Ý tưởng kỉ niệm Valentine tại nhà trong lễ tình nhân cho các cặp đôi

Bất kể bạn đã bên người yêu của mình bao lâu, việc lên kế hoạch cho Ngày lễ tình nhân vẫn có thể khó khăn đối với mối quan hệ của bạn. Thay vì đặt chỗ nhà hàng trong ngày lễ cực kỳ đông khách và chen lấn với đám đông tại rạp chiếu phim, hãy thử cùng nhau ở nhà, tránh xa cái lạnh của tháng Hai và lên ý tưởng cho một buổi hẹn hò Valentine lãng mạn với giá cả phải chăng và đáng nhớ hơn bất kỳ bữa tối nào ở nhà hàng.

Netflix and chill

"Netflix and chill" có thể là một thuật ngữ được đề cập trong rất nhiều meme hài hước ngày nay, tuy nhiên nếu được lên kế hoạch chính xác, một đêm “Netflix and chill” có thể lãng mạn và thú vị một cách đáng ngạc nhiên. Tạo một danh sách các tập chương trình và bộ phim yêu thích của đối phương hoặc xem lại bộ phim hai bạn đã xem cùng nhau. Dù bạn làm gì, đừng biến nó thành một đêm xem phim thông thường — hãy thêm điều gì đó đặc biệt và tình cảm để thể hiện sự quan tâm của bạn dành cho nửa kia.

Quan trọng hơn là, đừng quên món bỏng ngô caramen hai bạn tự vào bếp làm cùng nhau.

ý tưởng kỷ niệm valenine tại nhà, hẹn hò Valentine, kế hoạch cho ngày lễ tình nhân

Spa tại nhà

Với một vài cây nến, tinh dầu và dầu mát-xa, một số mặt nạ dưỡng da, bạn đã có thể tạo ra một đêm thư giãn cho bạn và người yêu. Bạn có thể gây bất ngờ cho đối phương của mình với một kiểu xoa bóp chân mới hoặc một bồn tắm thư giãn.

Picnic trong nhà

Trừ khi bạn sống ở nơi có khí hậu ấm áp, tháng 2 thường không được coi là tháng lý tưởng để dã ngoại. Thay vì đợi đến những tháng ấm áp hơn, hãy chuẩn bị một bữa ăn như bữa ăn ngoài trời và mang chúng đến phòng khách của bạn. Chuẩn bị một đĩa bánh ngọt và rượu vang xinh xắn. Một khi bạn đã có một chuyến dã ngoại không bị ảnh hưởng bởi thời tiết, cây cỏ và côn trùng, bạn có thể sẽ yêu cách picnic này ngay lập tức. 

Lên kế hoạch cho một đêm chơi board game 

Lần cuối cùng bạn và người yêu ngồi chơi trò chơi board game là khi nào? Kéo những bàn cờ và quân cờ cũ đó ra và thử thách người yêu của bạn tham gia một trận đấu. Hãy chọn các trò chơi phù hợp và dành riêng cho hai người chơi. Dành Ngày Lễ tình nhân để tìm hiểu, trao đổi với nhau  các chiến lược chơi yêu thích của hai bạn.

Làm cho đối phương bữa sáng yêu thích trên giường ngủ 

Làm bữa sáng trên giường có thể là một chuyện không còn mới lạ, nhưng đó chắc chắn là một điều lãng mạn không bao giờ lỗi thời. Hãy thức dậy trước lễ tình nhân của bạn và khiến họ bất ngờ với món ăn họ yêu thích. Ai mà không thích một buổi hẹn hò khi thậm chí không cần phải ra khỏi giường chứ?

ý tưởng kỷ niệm valenine tại nhà, hẹn hò Valentine, kế hoạch cho ngày lễ tình nhân

Học cách làm đồ thủ công cùng nhau 

Cho dù hai bạn đã yêu nhau nhiều năm hay đang trải qua Ngày lễ tình nhân đầu tiên bên nhau, không bao giờ là quá muộn để tìm hiểu điều gì đó mới. Hãy xem các hướng dẫn về đan len hoặc gấp giấy, vẽ tranh dành cho ngày lễ tình nhân. Nếu bạn có hơi lóng ngóng, hãy nhớ rằng bạn vẫn đang có người yêu của mình đồng hành.

Đưa ra cho đối phương những câu hỏi thú vị 

Ngày lễ tình nhân này, hãy cởi mở một chút và kết nối ở mức độ thân mật hơn bằng cách tìm hiểu đối phương của bạn nhiều hơn. Ngay cả khi bạn đã bên nhau nhiều năm, bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy có thể có điều gì đó mà bạn chưa biết về người yêu của mình.

ý tưởng kỷ niệm valenine tại nhà, hẹn hò Valentine, kế hoạch cho ngày lễ tình nhân

Áp dụng thử 36 câu hỏi của New York Times mà các nhà tâm lý học cho rằng sẽ khiến hai người thậm chí xa lạ có thể rơi vào lưới tình. Những câu hỏi đó là:

1. Trên đời này, nếu được chọn ai ăn tối cùng mình, bạn sẽ chọn ai?

2. Bạn đã bao giờ muốn nổi tiếng chưa? Bằng cách nào?

3. Trước khi gọi điện thoại, bạn có thường tập cách diễn đạt không? Tại sao?

4. Tận đáy lòng bạn, bạn nghĩ thế nào là một ngày hoàn hảo?

5. Lần cuối cùng bạn hát một mình là khi nào? Còn về việc hát cho người khác nghe?

6. Giả sử rằng bạn có thể sống đến 90 tuổi, sau 30 tuổi, bạn thích giữ cho cơ thể mình trẻ trung hay đầu óc trẻ trung để trải qua 60 năm còn lại?

7. Đối với chuyện sau này chết đi thế nào, bạn có dự cảm gì không?

8. Nói ba điều chúng ta có điểm chung.

9. Bạn biết ơn ai hoặc điều gì nhất trong cuộc đời mình?

10. Nếu bạn có thể thay đổi trải nghiệm trong quá khứ, bạn muốn thay đổi điều gì?

11. Trong bốn phút, hãy kể về trải nghiệm thời thơ ấu của bạn càng chi tiết càng tốt.

12. Nếu bạn có thể nhận được một năng lực mới khi bạn thức dậy vào ngày mai, bạn hy vọng là gì?

13. Nếu quả cầu pha lê có thể cho bạn biết sự thật về bản thân, cuộc sống của bạn, tương lai, hay bất cứ điều gì khác, bạn muốn biết điều gì nhất?

14. Có điều gì bạn mơ ước bấy lâu nay không? Tại sao bạn không thực hiện nó?

15. Bạn nghĩ điều gì là thành công nhất của bạn?

16. Bạn nghĩ điều gì là quý giá nhất trong tình bạn?

17. Kỉ niệm quý giá nhất của bạn là gì?

18. Kí ức đáng sợ nhất của bạn là gì?

19. Giả sử rằng bạn sẽ đột ngột qua đời trong một năm, bạn có thay đổi lối sống hiện tại của mình không? tại sao?

20. Tình bạn có ý nghĩa như thế nào đối với bạn?

21. Yêu và thích đóng vai trò gì trong cuộc sống của bạn?

22. Kể tên 5 đức tính tốt của tôi. Tôi cũng nói 5 điều về bạn.

23. Những người trong gia đình bạn có thân thiết không? Bạn có nghĩ rằng thời thơ ấu của bạn hạnh phúc hơn hầu hết những người khác không?

24. Bạn nghĩ gì về mối quan hệ của bạn với mẹ?

25. Mỗi người kể ra ba chuyện chân thật xung quanh "chúng ta". Ví dụ: "Chúng tôi trò chuyện cùng nhau vào đêm khuya...''

26. Tặng bạn một câu, và bạn hoàn thành nó: "Tôi hy vọng ai đó có thể cùng tôi chia xẻ....'

27. Nếu muốn làm bạn thân với tôi, điều gì bạn cần biết về tôi nhất?

28. Hãy nói cho tôi biết bạn thích điều gì ở tôi; lần này hãy thật trung thực.

29. Chia sẻ với tôi một chuyện đáng xấu hổ trong cuộc sống của bạn, đó có thể là chuyện gần đây nhất.

30. Lần cuối cùng bạn khóc trước mặt người khác là vì chuyện gì? Lúc ấy là khi nào?

31. Hãy nói cho tôi biết tôi có điểm nào khiến bạn bắt đầu thích ?

32. Đối với bạn, có chuyện gì nghiêm túc đến mức không thể nói đùa không ?

33. Giả sử đêm nay bạn sắp chết và bạn không bao giờ có cơ hội giao tiếp với người khác, vậy thì bạn hối hận vì đã không nói cho người ấy biết chuyện gì ? Tại sao bạn vẫn chưa nói với họ?

34. Ngôi nhà của bạn đang cháy và tất cả mọi thứ của bạn đều ở bên trong. Sau khi giải cứu người thân và thú cưng, bạn còn chút thời gian lao vào lần cuối và giải cứu an toàn một món đồ cuối cùng. Đó sẽ là gì? tại sao?

35. Trong tất cả các thành viên gia đình, sự ra đi của ai sẽ khiến bạn đau đớn nhất? tại sao?

36. Nói về một rắc rối cá nhân mà bạn gặp phải ? Sau khi bạn nói xong, tôi cũng sẽ nói về vấn đề của tôi, và sau đó chúng ta sẽ đưa ra cách giải quyết cho nhau.

Đọc một cuốn sách cùng nhau 

Hãy tắt màn hình điện thoại của bạn trong vài giờ. Chọn một cuốn sách mà cả hai cùng yêu thích — hoặc một cuốn sách mà bạn muốn chia sẻ với người yêu của mình — và đọc to một vài chương. Trò chuyện bên nhau cùng với đồ uống bạn chọn và tham gia vào một câu chuyện mới cùng nhau; đó là một món quà ngọt ngào của cho khoảng thời gian bên nhau của hai người.

ý tưởng kỷ niệm valenine tại nhà, hẹn hò Valentine, kế hoạch cho ngày lễ tình nhân

Cùng vào bếp nấu cho nhau những món ăn ưa thích

Cùng nhau thưởng thức một bữa ăn tự làm bằng cách làm món ăn yêu thích của nhau. Đây có thể là món canh hoặc món salad mà đối phương của bạn yêu thích — hoặc thậm chí là món tráng miệng. Hai bạn thậm chí có thể làm nhiều món khác nhau cho người kia và cùng nhau tổ chức một bữa tiệc. Bất kể bạn chọn nấu món gì, bạn có thể đặt vào đó rất nhiều tình yêu thương ngay cả khi đó là một món ăn đơn giản.

ý tưởng kỷ niệm valenine tại nhà, hẹn hò Valentine, kế hoạch cho ngày lễ tình nhân

Tạo một “lâu đài” trong phòng khách

Ngay cả khi là người lớn, bạn cũng có thể xây dựng một pháo đài hoành tráng bằng chăn, gối và màn như thời thơ ấu. Bạn và nửa kia của mình có thể dựng lên một góc ấm cúng trong phòng khách và biến nó thành một không gian hoàn toàn mới. Nó giống như cắm trại (mà không cần phải cắm trại ngoài tiết trời tháng Hai lạnh giá). Hãy sáng tạo với những chiếc gối và ánh sáng để tạo ra không khí lãng mạn. 

ý tưởng kỷ niệm valenine tại nhà, hẹn hò Valentine, kế hoạch cho ngày lễ tình nhân

Qua những hoạt động Biihappy gợi ý trên đây, chúc hai bạn có thể cùng nhau tận hưởng một lễ Tình nhân thật lãng mạn, trọn vẹn và đáng nhớ như trong mơ nhé !

Hãy Like nếu bạn thấy thích bài viết này nhé :)
Biihappy's Blog (Biiblog)

Biihappy.com

Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã đọc hết bài viết của Biiblog, nếu bạn thấy nó hữu ích hay có bất kỳ ý kiến gì hãy comment bên dưới cho mình biết với nhé!. Cảm ơn bạn rất nhiều!!!!!!!!!