằng bạn trân trọng họ. Hãy tìm những món đồ trang sức hoặc đồ trang sức bằng thép không gỉ cao cấp để tạo cảm giác đặc biệt và khuyến khích họ sử dụng thường xuyên hàng ngày. Hãy chọn những món đồ được làm tốt, làm thủ công đẹp mắt mà bạn có thể giữ lại trong nhiều năm và điều đó sẽ nhắc nhở bạn về tất cả những ngày kỷ niệm mà bạn đã chia sẻ. 

Một số gợi ý quà tặng kỷ niệm 11 năm là:

  • Đồ trang sức màu ngọc lam
  • Phụ kiện thời trang và đồ trang sức (ví dụ: vòng tay, vòng cổ, hoa tai, nhẫn, khăn quàng cổ, mũ)
  • Bó hoa hoa tulip
  • Đồ trang sức đính đá Hematit như một loại đá quý thay thế có liên quan đến lễ kỷ niệm 11 năm
  • Quà tặng theo chủ đề hoa (ví dụ: nến thơm, tranh in nghệ thuật, nước hoa, …)

Cần lưu ý gì khi chọn một món quà kỷ niệm 11 năm ngày cưới ?

Người nhận là ai 

Trước khi bạn bắt đầu quá trình mua sắm, hãy tự hỏi mình rằng bạn đang mua sắm cho ai ngay từ đầu? Bạn có trân trọng sự kết hợp của bạn với vợ / chồng hoặc người bạn đời lâu dài của bạn không? Hoặc, bạn đang mua quà để tham dự lễ kỷ niệm một cặp đôi mà bạn gần gũi và yêu quý? Trả lời câu hỏi đơn giản này không chỉ giúp xác định món quà của bạn nên tình cảm và lãng mạn như thế nào, mà còn giúp xác định ngân sách của bạn.

Truyền thống và không truyền thống

Chỉ vì thép là chất liệu đặc trưng cho ngày kỷ niệm 11 năm không có nghĩa là bạn phải cứng nhắc đi theo những món quà này. Nếu người nhận không quan tâm đến truyền thống, hãy tập trung vào việc tặng họ thứ gì đó phù hợp với sở thích của họ. 

Ngân sách

Tất nhiên, không có dự định nào về việc tìm kiếm món quà kỷ niệm 11 năm hoàn hảo mà không đề cập đến giá cả. Phải thừa nhận rằng số tiền bạn chi cho một món quà là vô cùng cá nhân; cuối cùng bạn sẽ muốn tìm một lựa chọn tuyệt vời phù hợp với túi tiền của mình. Tuy nhiên, có nhiều khả năng bạn sẽ háo hức chi thêm một ít tiền nếu bạn đang dành cho người yêu của mình một món quà kỷ niệm.

Ý nghĩa tên gọi Đám cưới Thép, kỷ niệm 11 năm ngày cưới , quà tặng kỷ niệm 11 năm, kỷ niệm 11 năm, ngày kỉ niệm 11 năm, gợi ý quà tặng kỷ niệm 11 năm , quà tặng kỷ niệm Đám cưới Thép

Hãy Like nếu bạn thấy thích bài viết này nhé :)
Biihappy's Blog (Biiblog)

Biihappy.com

Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã đọc hết bài viết của Biiblog, nếu bạn thấy nó hữu ích hay có bất kỳ ý kiến gì hãy comment bên dưới cho mình biết với nhé!. Cảm ơn bạn rất nhiều!!!!!!!!!